các cụ thay lốp cứ đúng tiêu chuẩn mà thay thôi, giữ khe lốp có điểm cao su cao hơn khe và thấp hơn hoa lốp, mòn đến đó là thay ạ, xe em 8.5 vạn thì thay vì mòn đến đó, trong sách có nói đầy đủ, định để 9 vạn thì thay mà đi vào công trường ăn lắm đinh quá rồi.
1 vấn đề nữa là xả nước ở bộ tách nước (bộ lọc nhiên liệu) các cụ để ý đèn taplo sáng biểu tượng cây xăng có giọt nước thì hãy xả, còn không thì cứ để không cần bao nhiêu km xả, vì nhiên liệu sạch là không bị nước. còn lọc nhiên liệu cũng vậy ạ, không nhất thiết phải định kỳ đâu ạ, bẩn thì thay, hoặc các cụ để ý nếu khi đi chậm xe tự chuyển số thấp giật giật thường là cốc lọc bẩn lúc đó thay (số AT nhé các cụ). cứ thay định kỳ thì quá tốt nhưng tốn kém và chưa cần thiết. em không phải dân xe cộ, nhưng thích nên em cứ tự làm lấy hết, cái gì phức tạp quá thì ra thợ. riêng phần điện thì tự làm em, em là dân cơ điện tử