Giảm sóc :
- Innova tốt hơn FE, ít bị lắc ngang, vặn đuôi như FE. Vào chỗ có hố, giảm tốc thì FE tốt hơn do gầm cao bánh to. Đường không bằng phẳng vừa phải thì Innova tốt hơn, do giảm sóc tốt, xe nhẹ, bánh bé. Kết luận, Innova đi êm hơn, vào đường xấu thì FE tốt hơn.
Độ bốc :
- Máy xăng với máy dầu thì rõ ràng khác nhau, Innova êm hơn vọt đoạn đầu tốt hơn, FE thì vòng tua trên 2000 rpm Turbo mới làm việc, lúc đấy FE bốc hơn Innova. Kết luận, vượt thì cảm giác FE bốc hơn Innova.
Cảm giác lái :
- Vô lăng Innova nhẹ hơn FE, tỷ số truyền ít hơn, tức là vặn ít vòng hơn. FE tay lái đầm hơn cảm giác thật hơn, vặn nặng hơn do bánh to cả đường kính lẫn bản lốp tiếp xúc mặt đường cộng với thân xe nặng hơn. Kết luận lái Innova nhàn hơn, nhưng cảm giác không thật lái bằng FE.
Côn số :
- Côn Innova dù nặng nhưng vẫn nhẹ hơn FE , cần số FE rung hơn do máy dầu. Innova cửa số có vẻ vướng vướng khó vào số hơn. Kết luận Innova khó vào số hơn, côn Innova nhẹ hơn FE.
Cách âm :
- Chả khác nhau bao nhiêu, đi ép số thì FE ù hơn Innova nhiều
Chỗ ngồi :
- Ghế Innova ngồi thoải mái hơn FE, ghế lái và ghế phụ của FE ngồi hơi sâu. FE khoang xe rộng hơn, ghế sau ngồi duỗi chân thoải mái. Kết luận : FE trong lòng xe rộng hơn, ghế thì trước thì Innova ngồi thích hơn.