Đánh giá Đánh giá về MG

lta500

Xe buýt
Biển số
OF-405444
Ngày cấp bằng
18/2/16
Số km
991
Động cơ
245,510 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Có thể là cố tình ghi giá thấp để né thuế.
Ý em là thế đó, ko biết bên Trung Quốc mà giá xe rẻ thế hay là giá đó chỉ là để né thuế. Nếu né thuế thì có nguy cơ sắp tới vào lò ấy chứ :D
 

Quân Tốt Auto

Đi bộ
Biển số
OF-829872
Ngày cấp bằng
13/3/23
Số km
8
Động cơ
29 Mã lực
Tuổi
30
Nơi ở
Hà Nội
E thấy mày 1,5 là đủ dùng, còn khoẻ hay yếu thì mỗi người cảm nhận.
Máy to thì các bác kêu tốn xăng, máy nhỏ thì kêu yếu nên ae nó phải đánh giá nhiều mặt.
Giá rẻ trang bị rất nhiều tính năng cần thiết khi sử dụng thực tế như điều hoà lọc bụi pm 2.5 , chức năng làm khô phanh đĩa, kiểm soat phanh ở góc cua.........
 
Biển số
OF-544293
Ngày cấp bằng
4/12/17
Số km
71
Động cơ
161,838 Mã lực
Mới phải bán xe để lo việc gia đình, tuy nhiên sắp tới mua lại chắc quất em MG này! Nói chung là dc đi rồi nên thấy cũng khá ok
 

alexhero

Đi bộ
Biển số
OF-825874
Ngày cấp bằng
4/2/23
Số km
1
Động cơ
0 Mã lực
Tuổi
30
Em mới lấy mg zs lux vài tháng đi được 5k km thấy đáng tiền.
Các xe khác em chưa đc trải nghiệm nhiều nhưng em nhìn tổng thể nội ngoại thất thì cá nhân em thấy ổn nhất trong tầm giá.
Vận hành máy 1.5 mọi người bảo yếu chứ em đi thấy vừa đủ, lúc cần vượt hay cần nhanh thì vẫn thừa so với yêu cầu. Em từng đi markX 3.0 một thời gian nên thấy 1.5 mà như này là quá ổn rồi.
Điểm yếu thì có cách âm và chống ồn kém, thấy ae bảo do lốp cứng và to nên tiếng ồn hơn. Em đi làm chống ồn hốc lốp vs cách âm 4 cánh thấy đỡ hơn hẳn. Xe khi đi vào mặt đường xấu thì khá chòng chành hơi khó chịu. Cái này em lắp thêm giảm chấn nhưng chưa cải thiện được nhiều. Các bác có kinh nghiệm khác phục cái này thì chỉ em với.
Có mấy cái tính năng khá hay là tự động mở gương khi trên 15km/h, chốt cửa an toàn cho trẻ em.
Ngoài cái thương hiệu quá mới mẻ chưa khẳng định được chất lượng thì e thấy chả có gì phải đắn đo.
 

Văn Quân 33

Xe máy
Biển số
OF-483915
Ngày cấp bằng
13/1/17
Số km
94
Động cơ
194,198 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
E thấy zs là ngon nhất, giá quá hợp lý nhiều tính năng an toàn hiện đại
 

inovavgj

Xe container
Biển số
OF-38227
Ngày cấp bằng
14/6/09
Số km
7,909
Động cơ
511,444 Mã lực
Nơi ở
Định Công - Hoàng Mai
suv dòng này em thấy giống Mazda
 

Văn Quân 33

Xe máy
Biển số
OF-483915
Ngày cấp bằng
13/1/17
Số km
94
Động cơ
194,198 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nhìn thân xe thì như mazda luôn bác, nhing trường xe, đẹp
Không biết chất xe sau 5 năm như nào thui, chư giờ chạy ngon nhất trong tầm tiền bỏ ra
 

Bopbun

Xe điện
Biển số
OF-776885
Ngày cấp bằng
11/5/21
Số km
2,698
Động cơ
55,338 Mã lực
Tuổi
29
Đánh giá của Anh về MG ZS

MG ZS là một chiếc SUV/crossover nhỏ gọn bình dân đã đến Vương quốc Anh vào cuối năm 2017. Chiếc xe được thiết kế ở Anh nhưng được sản xuất tại Trung Quốc.

