Đánh võng hình số 8 ở Châu Âu

danngoc

Xe tăng
Biển số
OF-33488
Ngày cấp bằng
12/4/09
Số km
1,142
Động cơ
488,546 Mã lực





Hoa quả rất rẻ, chỉ khoảng 18-20 Kurona là thế này. Ngay đấy có vòi nước giành riêng để rửa trái cây chén tươi.

 

danngoc

Xe tăng
Biển số
OF-33488
Ngày cấp bằng
12/4/09
Số km
1,142
Động cơ
488,546 Mã lực



Một lý do khiến Praha hấp dẫn, đó là không bao giờ ta biết trước sẽ gặp điều thú vị gì ở mỗi bước đi.




Chỉ sau khi phong trào CS và XH chiếm thượng phong tại Châu Âu sau WW1 và CMT10, hình ảnh người công nhân mới xuất hiện trên kiến trúc và hội họa.



 

danngoc

Xe tăng
Biển số
OF-33488
Ngày cấp bằng
12/4/09
Số km
1,142
Động cơ
488,546 Mã lực
Anh chàng hướng dẫn viên người Tiệp đang hoa tay múa chân tả cho đám người Mỹ kia nghe ngày xưa chúng tao dưới chế độ CS thế này thế nọ, người Praha thế này thế nọ, ông này thế nọ thế kia... Cánh du khách há hốc mồm nghe từng lời. Hehe.


Chia tay vợ cho vợ đi shopping, em quyết tâm quay lại nhà thờ St Vitus






 

danngoc

Xe tăng
Biển số
OF-33488
Ngày cấp bằng
12/4/09
Số km
1,142
Động cơ
488,546 Mã lực

Đi lên ngược hướng hôm qua




Bộ kính Mucha mỹ miều có vẻ ngoài tương tự thế này


Vào xem bảo tàng vũ khí
 

danngoc

Xe tăng
Biển số
OF-33488
Ngày cấp bằng
12/4/09
Số km
1,142
Động cơ
488,546 Mã lực



Bộ kính Mucha, ngắm đi ngắm lại mà không chán.


Có lẽ trước đây ốp cẩm thạch trang trí, nhưng đã vỡ hoặc bị bóc mất


Nơi xưng tội


Đại phong cầm
 

danngoc

Xe tăng
Biển số
OF-33488
Ngày cấp bằng
12/4/09
Số km
1,142
Động cơ
488,546 Mã lực

Về lại cầu Karlov sờ chân thánh








Có cả bác Nikulin danh hài Liên Xô
 

danngoc

Xe tăng
Biển số
OF-33488
Ngày cấp bằng
12/4/09
Số km
1,142
Động cơ
488,546 Mã lực

Ảnh Praha bán trên cầu






Lê đôi chân bầm dập về nhà, em quyết đêm nay sẽ vác chân đi chụp tiếp.
 

cuongcam

Đi bộ
Biển số
OF-52903
Ngày cấp bằng
15/12/09
Số km
4
Động cơ
452,540 Mã lực
tuyệt vời, nhưng mà bác cho thêm ít ảnh sex machines đi bác ơi
 

danngoc

Xe tăng
Biển số
OF-33488
Ngày cấp bằng
12/4/09
Số km
1,142
Động cơ
488,546 Mã lực
Lần đầu chụp bằng tripod nên hơi bị rung. Em để AV khẩu 4,5, thời gian chụp từ 5s-30s. Có lẽ do ánh sáng yếu.









 

danngoc

Xe tăng
Biển số
OF-33488
Ngày cấp bằng
12/4/09
Số km
1,142
Động cơ
488,546 Mã lực



Có 1 kinh nghiệm em muốn kể lại: đó là đừng bao giờ đi xem đánh chuông vào ban đêm. Từ 9h tối thì chỉ có đánh chuông mà không có hộat cảnh. Em xem 2 lần như vậy rồi. Tụi Tây đứng há hốc mồm chờ, rồi nghe xong chuông thì há hốc mồm chờ tiếp, rồi vỗ tay cười ha hả giải tán! Thất vọng tràn chề.





 

Ca Uon

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-40662
Ngày cấp bằng
15/7/09
Số km
45
Động cơ
468,130 Mã lực
bác có chuyến đi thú vị quá, em rất khoái(b)
 

74hangb2

Xe tải
Biển số
OF-4081
Ngày cấp bằng
29/3/07
Số km
360
Động cơ
555,190 Mã lực
Cảm ơn bác chủ thớt cho a em được du lịch qua ảnh.Em rất thích lối văn của bác,rất thực và lãng tử như chuyến đi của bác.
 

danngoc

Xe tăng
Biển số
OF-33488
Ngày cấp bằng
12/4/09
Số km
1,142
Động cơ
488,546 Mã lực
Các bác chịu khó đợi vài ngày nữa em up lại.
 

Pigwalk

Xe container
Biển số
OF-29871
Ngày cấp bằng
24/2/09
Số km
6,702
Động cơ
629,259 Mã lực
Em chẳng nhìn thấy giề, toàn thất photobucket :^)
 

danngoc

Xe tăng
Biển số
OF-33488
Ngày cấp bằng
12/4/09
Số km
1,142
Động cơ
488,546 Mã lực
Bác chờ đến ngày 9 tháng 1 nó khởi động lại. Căn nguyên do tài khoản photobucket cạn nguồn free rồi. Các bác ủng hộ xem nhiệt tình quá nên 10GB hết bay trong 10 ngày.
 

TLS

Xe tải
Biển số
OF-5677
Ngày cấp bằng
15/6/07
Số km
419
Động cơ
546,569 Mã lực
Tuổi
47
Nơi ở
TLS
Website
acctaxhn.com
BÀi viết của cụ hay quá, em (l) ... ước gì ... (l)
 

danngoc

Xe tăng
Biển số
OF-33488
Ngày cấp bằng
12/4/09
Số km
1,142
Động cơ
488,546 Mã lực
Rạng sáng ngày 12 chúng em lên đường đi Wien. Kéo vali và đeo balo từ số 5 Jungmanova sang tận ga Hlavni, bỏ qua ga Museum vì tàu đi Wien khởi hành tại đây.





Ga Hlavni là hiện đại nhất Praha rồi, nhưng cũng khá chán. THông tin về bến (line) tàu chạy chỉ được cập nhật trước khi tàu khởi hành 20p. Tàu thường bị trễ. Mặc dù vậy, nhân viên khá lịch sự dễ mến. Ở Châu Âu, bất kể anh đang ở đâu, vẻ ngoài anh ra sao, nếu anh cư xử như 1 gentleman, 1 con người văn minh, biết dùng đúng lúc câu xin lỗi, cám ơn, xin cảm phiền kèm theo những điệu bộ nhã nhặn, anh luôn được người bản xứ giúp đỡ. Còn nếu anh thô lỗ, man rợ, anh sẽ bị xem thường.




Du khách đứng chờ thông tin bến tàu.


Toa Tiệp


Gái Tây ăn chuối không bẻ đôi
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top