Em thấy lốp Dunlop nguyên bản đi theo xe Crv 2.4 2016 chạy ngon phết. Ở Vn có chỗ nào đại lý Dunlop không các cụ nhỉ ?
Thế nào là ngon ạ? Em thì thấy nó có vẻ hơi cứng, nhưng mà cứng thì chắc là bền.Em thấy lốp Dunlop nguyên bản đi theo xe Crv 2.4 2016 chạy ngon phết. Ở Vn có chỗ nào đại lý Dunlop không các cụ nhỉ ?
Vì cụ ấy chuẩn bị bán kìa nên đi ít là phảiCụ dragon03 đi ít thế ...
Cái bác toy78 này tuy trẻ ng non dạ nhưng lại rất giống ông nội đứa bạn em ở chỗ; Với ông ý, con cháu nhà mình là tiên là phật, con cháu nhà người chỉ như cỏ rác mà thôiCụ tư vấn mà viết cái tên xe cũng không chính xác thì làm sao tư vấn cặn kẽ được !!!
Công nhận, em nghĩ phải gấp đôi mới gọi là vừa cụ nhỉ.Cụ dragon03 đi ít thế ...
Cụ nghía sang Mẹc GLC xem thế nào?Em thấy 1 điểm vừa là ưu nhưng cũng là nhược của CRV, đó là: Đã đi CRV rồi lúc đổi xe quá khó. Em ngẫm nghĩ suốt cả năm mà chưa tìm được xe nào ưng ý để đổi. Em cũng hơi nghiêng về Santafe như cụ chủ vì có hàng ghế thứ 3 và ngoại thất cũng gọn gàng hiện đại. Nhưng khi xem kỹ phần táp lo uốn cong cong hơi cải lương em lại thôi.
Em dân dã nên ngại mua xe sang vì sợ không chăm được cụ ạ. Em chỉ ngó mấy em bình dân thôi.Cụ nghía sang Mẹc GLC xem thế nào?
Lỗi là hay hỏng chứ sao, riêng xe Honda với Ford rất hay bị lỗi kẹt kính, trong khi các hãng khác xe cũ rích mà kính vẫn chạy bình thường. Xe mình mới chưa hỏng, nhưng đã thấy là Motor kính kêu rất to khi chuyển động, khác hẳn với chiếc Toyota cũ lên xuống kính rất nhẹ nhàng. Nên chia sẻ kinh nghiệm kẹt kính thì thay, sửa thế nào thì hay hơn.Em chia sẻ với bác nào xác định dùng xe lâu như e nhé
Riêng bệnh kẹt kính này, hầu như xe nào cũng bị. Trước đây e dùng mấy xe cũ đều bị thế hết. Không phải do lỗi lầm gì đâu mà chủ yếu là do tần suất sử dụng thôi
Kính lái hay bị nhất , đơn giản là tần suất dùng cao nhất. Đã vậy, em nhà quê , em san đều. Tức là, nếu chỉ dùng để phục vụ thoáng gió, lấy khí tươi, em không bao giờ (hoặc rất hiếm khi) dùng kính lái, san đều kính phụ và kính sau. Vì đơn giản kính lái rất cần cho việc lái vd như : Lấy trả vé, Cãi nhau, hỏi đường, quan sát khi tiến lùi khó.....
Việc san sẻ gánh nặng này có vẻ đúng về lý thuyết.
Xe em 4 kính vẫn trơn tru. Kính lái ít dùng cho những mục đích có thể chia sẻ được với kính khác
Vài vạn thì ăn thua gì ạ.Bác chủ chạy 125,000km là có đánh giá đúng đấy. Em cũng bổ xung cho thêm phần phong phú
- Xe em 2010-2.4, 7v, 6 năm
- Sau 3 năm thấy tì tay bên trái có vẻ hơi phồng. Thôi ko tì nữa, thế nên cả 4 cửa chưa sao
- Đang chờ đầu hit điều hòa và quạt gió hỏng. Vì chưa hỏng
- Các phần cao su chưa phải thay, trừ lưỡi cao su gạt nước mới thay 1 lần. Chắc lý do bởi e ít phải để xe ngoài nắng.
