- Biển số
- OF-5900
- Ngày cấp bằng
- 18/6/07
- Số km
- 17
- Động cơ
- 543,670 Mã lực
Ông này phát ngôn vừa chán vửa nờ ngờ u. Dám tuyên bố chiến lược maketing của TOY gặp may mắn . Đọc lại em càng thấy ông Ếch ộp nờ ngờ u thật. Ông ý chê TOY nhanh tã thì em chịu, lại còn vụ uống xăng nữa chứ. MK ông thử đi Cap hay FE xem nó có nốc xăng không. Nói tóm lại là ông này phát ngôn ngu . Còn cái vụ ccap đẹp thì có đẹp nhưng theo em chỉ đựoc một thời gian, sẽ hết mốt vì sẽ có những mod khác ra còn ỈN thì như con Dream vậy. Mãi không bị lỗi mốt. Còn có 1 số bác bảo Ỉn yếu. Theo em chạy đường VN chẳng có xe nào yếu cả. Tất cả tùy thuộc vào tay lái của các bác thôi. Dám chấp bác nào chạy lambogini còn em chạy ỈN tại cái đường việt nam này:21::21::21: Tóm lại tiền ít thì đừng đòi hít L thơm - các cụ xưa có câu rất chí lí. => tầm tiền như vầy chẳng có thằng nào hơn đc Ỉn cảInnova đạt doanh số và nổi tiếng như vậy là nằm ngoài sự mong đợi của toyota. đơn giản vì chiến lược Maket gặp may mắn.
- Innova vỏ mỏng tang, ồn ào đến ù tai, nhanh tã, mà tã rồi uống xăng như điên. thiết kế đơn điệu mạng hơi hướng cộng đồng, chả thấy gì đặc biệt. Em xin lỗi những bác đang sở hữu Ỉn, em mua CCap hoặc FEver chứ không bao giờ mua lợn ỉn
Chỉnh sửa cuối: