E lấy của người quen bác ah, nhưng ko quá thân nên e chưa yên tâm cho lắm. Dream thái giá 10 củ khoai bác thấy có nên nhích ko ạ? Hình thức cũng bt, ko phải nát nhưng cũng ko quá mới, nếu mông má nữa thì hết tầm bn hả bác
Bác cho em vài pic về dàn áo ngoài em nó và vài pic về nội thất bên trong em nó.
(Bác nhớ là đồ thái nào còn tận dụng dùng được nên sửa dùng lại, hỏng hóc ko sửa được ra HEAD Honda hoặc bất kỳ cửa hàng phụ tùng nào mua đồ Dream việt đều bán)
10 củ khoai xe cũng tạm gọi là đi đc.
Em nói về bảo dưỡng bên ngoài trước.
1.Tăng lại vành trước sau, sơn chống rỉ set trong vành giao động từ 100-180k tiền sửa..
2.Bi trục trước sau, má phanh trước sau. Thông lại tẩu phanh cho nhạy và bóp sướng hơn. giao động vụ này tầm 200-280k
3.Nhông đĩa xích tải thay mới cứ DID mà giã bây giờ thật giả khó lường giao động vụ này 180-260k 1 bộ
4.Bảo dưỡng thụt trước đổ dầu thủy lực nếu yếu, thay ti thụt sau bảo dưỡng vụ này giao động từ 300-360k
5.Bảo dưỡng cổ phốt tay lái thay bị cổ phốt nếu mòn vặn lại ốc 3 chặc tay lại vụ này giao động từ 100k tiền công và mấy chục ngàn tiền bi
6.Thông dây ga đổ nhớt bôi trơn lõi tay nắm ga, lấy giấy ráp đánh bay rỉ set trên tay.
7.Điện đèn còi xinh an, thay bóng mới giữ lại đồ zin là được bác ak, giao động tùy thuộc bác thay thôi. Pha sáng nếu cũ quá có thể thay hàng Việt vào chói lóa ngay.
8. Sương yên vỏ da thay mới cho tít hàng việt sương nhựa bền đẹp ngon giao động vụ này lên phố Hà Trung lựa 1 bộ vỏ và 1 bộ mút tùy style của bác
9.Đuôi sau nếu bị mọt rỉ set thì gia cố hàn đuôi mới sơn chống rỉ 3 lớp, giao động vụ này từ 1tr đến 1tr2.
10. Ép lại biển sơn lại cho mới sang chảnh
60k tiền ép và tiền sơn tùy thợ
11. Pô 1985 hay 2543 hay MII còn ngon ủ xăng 1 đêm bịt đít em nó lại bằng túi bóng cho hết muội than sáng mai sẽ có thạch đen từ muội cho bác dùng
, nếu muốn bền pô bác ủ lại dầu nhớt tiếp còn không để im vậy đóng cho căng đét, Nếu hỏng rồi lên 11 Tô Hiến Thành làm 1 em 2543 mới keng xè beng 700k đóng căng đét bác nhớ tháo tấm bảo vệ cổ pô ra nhé, đi mưa bùn đất dính vào làm mọt cổ pô.
12.Đi lại dây điện đèn còi nếu dây cũ lâu năm và chắp vá.
13.Bình ăc quy nên thay bình khô, càng sau nếu mọt quá cũng lên 11 THT làm 1 càng mới về lắp giá tùy thuộc hàng. Để chân trước nắn chỉnh lại cho đẹp
để chân sau mua đôi mới cho đẹp.
14. Xúc rửa lọc gió chế bình xăng con, chỉnh lại chế. Bình xăng lớn cũng tháo ra súc rửa.
15.Khung xe sơn 3 lớp chống rỉ toàn bộ. đóng lại khung nếu đầu cổ mọt. giá vu này hơi căng tùy thuộc tình trạng từ 1tr4 đến 1tr8
16 Côn nếu hú kêu gọt lại chuông thay lá bố sài gềnh cho bền, côn văng cũng tương tự vụ này tiền đồ thỉ rẻ quan trọng tiền công tháo máy.
17.Thay mới hoặc chỉnh lại trục cam xích cam hệ thồng cò mổ
nấm.
18.Hơi nếu ra khói hoặc yếu thay cả bộ mới tinh của Thái vào hàng này phải đặt 1 số cửa hàng sẽ có bác lên THT cũng có.
19.Biên bị cơ số má tương tự tùy thuộc vào thợ hàng giờ rất nhiều.
20. Kiểm tra lại cuộn đèn cuộn nổ bugi, mobi điện IC zin của Thái nên giữ lại, thay kiểm tra con nặp role đề. Củ đề thay thỏi than mới kiểm tra lại conhit củ đề.
21.Sơn sửa lại toàn bộ xe thay nhựa cũ hưng hỏng tùy vào bác.
23.Thay bộ tem mới lên Cầu Gỗ cô Lan các loại team cho bác lựa luôn.
Bác cứ tham khảo ngoài ra nếu e nhớ thêm gì e sẽ ghi và comment thêm cho bác.
Chúc bác sớm được cưỡi em nó dạo phố qua Hầm Kim Liên gọi em trà đá là đc