ZS hiện có sẵn với động cơ xăng hoặc động cơ diesel. Một mô hình điện đã tham gia vào phạm vi vào năm 2019, nhưng trang này không đề cập đến điều này. Chúng tôi có một trang riêng cho ZS EV ngay tại đây .

Dòng ZS đã được nâng cấp vào mùa hè năm 2020. Điều này bao gồm một số cập nhật trực quan cũng như thiết bị bổ sung, với các cấp độ trang trí và giá cả được tổ chức lại cho phù hợp. Không có thay đổi cơ học nào, vì vậy ZS cập nhật truyền động giống hệt như phiên bản trước khi đổi mới.

MG ZS đã nhận được đánh giá từ kém đến trung bình từ phương tiện truyền thông ô tô của Vương quốc Anh và kể từ tháng 2 năm 2023, nó có Xếp hạng chuyên gia chỉ 38% , đây là một trong những điểm số thấp nhất so với bất kỳ ô tô nào mà chúng tôi đã thu thập dữ liệu cho đến nay.

Những người đánh giá đã ca ngợi ZS vì rộng rãi hơn nhiều đối thủ và cung cấp chế độ bảo hành xe mới 7 năm, nhưng lại chỉ trích xếp hạng an toàn kém và động cơ kém hiệu quả.

MG tụt hậu so với các đối thủ châu Âu khi nói đến công nghệ an toàn – một lĩnh vực mà thương hiệu thuộc sở hữu của Trung Quốc sẽ là khôn ngoan để phát huy hết khả năng trong tương lai. Trong khi đó, danh tiếng về sự hài lòng của chủ sở hữu của thương hiệu hiện đang ở mức khá ảm đạm, với thứ hạng Driver Power thấp.

Độ tin cậy của MG ZS
Trong số 29 thương hiệu được khảo sát về mức độ hài lòng của chủ sở hữu Driver Power năm 2022 của chúng tôi , MG đứng ở vị trí thứ 28. Chi phí vận hành thấp và giá trị đồng tiền được khen ngợi, nhưng thương hiệu này không gây ấn tượng ở các lĩnh vực khác và 35,2% chủ sở hữu MG đã báo cáo lỗi trong năm đầu tiên.

Bản thân MG ZS đứng thứ 61 trong số 75 chiếc xe hàng đầu trong cuộc khảo sát, với kết quả kém về độ tin cậy và chất lượng chế tạo. Hệ thống thông tin giải trí của nó cũng được xếp hạng gần cuối, hệ thống này có thể được cải thiện kịp thời nhờ hệ thống cập nhật được trang bị trên những chiếc xe mới hơn.

Sự an toàn
Cơ quan chuyên gia độc lập Euro NCAP đã đưa MG ZS vượt qua các bài kiểm tra nghiêm ngặt và nó đã không thể sánh được với các đối thủ châu Âu – đặc biệt là ở hạng mục Hỗ trợ an toàn (điểm 29%) do không có công nghệ giảm thiểu va chạm như phanh khẩn cấp tự động. Có lẽ đáng lo ngại hơn nữa là điểm số mờ nhạt đối với việc bảo vệ người lớn và trẻ em lần lượt là 71 và 51%. Những con số này kém hơn so với điểm số 90 và 80% của một đối thủ như SEAT Arona .

MG ZS có một số lượng hợp lý bộ an toàn theo tiêu chuẩn, bao gồm hai điểm gắn ghế trẻ em ISOFIX ở phía sau, nhắc nhở thắt dây an toàn và một loạt túi khí. Phiên bản Exclusive bổ sung tính năng giám sát điểm mù và phương tiện cắt ngang phía sau, cùng với camera 360 độ để giúp việc điều khiển trở nên dễ dàng và an toàn hơn.


