- Biển số
- OF-362342
- Ngày cấp bằng
- 10/4/15
- Số km
- 115
- Động cơ
- 259,450 Mã lực
tổng hơn 100 cụ rồi ấy ạ . Dự là otofun ngày càng lớn mạnh các cụ nhỉ ?
E đã nhận đc hàng, tks cụ
E đã gửi ship cho 4 cụ ở Thái Nguyên, Bắc Giang, Thanh Hóa và Vinh rồi ạ. Em ship người nhận trả tiền nên các cụ thanh toán 25k cho bên CPN khi nhận giùm em, có cụ ở Bắc Giang thì ở huyện nên em thanh toán tiền cước rồi.
Chà , đoàn em 2 xe, dưng mờ bọn em xuất phát sớm, tầm 13h-13h30 cụ ạ.Cụ anhtho đi như thế nào? Số xe của cụ là bao nhiêu, chiều tối 27/4 em cùng cụ nvn16 cũng xuất phát đấy, nếu 1A thì mời cụ nhập đoàn.
Là em ợ... em đã nhìn thấy tên mình nhưng hàng chưa đến ợ. Cám ơn cụ trước, hôm nào hàng đến em sẽ thông báo cụ.
E đã gửi ship cho 4 cụ ở Thái Nguyên, Bắc Giang, Thanh Hóa và Vinh rồi ạ. Em ship người nhận trả tiền nên các cụ thanh toán 25k cho bên CPN khi nhận giùm em, có cụ ở Bắc Giang thì ở huyện nên em thanh toán tiền cước rồi.
Dạ không cần đâu, hôm nào nếu có gặp ở ĐN cụ mời em cốc bia là được . Ở huyện nên hơi lâu, để mai em lên cty xem mã đơn hàng là gì cụ gọi lên tổng đài hỏi hàng tới đâu rồi nhéLà em ợ... em đã nhìn thấy tên mình nhưng hàng chưa đến ợ. Cám ơn cụ trước, hôm nào hàng đến em sẽ thông báo cụ.
Cụ cho em biết cái tổng chi phí (in ấn, chuyển phát...) để em gửi lại cụ ợ. Thật là phiền cụ hihih
Úp cho các cụ cái ảnh hiện trườngChụp mồm cho các cụ đoạn Pháp Vân - Cầu Giẽ để các cụ lưu ý. Nhà cháu nhớ là có nhiều cụ chạy sáng sớm 26/4.
Nhà cháu vừa chạy đoạn này xuất phát từ Hà Nội lúc 4h30. Đoạn này vẫn đang sử đường, phân làn lổn nhổn đoạn mở đoạn đóng, cọc tiêu bầy đầy, đi trời tối rất khó quan sát. Nhà cháu dự đến 30/4 sẽ không có cải thiện gì nhiều, có chăng là dẹp bớt cọc tiêu đi để thuận tiện cho các cụ đi lại, tuy nhiên vì có nhiều đoạn đang làm dở, nhiều đoạn còn phân làn sang phía đối diện (phân làn ngược chiều) nên nhà cháu lưu ý các cụ mấy điểm sau:
- trời tối, cọc tiêu lúc có lúc không nên các cụ chạy không nên nhanh quá
- đường không có vạch sơn, trời tối rất khó căn đường, loạng quạng va vào đế cọc tiêu là vỡ lốp ngay
- đoạn nào dẹp hết cọc tiêu chỉ nên chạy tối đa 2 dòng xe; đoạn nào có cọc tiêu chỉ nên chạy một; mặc dù đường có thể còn rộng
- dịp 30/4 sẽ khá đông xe, các cụ lưu ý không nên chen lấn xô đẩy; đường có vạch sơn các cụ có chen một chút còn tương đối trật tự, đường không vạch sơn mà che là thành bãi đỗ ô tô ngay và luôn
Chúc các cụ chuyến đi an toàn, vui vẻ.
Nhà em cũng xuất phát khoảng time đó, hình như cụ ở chỗ Lò Đúc thì phải? Nếu em đi sớm thì em chờ cụ ở Ninh Bình còn ko em chạy cùng cụ, em định ăn trưa ở Ninh Bình.Chà , đoàn em 2 xe, dưng mờ bọn em xuất phát sớm, tầm 13h-13h30 cụ ạ.
Em cũng thích đi sớm mà không được.Chà , đoàn em 2 xe, dưng mờ bọn em xuất phát sớm, tầm 13h-13h30 cụ ạ.
Vậy các cụ liên lạc với nhau đi cho vui và trên đường luôn cần bạn đồng hành. Tối 27/4 các cụ định nghỉ ở đâu? Ngày 28/4 chạy trước các cụ cập nhật tình hình giúp nhà em với nhá.Nhà em cũng xuất phát khoảng time đó, hình như cụ ở chỗ Lò Đúc thì phải? Nếu em đi sớm thì em chờ cụ ở Ninh Bình còn ko em chạy cùng cụ, em định ăn trưa ở Ninh Bình.
Cụ vào face ngay và luôn điểm danh, nhập đoàn với các cụ trong ấy ạ.Bây giờ e mới có time vào đây. Ko biết bây giờ join còn kịp ko các cụ nhỉ?
E, xuất phát tầm 5-6h chiều tối cũng ngủ hà tĩnh.Cụ lịch trình same với e, e xuất phát trưa 24
Em cũng xuất phát 13h chiều 27 ở Linh Đàm, cụ cho e số điện thoại e nhập đoàn với, em một xe thôi ạ.Chà , đoàn em 2 xe, dưng mờ bọn em xuất phát sớm, tầm 13h-13h30 cụ ạ.
----------------------------Em cũng thích đi sớm mà không được.
Vậy các cụ liên lạc với nhau đi cho vui và trên đường luôn cần bạn đồng hành. Tối 27/4 các cụ định nghỉ ở đâu? Ngày 28/4 chạy trước các cụ cập nhật tình hình giúp nhà em với nhá.
Nhớ mua thêm cam vào thăm người ốm nháEm cũng xuất phát 13h chiều 27 ở Linh Đàm, cụ cho e số điện thoại e nhập đoàn với, em một xe thôi ạ.
Mua hẳn trâu gác bếp vào nhậu cho hết ốm hehe.Nhớ mua thêm cam vào thăm người ốm nhá