- Em luôn có ý thức về để trống 2 gầm ghế trước nhằm lưu thông luồng khí điều hòa vì ở đó có cửa gió điều hòa nên ghế sau cũng đỡ nóng
- 04 cửa kính của em may mắn chưa bị kẹt lần nào, chắc bới chưa tới 125k.
- Dàn lốp, lòng muốn thay để chạy lốp mới ít ồn hơn nhưng chưa lộ dấu hiệu cần thay nên đành cứ đi
Em có thêm 2 nhận xét chung như sau
1/ Không thể phủ nhận rằng các đời CRV sau đều được cải tiến theo xu hướng đời sau tốt hơn đời trước...Không thể chối cãi đc
2/ Sau 1 năm sử dụng em đã cho rằng CRV này dùng nó như 1 cục đất ý. Chẳng có gì sang chảnh, chẳng có gì khám phá hoạc quá hứng khởi, chẳng có gì phàn nàn cả về xe hay dịch vụ sau bán hàng...giống như 1 cục đất cả nghĩa đen và nghĩa bóng. Bây giờ em vẫn thấy thế
Vậy hướng tới 20 vạn là trong tầm tay nhỉVài vạn thì ăn thua gì ạ.
- Xe em 2008 bản 2.4 nhập, chạy đến nay là 160.000km
- Chỉ phải thay quạt gió và dàn lốp, nội thất, cửa kính vẫn ngon, gạt mưa thì 1 năm thay 1 lần cả bộ luôn.
- Cứ đổ đầy xăng là chạy thôi.
PS: ắc qui đã thay 2 lần. Cục đất này là loại đất sét đấy ạ.
Vâng, chạy nó lành nên cứ để chạy, phấn đấu đến 20 vạn gom được lúa thì lên đời. Phân khúc giá 1 tỏi xe các hãng cũng làng nhàng như nhau cả thôi.Vậy hướng tới 20 vạn là trong tầm tay nhỉ
Bác chủ (và các bác từng đi CRV form cũ - trước 2013) đã chuyển sang xe khác; cho hỏi đã chuyển sang xe gì và hài long không? Mình cũng định đổi mà băn khoăn chưa biết sang xe gì (với ngân sách khoảng 1,2 tỏi)Sau 6 năm sử dụng chiếc Honda CR-V (từ 2010 đến cuối tháng 3/2016) có một vài thông tin muốn cập nhật với các bác về chiếc xe này.
Đầu tiên là nhưng ưu điểm:
- Một chiếc crossover đúng nghĩa sử dụng trong thành phố và di chuyển trong những cự ly ngắn (100km đổ lại). Trục cơ sở vừa phải, góc thoát trước sau khá lớn và bán kính quay vòng vừa phải khiến việc xoay sở trong những đoạn chật chội kẹt xe là khá linh hoạt, tầm quan sát tốt, ánh sáng đèn có thấu kính sáng quắc và đủ mạnh.
- động cơ 2.4 công suất trên 170hp là đủ để phuc vụ chiếc xe có tl 1,5 tấn. Đủ mạnh và nhanh để bứt, vọt những lúc cần thiết và tiêu thụ nhiên liệu trong đô thị ở mức vừa đủ chấp nhận được.
- hệ thống khung gầm chắc chắn sau 6 năm sử dụng được các thợ xem xe đánh giá vẫn còn quá ngon
- tính thanh khoản nhanh. Chỉ rao trên OF đúng một hôm đã bán được luôn đúng với giá mong muốn 800 triệu
Bên cạnh đó, những nhược điểm sau cũng cần nêu ra để các bác có nhu cầu mua xe 2010 lưu ý:
- ồn, cái này là nhược điểm cố hữu của Honda. Từ Civic, CR-V cho đến Accord đều ồn ở dạng nhất nhì phân khúc của xe
- lốc làm lạnh thiết kế kiểu gì mà đầu hít từ rất nhanh hỏng, cả cái quạt dàn lạnh cũng lởm không kém - xe em đã phải thay 2 lần (mỗi lần hai thứ kia) với giá linh kiện đắt ra phết
- không có cửa gió cho hàng ghế thứ hai (điểm yếu này đã được phiên bản 2012 khắc phục)
- lớp da nhân tạo bọc ghế và táp pi cửa rất lởm - 100% các xe CR-V chạy khoảng 3 vạn km trở lên là đều phải thay mới tấm bọc da táp pi và kê tay không thì nhìn bẩn bẩn lem nhem lắm
- kính cửa lái luôn bị kẹt với 100% các xe từ Civic đến CR-V - mang vào hãng thì thợ cũng chỉ mang cái bình RP7 ra xịt xịt vài cái vào khe cửa xong rồi được đôi hôm lại kẹt kính như thường.
