- Biển số
- OF-798394
- Ngày cấp bằng
- 25/11/21
- Số km
- 21
- Động cơ
- 16,410 Mã lực
- Nơi ở
- Hà Nội
- Website
- www.facebook.com
Lời đầu tiên xin chào các cụ, em xin phép đánh giá từ góc nhìn cá nhân sau 2 năm sử dụng xe PKL Ninja 650 của nhà Kawasaki
Lưu ý đây chỉ là góc nhìn cá nhân của bản thân em,
Nói về xe nhật nói chung thì em thấy khá bền, từ lúc mua chỉ thay dầu, vệ sinh đổ xăng là chạy thôi. Hoặc do bản thân em chạy ít
Vì đây là xe 2 máy mà nhét tận 650cc nên vặn ga nước đầu khá sốc, nhiều ae mới lên sẽ bị giật mình, còn mạnh bạo hơn nữa như em thì sẽ bị lết bánh sau do chưa có công nghệ slipper clutch.
Ở những vòng tua đầu thì máy khá gằn, nhưng tốc độ khoảng 70-80km/h đổ lên thì mượt với số 3
Xe khá nặng ( đối với em ) và đầm , nên chạy vận tốc cao hơn nữa (max của em là 170km/h) thì em thấy yên tâm, chưa có cơ hội maxspeed thử em nó, em xem youtube thấy anh em chạy khoảng 200km/h
À có 1 đặc điểm là dáng sportcity nên ae ngồi lâu, tha hồ chạy thẳng lưng mà ko sợ bị mỏi như các dòng sport. Cũng vì lý do này mà em nó không được ưa chuộng tại thị trường VN đa phần thích sport.
Phanh khá ăn và có ABS 2 bánh nên em đánh giá cao khoản này
Vẫn sử dụng đèn halogen nên hơi tối, nên lắp thêm đèn
Do dáng nên vào cua cực kì dễ ngã với anh em không quen, nên vào cua cẩn thận đợi quen xe
Trước mắt chưa nghĩ ra nên nói gì tiếp, em sẽ update dần dần
Lưu ý đây chỉ là góc nhìn cá nhân của bản thân em,
Nói về xe nhật nói chung thì em thấy khá bền, từ lúc mua chỉ thay dầu, vệ sinh đổ xăng là chạy thôi. Hoặc do bản thân em chạy ít
Vì đây là xe 2 máy mà nhét tận 650cc nên vặn ga nước đầu khá sốc, nhiều ae mới lên sẽ bị giật mình, còn mạnh bạo hơn nữa như em thì sẽ bị lết bánh sau do chưa có công nghệ slipper clutch.
Ở những vòng tua đầu thì máy khá gằn, nhưng tốc độ khoảng 70-80km/h đổ lên thì mượt với số 3
Xe khá nặng ( đối với em ) và đầm , nên chạy vận tốc cao hơn nữa (max của em là 170km/h) thì em thấy yên tâm, chưa có cơ hội maxspeed thử em nó, em xem youtube thấy anh em chạy khoảng 200km/h
À có 1 đặc điểm là dáng sportcity nên ae ngồi lâu, tha hồ chạy thẳng lưng mà ko sợ bị mỏi như các dòng sport. Cũng vì lý do này mà em nó không được ưa chuộng tại thị trường VN đa phần thích sport.
Phanh khá ăn và có ABS 2 bánh nên em đánh giá cao khoản này
Vẫn sử dụng đèn halogen nên hơi tối, nên lắp thêm đèn
Do dáng nên vào cua cực kì dễ ngã với anh em không quen, nên vào cua cẩn thận đợi quen xe
Trước mắt chưa nghĩ ra nên nói gì tiếp, em sẽ update dần dần