- Biển số
- OF-557258
- Ngày cấp bằng
- 8/3/18
- Số km
- 250
- Động cơ
- 153,168 Mã lực
- Nơi ở
- Hà Nội
- Website
- www.botietkiemxang.com
Chào các bác,
Các bác tham khảo cái giải pháp mới này xem ạ....Bác nào ở HN có thể qua vp cty bên e vì có máy test khí thải hoặc bác nào ở HN thì ới e 098 618 2010 (zalo/mobile) e qua tận nơi nói chuyện trao đổi và thấy trực tiếp việc lắp sp nó đơn giản ntn...E có thể cho các bác dùng trải nghiệm.
Về cơ bản động cơ ko thể đốt cháy hết 100% nhiên liệu được. Vì thế thải ra khí thải độc hại CO, HC, NOx... (tất nhiên trong 1 khoảng định mức gọi là tiêu chuẩn khí thải và hiện là tiêu chuẩn euro 5 cho xe mới). Các khí này rất độc hại gây ô nhiễm môi trường lớn. Đó lý do tại sao hiện nay không khí rất ô nhiễm và các cơ quan, đv và hãng đang tìm rất nhiều giải pháp để giảm khí thải. Tất nhiên là song song sang xe điện nhưng ko thể ngay được và hơn nữa hiện 70T xe máy và 10T xe ô tô nữa... Chưa kể điện VN sản xuất chưa "sạch" vì vẫn có nhiệt điện, vẫn thải ra khí độc hại.
Nhiên liệu đốt cháy ko hết đương nhiên lãng phí rồi và tạo ra muội than CO, bám trong động cơ gây ì và nóng máy, Đó là lý do dẫn tới định mức tiêu thụ nhiên liệu càng tăng... và phải bảo dưỡng và chân ga càng ngày bị hụt, trễ chân ga...
Thay vì độ công suất can thiệp, Các bác có thể tham khảo giải pháp mới này. Điều quan trọng nhất là ko can thiệp vào xe, ecu... Lắp đơn giản chỉ là mấy thanh kim loại phủ lớp nano bán dẫn và cần ốp bên cạnh lọc gió + ống dẫn nhiên liệu từ bình vào máy là xong... Ko thích hoặc đổi xe có thể tháo sang lắp xe khác thoải mái...
Nó sẽ giúp hiệu quả đốt cháy nhiên liệu tới 100%. Tức là ko lãng phí (tiết kiệm), và tạo ra mô-men xoắn cao hơn, điều này giúp xe tăng tốc, leo dốc... tốt hơn...Ngoài ra giúp chân ga rất nhạy và nhẹ (ko bị hụt hay trễ chân ga..). xe ko còn ám mùi gây say xe cho người thân ngồi sau. Và nó cũng ko thải ra khí thải độc hại gây ô nhiễm môi trường nữa (nhà bác nào có nhà riêng, hầm hay để xe trong nhà thì rất ảnh hưởng luôn).
Kết quả test dyno
+ mô mem xoắn tăng 10% (346NM lên 378NM.)... trong khi vẫn tiết kiệm nhiên liệu. Những xe thấp hạng A,B,C thì cải thiện cao hơn...Và hiệu quả rõ rệt hơn...
+ lamda gần về 1 hơn (tức là tỷ lệ đốt cháy hiệu quả hơn...).
Chi tiết các bác tham khảo bên OF plaza. E biết nó là sp mới và thực tế trước đây có rất nhiều giải pháp cũng tương tự như thả bình, ống kẽm, nam châm.... nhưng có thể ko hiểu quả và dẫn tới ác cảm. Nhưng công nghệ mới, và hoàn toàn khác biệt nên hãy thử trải nghiệm và quan trọng nhất là ko can thiệp bất cứ chi tiết xe nào cả...
Cám ơn các bác!