Xử lý và chất lượng xe: Lái xe MG ZS như thế nào?
"Bạn mong đợi một vài thiếu sót trên một chiếc xe bình dân, nhưng cảm giác lái và khả năng xử lý của MG ZS thực sự dưới mức trung bình. MG cho biết các kỹ sư của họ đã dành nhiều tháng để điều chỉnh MG ZS trên các con đường ở Vương quốc Anh, nhưng kết quả thu được không hề xuất sắc."
Đánh giá MG ZS 2023: ngoại thất phía trước bên phải

Chất lượng lái của MG ZS không ổn định và không đồng đều trên các bề mặt bị nứt và có nhiều tiếng gầm của lốp xe. Ổ gà cũng đập ầm ầm vào cabin. Nó không bao giờ cảm thấy khắc nghiệt - nhưng nó cũng không bao giờ lắng xuống đúng cách. Điều đó sẽ ổn nếu việc xử lý ấn tượng, nhưng không phải vậy.

Hệ thống lái của MG ZS không chính xác và không chính xác, đồng thời có hiện tượng lăn khá rõ rệt khi chuyển hướng đột ngột - mặc dù đó không phải là vấn đề lớn khi lái xe hàng ngày.

Mặc dù thực tế là có một lực kéo phía trước đáng ngạc nhiên, vì vậy nó không phải là chiếc xe sẽ ném bạn xuống mương - nhưng trải nghiệm lái MG ZS không thực sự thú vị.
 

vtc652

Xe tải
Biển số
OF-54484
Ngày cấp bằng
7/1/10
Số km
210
Động cơ
451,858 Mã lực
Em đang đi MG HS 1.5 đây, có đôi dòng cảm nhận sau hơn 1 năm:
+) Ưu điểm: xe đầm, chắc, cửa đóng đúng kiểu "phịch phịch" =)). Khung gầm & treo ổn, đi qua giảm xóc độ ổn định êm hơn các dòng Suv Nhật như CX5 (Xe trước của mình) và có thể là Tucson (Xe người bạn, mới đi thử có 3-4 lần. Có các chế độ lái, đi cao tốc có thể chuyển Sport cảm giác chân ga rất ok. Mức tiêu hao hỗn hợp tầm 8.5l. Option bên trong đầy đủ, bố trí đẹp mắt (thích nhất cái Ambient Light đổi màu), Cửa sổ trời Panorama và chế độ giải trí (loa nghe ổn hơn Bose giả cày của CX5). Ngoài ra vật liệu nội thất tốt, ngoài kỳ vọng của mình.
+) Nhược điểm: hộp số CVT chưa thực sự mượt, có độ khựng nhỏ trong dải tốc độ thấp khi tăng tốc lúc mới khởi động (Chạy 1 lúc thì sẽ hết hẳn). Không có phím cứng để điều chỉnh điều hòa 2 vùng (phải vào màn hình cảm ứng) nên dễ làm mất tập trung khi lái xe.

Phải nói là xe rất lành, nên mình cũng hiểu tại sao MG tự tin chế độ bảo hành lâu thế. Còn tập đoàn mẹ SAIC Motor thì các bác nên tìm hiểu kỹ họ là ai: Top 1 NSX Oto Trung Quốc liên tiếp 7 năm, doanh số 1 năm là 5-6tr xe, doanh thu năm (120 tỷ $), top 10 tập đoàn sản xuất Oto lớn nhất thế giới, đối tác chiến lược của GM, VW... So với SAIC thì các tập đoàn BAIC, Zotye chỉ như là đồ trẻ con. SAIC đã xuất khẩu xe của họ (MG/Maxus/Roewe) đi sang các thị trường lớn và khắt khe như EU, Australia, Trung Đông rồi, và hiện đnag là hiện tượng bán hàng ở EU, Aus, Thái Lan, Mexico...đấy. Các bác chê chất lượng của nó, thì cũng nên tìm hiểu thêm trước khi comment.

Em dẫn link cho các cụ, MG4 đang là mẫu EV (xe điện) tốt nhất ở UK: MG4 EV named UK Car of the Year 2023 – Automotive Blog
Còn tiềm lực của SAIC thì, nếu các cụ đã nhìn thấy Vinfast thuê tàu để chở xe sang US, thì SAIC thậm chí bỏ tiền ra mua hẳn 1 đội tàu Container siêu to để chuyên chở xe nhé (khác gì Toyota thời trước đâu): China’s SAIC Anji orders seven large car carriers for record price apiece | TradeWinds (tradewindsnews.com)
 

tinhloazn

Xe đạp
Biển số
OF-131604
Ngày cấp bằng
20/2/12
Số km
33
Động cơ
373,090 Mã lực
EM THẤY XE MG CHỖ E CHẠY NHIỀU, ZOTYE THÌ CHƯA GẶP E NÀO LUÔN.
 

