Khi nước sơn của cụ bị ố, bị xước dăm một cụ giữ nguyên bản, 2 là cụ đánh bóng, đánh bóng có mòn đi chút xíu lớp bóng nhưng không nhằm nhò gì trừ khi cụ gặp kỹ thuật viên tay to nạo hết lớp bóng. Còn phủ bóng thì như sau:Nhiều ngừoi nói đánh bóng nhiều hỏng sơn xe,còn phủ bóng thì có bị làm sao ko cụ,về thời gian thì 01 ngày thoải mái cụ ah..e ko hiểu lắm nên hay hỏi cụ thông cảm nhé
1. Xe cụ vừa lấy ra khỏi salon cụ muốn em nó bóng hơn, muốn bảo vệ em nó, hạn chế xước, hạn chế bám dính... Nhưng đi cùng với phủ là chế độ chăm sóc sau phủ, reload định kỳ, chăm sóc cẩn thận từ khâu nhỏ nhất như rửa. Nếu cụ bận rộn không đủ thời gian chăm sóc em nó, tiện đâu rửa đấy, đi mưa về không rửa ngay ... thì ko nên phủ.
2. Xe cụ đã bị xước, bị ố cụ phải đánh bóng rồi mới có thể tính phủ hay không phủ. Có nhiều sản phẩm có thể duy trì độ bóng cho xe như quick wax, paste wax, nano polime, v.v. Để em viết hết chia sẻ về phần vỏ xe chắc phải hết vài trang và chiếm chỗ rất nhiều của các cụ khác...
3. Thời gian 1 ngày cho phần vỏ như em đã nói là hiện trạng sơn xe của cụ còn tốt, nếu xước dăm nhiều và ố thì em cần từ 2-3 ngày cho công đoạn đánh bóng và dưỡng lại phần vỏ ....
Đây là hình ảnh của một xe hơi đã qua sử dụng trên 3 năm, không phủ gì cả mà chỉ dưỡng vỏ đúng định kỳ sau đánh bóng :
Số của em có trên avatar cụ có nhu cầu tư vấn gì cứ alo nhé !