- Biển số
- OF-380895
- Ngày cấp bằng
- 3/9/15
- Số km
- 42
- Động cơ
- 244,012 Mã lực
- Tuổi
- 37
Sau 4 năm gắn bó với em vios,muốn đổi gió,cũng vì 1 phần muốn cưỡi xe mới nên e bán đi chiếc vios đã gắn bó hơn 4 năm.
Vợ mới của e là kia morning bản lx.
Sau 16 ngày đổi gió xe hàn e có những nhận xét sau,có gì ko phải các cụ bỏ quá cho.
Về phần ăn uống,tuy morning là máy 1.25 nhưng ăn hơn con vios 1.5 cũ của e.Giá xăng vài tháng trước cũng tương đương bây giờ,vios e đổ mỗi lần 500k đi đc 380-400 km,đều như vắt chanh.
Sang kia morning,từ hôm bắt đầu chạy,đổ mấy lần,cũng 500k nhưng chỉ đc 320-340km.Mức báo tiêu thụ nhiên liệu trung bình vào khoảng 7,5-7,8 lít.
Em tự an ủi mình là xe đang rốt-đa.
Tuy là xe mới,nhưng khi tăng tốc từ số 3 lên 4,5 thấy rõ tiếng kêu của các chi tiết nhựa.
Còn nói về công nghệ luyện kim,e nghĩ xe hàn còn thua xa xe nhật.
Các xe huyndai gezt,morning chạy 5-6 năm là bắt đầu mọt.
Số tự động thì e ko rõ,nhưng xe số sàn,côn của vios 35 vạn mới cần thay,trong khi xe hàn,kể cả huyndai côn theo xe giỏi đc 15 vạn là phải thay.
Sau 16 ngày e chỉ mới so sánh đc vậy,còn vấn đề máy móc,hỏng vặt thì phải vài năm nữa xem thế nào.
Nhưng xe vios cũ của e,sau 4 năm sử dụng,đi gần 36 vạn,vì là xe kinh doanh,mỗi ngày chạy tầm 300km,nhưng máy móc chưa phải sờ,tiền sửa chữa ko đáng kể,sau 4 năm e chỉ tốn hơn 10tr tiền sửa,3 năm đầu ko lo gì,sang năm thứ tư mới phải thay đôi thụt và cái quạt gió.Nói chung ko đáng bao nhiêu.
Để e sử dụng con morning này sau 4 năm và 35 vạn km xem nó thế nào rồi báo cáo các cụ sau.
Vợ mới của e là kia morning bản lx.
Sau 16 ngày đổi gió xe hàn e có những nhận xét sau,có gì ko phải các cụ bỏ quá cho.
Về phần ăn uống,tuy morning là máy 1.25 nhưng ăn hơn con vios 1.5 cũ của e.Giá xăng vài tháng trước cũng tương đương bây giờ,vios e đổ mỗi lần 500k đi đc 380-400 km,đều như vắt chanh.
Sang kia morning,từ hôm bắt đầu chạy,đổ mấy lần,cũng 500k nhưng chỉ đc 320-340km.Mức báo tiêu thụ nhiên liệu trung bình vào khoảng 7,5-7,8 lít.
Em tự an ủi mình là xe đang rốt-đa.
Tuy là xe mới,nhưng khi tăng tốc từ số 3 lên 4,5 thấy rõ tiếng kêu của các chi tiết nhựa.
Còn nói về công nghệ luyện kim,e nghĩ xe hàn còn thua xa xe nhật.
Các xe huyndai gezt,morning chạy 5-6 năm là bắt đầu mọt.
Số tự động thì e ko rõ,nhưng xe số sàn,côn của vios 35 vạn mới cần thay,trong khi xe hàn,kể cả huyndai côn theo xe giỏi đc 15 vạn là phải thay.
Sau 16 ngày e chỉ mới so sánh đc vậy,còn vấn đề máy móc,hỏng vặt thì phải vài năm nữa xem thế nào.
Nhưng xe vios cũ của e,sau 4 năm sử dụng,đi gần 36 vạn,vì là xe kinh doanh,mỗi ngày chạy tầm 300km,nhưng máy móc chưa phải sờ,tiền sửa chữa ko đáng kể,sau 4 năm e chỉ tốn hơn 10tr tiền sửa,3 năm đầu ko lo gì,sang năm thứ tư mới phải thay đôi thụt và cái quạt gió.Nói chung ko đáng bao nhiêu.
Để e sử dụng con morning này sau 4 năm và 35 vạn km xem nó thế nào rồi báo cáo các cụ sau.