Bopbun

Xe điện
Biển số
OF-776885
Ngày cấp bằng
11/5/21
Số km
2,698
Động cơ
55,338 Mã lực
Tuổi
29
Em đang đi MG HS 1.5 đây, có đôi dòng cảm nhận sau hơn 1 năm:
+) Ưu điểm: xe đầm, chắc, cửa đóng đúng kiểu "phịch phịch" =)). Khung gầm & treo ổn, đi qua giảm xóc độ ổn định êm hơn các dòng Suv Nhật như CX5 (Xe trước của mình) và có thể là Tucson (Xe người bạn, mới đi thử có 3-4 lần. Có các chế độ lái, đi cao tốc có thể chuyển Sport cảm giác chân ga rất ok. Mức tiêu hao hỗn hợp tầm 8.5l. Option bên trong đầy đủ, bố trí đẹp mắt (thích nhất cái Ambient Light đổi màu), Cửa sổ trời Panorama và chế độ giải trí (loa nghe ổn hơn Bose giả cày của CX5). Ngoài ra vật liệu nội thất tốt, ngoài kỳ vọng của mình.
+) Nhược điểm: hộp số CVT chưa thực sự mượt, có độ khựng nhỏ trong dải tốc độ thấp khi tăng tốc lúc mới khởi động (Chạy 1 lúc thì sẽ hết hẳn). Không có phím cứng để điều chỉnh điều hòa 2 vùng (phải vào màn hình cảm ứng) nên dễ làm mất tập trung khi lái xe.

Phải nói là xe rất lành, nên mình cũng hiểu tại sao MG tự tin chế độ bảo hành lâu thế. Còn tập đoàn mẹ SAIC Motor thì các bác nên tìm hiểu kỹ họ là ai: Top 1 NSX Oto Trung Quốc liên tiếp 7 năm, doanh số 1 năm là 5-6tr xe, doanh thu năm (120 tỷ $), top 10 tập đoàn sản xuất Oto lớn nhất thế giới, đối tác chiến lược của GM, VW... So với SAIC thì các tập đoàn BAIC, Zotye chỉ như là đồ trẻ con. SAIC đã xuất khẩu xe của họ (MG/Maxus/Roewe) đi sang các thị trường lớn và khắt khe như EU, Australia, Trung Đông rồi, và hiện đnag là hiện tượng bán hàng ở EU, Aus, Thái Lan, Mexico...đấy. Các bác chê chất lượng của nó, thì cũng nên tìm hiểu thêm trước khi comment.

Em dẫn link cho các cụ, MG4 đang là mẫu EV (xe điện) tốt nhất ở UK: MG4 EV named UK Car of the Year 2023 – Automotive Blog
Còn tiềm lực của SAIC thì, nếu các cụ đã nhìn thấy Vinfast thuê tàu để chở xe sang US, thì SAIC thậm chí bỏ tiền ra mua hẳn 1 đội tàu Container siêu to để chuyên chở xe nhé (khác gì Toyota thời trước đâu): China’s SAIC Anji orders seven large car carriers for record price apiece | TradeWinds (tradewindsnews.com)
Em chưa thấy ai ở thớt này chê. Chỉ là các bài báo ở nước ngoài chê được post lại trên đây. Tầm này chưa thể chê được vì MG mới vào được ít thời gian. Các cụ có xe và chuẩn bị mua xe cứ vô tư đi. Rất cần các cụ trải nghiệm trước. 5 7 năm nữa vẫn còn ngon là nhân dân sẽ múc thôi.
 

Vfun

Xe hơi
Biển số
OF-474181
Ngày cấp bằng
30/11/16
Số km
103
Động cơ
199,837 Mã lực
Chưa đi thử mà nhìn ngoại hình đẹp thật
 

duckim262

Xe đạp
Biển số
OF-372458
Ngày cấp bằng
4/7/15
Số km
19
Động cơ
249,900 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Hix, em đang muốn mua HS 1.5 cũ mà tìm khắp Hà Nội mà không được em nào :((:((
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top