Ngoài những nhược điểm nói trên thì CR-V thật sự là một chếc crossover đô thị đúng nghĩa.
Sau khi thay avatar thì cụ và các bạn lặn mất tăm là sao?Sau 6 năm sử dụng chiếc Honda CR-V (từ 2010 đến cuối tháng 3/2016) có một vài thông tin muốn cập nhật với các bác về chiếc xe này.
Đầu tiên là nhưng ưu điểm:
- Một chiếc crossover đúng nghĩa sử dụng trong thành phố và di chuyển trong những cự ly ngắn (100km đổ lại). Trục cơ sở vừa phải, góc thoát trước sau khá lớn và bán kính quay vòng vừa phải khiến việc xoay sở trong những đoạn chật chội kẹt xe là khá linh hoạt, tầm quan sát tốt, ánh sáng đèn có thấu kính sáng quắc và đủ mạnh.
- động cơ 2.4 công suất trên 170hp là đủ để phuc vụ chiếc xe có tl 1,5 tấn. Đủ mạnh và nhanh để bứt, vọt những lúc cần thiết và tiêu thụ nhiên liệu trong đô thị ở mức vừa đủ chấp nhận được.
- hệ thống khung gầm chắc chắn sau 6 năm sử dụng được các thợ xem xe đánh giá vẫn còn quá ngon
- tính thanh khoản nhanh. Chỉ rao trên OF đúng một hôm đã bán được luôn đúng với giá mong muốn 800 triệu
Bên cạnh đó, những nhược điểm sau cũng cần nêu ra để các bác có nhu cầu mua xe 2010 lưu ý:
- ồn, cái này là nhược điểm cố hữu của Honda. Từ Civic, CR-V cho đến Accord đều ồn ở dạng nhất nhì phân khúc của xe
- lốc làm lạnh thiết kế kiểu gì mà đầu hít từ rất nhanh hỏng, cả cái quạt dàn lạnh cũng lởm không kém - xe em đã phải thay 2 lần (mỗi lần hai thứ kia) với giá linh kiện đắt ra phết
- không có cửa gió cho hàng ghế thứ hai (điểm yếu này đã được phiên bản 2012 khắc phục)
- lớp da nhân tạo bọc ghế và táp pi cửa rất lởm - 100% các xe CR-V chạy khoảng 3 vạn km trở lên là đều phải thay mới tấm bọc da táp pi và kê tay không thì nhìn bẩn bẩn lem nhem lắm
- kính cửa lái luôn bị kẹt với 100% các xe từ Civic đến CR-V - mang vào hãng thì thợ cũng chỉ mang cái bình RP7 ra xịt xịt vài cái vào khe cửa xong rồi được đôi hôm lại kẹt kính như thường.
Ngoài những nhược điểm nói trên thì CR-V thật sự là một chếc crossover đô thị đúng nghĩa.
Sau khi thay avatar thì cụ và các bạn lặn mất tăm là sao?
Em nhớ có lần cách đây 1 năm cụ kể đại ý là lâu lắm mới chạy lại CR-V ld (trên cao tốc Nb-LC), hiểu là cụ đã bán từ lâu chứ đâu phải tháng 3/2016 như trong bài? Hay em nhớ lộn
Bác chủ (và các bác từng đi CRV form cũ - trước 2013) đã chuyển sang xe khác; cho hỏi đã chuyển sang xe gì và hài long không? Mình cũng định đổi mà băn khoăn chưa biết sang xe gì (với ngân sách khoảng 1,2 tỏi)
Thanks
Cám ơn cụ!Em đổi sang Santafe. So sánh với CR-V thì có cái hơn, có cái không bằng - nhưng mà hơn thì nhiều hơn