Bản eco đặt sớm còn có cả nội thất màu kem nữa.
Bản eco đặt sớm còn có cả nội thất màu kem nữa.
chắc ấy chưa biết về ngành lập trình nhiều, 2 coder dùng cùng 1 bàn phím 1 màn hình, hiệu quả hơn 1 coder nhé .Vì các ông ấy đang làm theo kiểu tư duy bọn xây dựng. Thằng code 2 bàn phím nhanh hơn 1 bàn phím. 9 ng phụ nữ đẻ dc đứa con trong 1 tháng. Nên đ' cái gì tự làm ra hồn cả. Chưa kể tầng lớp lãnh đạo tầng trung cực kì hãm lol. Bản chất để ra đc sản phẩm ngon thì cần thời gian chứ không phải tiền quyết định.
Bên mẽo giá khơi điểm 40k chưa thuế rồi, bên VN cũng same same vậy chứ đâucó đắt lắm đâu. mấy con xe điện hạt tiêu nhất bên đấy như Hyundai Kona Ev, Nissan Leaf, Chevy Bolt cũng đã 34k rồi (bên đó Tucson 24k, Santafe xăng 27k thôi nhé)Thuế TTĐB xe điện là 3%, xăng là 35% thì phải, sao giá vẫn cao nhỉ.
Họ làm theo cách của họ: giao trước 100 xe để từ đó nhận phản hồi. Tôi thấy đây là cách làm hay.Theo cái video này thì lỗi hơi bị nhiều
Đáng ra vin phải thử nghiệm và khắc phục lỗi cho ổn định thì mới giao cho khách hàng.
Với điều kiện khách hàng còn đủ sức khoẻ và mong muốn phản hồiHọ làm theo cách của họ: giao trước 100 xe để từ đó nhận phản hồi. Tôi thấy đây là cách làm hay.
Xe cộ là nguồn nguy hiểm cao độ. Nếu như cụ nói thì khách hàng không bằng con chuột bạch.Họ làm theo cách của họ: giao trước 100 xe để từ đó nhận phản hồi. Tôi thấy đây là cách làm hay.
100 đó là được chọn lựa rồi. Hình như Vinfast còn tuyển thêm 150 lái xe chạy thử được trả lương nữa.Với điều kiện khách hàng còn đủ sức khoẻ và mong muốn phản hồi
Vấn đề này tôi có nói nữa thì bạn cũng không hiểu đâu.Xe cộ là nguồn nguy hiểm cao độ. Nếu như cụ nói thì khách hàng không bằng con chuột bạch.
Kiểu gì cũng phải có thì mới bán được ở Mỹ. Có thể là mọi thứ chưa sẵn sàng thôi.Search trên website chính thức của 2 tổ chức này ko thấy (22/9/2022)
100 đó là được chọn lựa rồi. Hình như Vinfast còn tuyển thêm 150 lái xe chạy thử được trả lương nữa.
Em cũng muốn được cảm tử nhưng chưa tiền chưa đủ đây.100 ông đầu tiên được chọn? Giống như đội cảm tử kamikaze nhẩy vậy không phải yêu nước mà là mấy ông được trả tiền thí nghiệm à
Đang test nhỡ may bị làm sao có được bằng tổ quốc ghi công không cụ ơiEm cũng muốn được cảm tử nhưng chưa tiền chưa đủ đây.
Quan trọng là ko biết đến cuối 2023 có còn VF8 mà mua không ấyQuan trọng là có tiền mua hay không. Theo kế hoạch e mua vf8 vào cuối 2023. Hiện tại e đang dùng 2 xe xăng đã.
Em cho răng xe điện tốn rất nhiều nhân lực phần mềm mà nhân lực này lương rất cao, cao gấp mấy lần nhân lực cơ khí của ô tô xăng do vậy nó đội giá thành lên.Thuế TTĐB xe điện là 3%, xăng là 35% thì phải, sao giá vẫn cao nhỉ.
Theo em có mấy lý do chính (đây là nói về xe điện nói chung, không phải riêng VF nhé):Em cho răng xe điện tốn rất nhiều nhân lực phần mềm mà nhân lực này lương rất cao, cao gấp mấy lần nhân lực cơ khí của ô tô xăng do vậy nó đội giá thành lên.
5. Chi phí lắp và bảo trì trạm sạc.Theo em có mấy lý do chính (đây là nói về xe điện nói chung, không phải riêng VF nhé):
1. Chi phí nghiên cứu phát triển (đầu tư cho công nghệ mới)
2. Ít có đối thủ cạnh tranh (thích bán giá nào thì bán)
3. Sản lượng bán hàng thấp (chi phí chung đội lên)
4. Chi phí sx pin đắt tiền
...
Nhiều người thích cái khám phá cái mới, và chấp nhận rủi ro. Caisnayf tuỳ tính cách mỗi người.100 ông đầu tiên được chọn? Giống như đội cảm tử kamikaze nhẩy vậy không phải yêu nước mà là mấy ông được trả tiền thí nghiệm à