- Biển số
- OF-422443
- Ngày cấp bằng
- 14/5/16
- Số km
- 87
- Động cơ
- 219,080 Mã lực
- Tuổi
- 46
To cao hợp với dáng em nó các cụ nhỉ
Cụ cố thêm tý làm em 1200 đi cụ, 48 hoặc XL 1200, nhỏ gọn đi phố thoải mái, 48 thì bình xăng hơi nhỏ nhưng trẻ trung, xl có phần già hơi tý nhưng đc cái bình xăng to hơn, chạy phố rất thoải mái, veef độ nóng máy thì như các pkl khác thôi, vợ em đây chuyện chạy phố hàng ngày, không thấy hỏng vặt bao giờ, để cả tuần đề phát ăn ngay, bác mà tìm đc em đời cũ chế thường thì nghe tiếng máy đã phê rồi, như giã giò bác ạ, nếu ai đã đi HD sẽ ko bao giờ quay lại đi xe nhật đc nữa, mới thấy mấy em nhật hiền lành quá, còn cụ nào thích mượt mà ko nên chơi mấy em mỹ này, chạy bốc nhưng hệ thống giảm sóc cứng ko mềm mại như xe nhật, đi xa thấy mỏi, chúc bác chủ sớm tìm đc em ưng ýtình hình là em đang muốn đổi vợ 883, nhưng em thấy các cụ đi 883 đều mới mua mà đã gã đi hết nên lăn tăm không biết thế nào, ofer nhà mình có cụ nào đi em nó rồi đánh giá giúp em lựa chọn với.
về danh tiếng thì k có gì phải bàn nữa, em chỉ lăn tăm đi em nó thế nào thôi ạ.em cao 1m72 năgj 70kg
Tôi tin trong tất cả các dòng hd spirit750 chưa đc sở hữu em nào....Cụ xem trên harley-davidson sẽ thấy, 883 là dòng xe "sexy" và trẻ trung nhất của HD, nhưng cũng vì thế mà cách độ nó lên chỉ đẹp khi tháo hết ba-đờ-sốc trước sau, hơn nữa mầu của nó xám, không độ đồ inox được, với cách thể hiện này thì không hợp với điều kiện VN mưa gió thất thường, chạy trong phố nhiều khi không có chỗ để cái áo mưa, gặp vũng nước thì thôi rồi lượm ơi, chạy đường dài thì kiểu ngồi rất oải, chạy không bằng mấy anh naked, sport hay touring, tầm giá của nó thì sêm sêm như ducatti 795, 796, nhưng tốc độ thì đọ sao được với "đu", thế nên khi mua về rồi mới thấy chất lượng sử dụng thấp (trong điều kiện VN, nếu cụ chạy ở New York thì chắc khác), khoái cảm vi vu, phô diễn vẻ đẹp luôn đi kèm những bất tiện khó tránh, vậy nên nếu đã muốn chơi dòng harley thì chọn xe có chiều dài cơ sở từ 2.25 m trở lên, tầm giá chấp nhận được là dòng sportster 1200 hoặc softail 1450, thêm đồ inox cũng đẹp, tháo ba-đờ-sôc cũng ngon, lắp thêm túi da cũng ổn mà bỏ hết giữ nguyên bản cũng vẫn long lanh. Riêng sportster 1200 dòng custom thì miễn chê luôn vì có lẽ có kiểu dáng cruise đẹp nhất trong dòng xe harley, lại có thể độ thành các kiểu khác nhau (tuy nhiên em theo dõi thấy hàng này khá hiếm, có ai bán thì giá cũng cao đấy). Một số dòng xe đặc biệt của harley như rocker C, hay V-rod thì lại quá phá cách, mới xem thì đẹp, nhìn lâu sẽ thấy cảm nhận đi xuống. Nói thêm về "độ" xe tại VN, ở nước ngoài độ xe là thay đổi cấu hình, hoặc động cơ, nhưng ở VN thì đó là mua đồ chơi lắp thêm vào gọi là "độ", gọi thế cho vui mồm thôi, chứ không phải là độ. Nếu cụ thật sự thích harley thì nên mua 1200 trở lên đến 1450, còn không thì với túi tiền của 883 nên mua ducatti monster. CHúc cụ có lựa chọn tốt nhất.
Đã chơi rồi kg thích dòng khác đau cụ , trước e chạy 883 xog giờ đổi sang Du , giờ chỉ muốn quay lại hoặc mua thêm e HD. Máy móc HD thì cực lành, với e thì thấy HD còn mát hơn DUVợ 3 của e sắp tới sẽ là 883 hoặc 48 tuỳ điều kiện tài chính, cụ nên xem và cảm nhận trực tiếp chứ đừng " nghe nói " thế này nghe nói thế kia Cụ a. Ji chứ HD thì càng chơi càng mê cụ a
Đã chơi rồi kg thích dòng khác đau cụ , trước e chạy 883 xog giờ đổi sang Du , giờ chỉ muốn quay lại hoặc mua thêm e HD. Máy móc HD thì cực lành, với e thì thấy HD còn mát hơn DU
Chơi HD chả có newbie hay gì cả bác ạ, mỗi xe co kiểu chất riêng. Có đkien cứ máy 103 108 mà chạy, bác nói thế chắc chưa chạy HD bao giờ, vì 883 máy yếu xìu , xác to hơn 48-1200cc.Cơ mà chạy HD mà 883 thì có vẻ newbe .
Xe mạnh phết nhưng nó bé con con. ( so với mấy con HD #)
Ko lỗi gì đâu cụ, em vừa mua street 750 cứ tưởng chỉ cần vậy thôi, nhưng mới có 2 tuần đã thích lên máy 1200 rồi ah. Nhưng mới mua nên cố thêm năm nữa rồi đổi ah.em cũng thấy nhiều cụ chơi pkl nói thế, có cụ mới mua 883 tuần giờ kêu bán làm em giật mình??? hay có lỗi j mà nhiều cụ bán thế????chắc là muốn lên mông to hơn rồi.