Các bác tham khảo cái giải pháp mới này xem ạ....Bác nào ở HN có thể qua vp cty bên e vì có máy test khí thải hoặc bác nào ở HN thì ới e 098 618 2010 (zalo/mobile) e qua tận nơi nói chuyện trao đổi và thấy trực tiếp việc lắp sp nó đơn giản ntn...E có thể cho các bác dùng trải nghiệm.
Về cơ bản động cơ ko thể đốt cháy hết 100% nhiên liệu được. Vì thế thải ra khí thải độc hại CO, HC, NOx... (tất nhiên trong 1 khoảng định mức gọi là tiêu chuẩn khí thải và hiện là tiêu chuẩn euro 5 cho xe mới). Các khí này rất độc hại gây ô nhiễm môi trường lớn. Đó lý do tại sao hiện nay không khí rất ô nhiễm và các cơ quan, đv và hãng đang tìm rất nhiều giải pháp để giảm khí thải. Tất nhiên là song song sang xe điện nhưng ko thể ngay được và hơn nữa hiện 70T xe máy và 10T xe ô tô nữa... Chưa kể điện VN sản xuất chưa "sạch" vì vẫn có nhiệt điện, vẫn thải ra khí độc hại.
Việt Nam có 80,6 triệu 'trạm' phát thải di động, báo động ô nhiễm không khí
Việt Nam đang có khoảng 80,6 triệu “trạm” phát thải di động lưu thông trên đường. Đây là một trong những nguồn phát thải khí nhà kính lớn nhất, gây ô nhiễm không khí và đóng góp đáng kể vào biến đổi khí hậu.
vietnamnet.vn
Nhiên liệu đốt cháy ko hết đương nhiên lãng phí rồi và tạo ra muội than CO, bám trong động cơ gây ì và nóng máy, Đó là lý do dẫn tới định mức tiêu thụ nhiên liệu càng tăng... và phải bảo dưỡng và chân ga càng ngày bị hụt, trễ chân ga...
Thay vì độ công suất can thiệp, Các bác có thể tham khảo giải pháp mới này. Điều quan trọng nhất là ko can thiệp vào xe, ecu... Lắp đơn giản chỉ là mấy thanh kim loại phủ lớp nano bán dẫn và cần ốp bên cạnh lọc gió + ống dẫn nhiên liệu từ bình vào máy là xong... Ko thích hoặc đổi xe có thể tháo sang lắp xe khác thoải mái...
Nó sẽ giúp hiệu quả đốt cháy nhiên liệu tới 100%. Tức là ko lãng phí (tiết kiệm), và tạo ra mô-men xoắn cao hơn, điều này giúp xe tăng tốc, leo dốc... tốt hơn...Ngoài ra giúp chân ga rất nhạy và nhẹ (ko bị hụt hay trễ chân ga..). xe ko còn ám mùi gây say xe cho người thân ngồi sau. Và nó cũng ko thải ra khí thải độc hại gây ô nhiễm môi trường nữa (nhà bác nào có nhà riêng, hầm hay để xe trong nhà thì rất ảnh hưởng luôn).
Kết quả test dyno
+ mô mem xoắn tăng 10% (346NM lên 378NM.)... trong khi vẫn tiết kiệm nhiên liệu. Những xe thấp hạng A,B,C thì cải thiện cao hơn...Và hiệu quả rõ rệt hơn...
+ lamda gần về 1 hơn (tức là tỷ lệ đốt cháy hiệu quả hơn...).
Chi tiết các bác tham khảo bên OF plaza. E biết nó là sp mới và thực tế trước đây có rất nhiều giải pháp cũng tương tự như thả bình, ống kẽm, nam châm.... nhưng có thể ko hiểu quả và dẫn tới ác cảm. Nhưng công nghệ mới, và hoàn toàn khác biệt nên hãy thử trải nghiệm và quan trọng nhất là ko can thiệp bất cứ chi tiết xe nào cả...
Cám ơn các bác!