Cụ xem trên harley-davidson sẽ thấy, 883 là dòng xe "sexy" và trẻ trung nhất của HD, nhưng cũng vì thế mà cách độ nó lên chỉ đẹp khi tháo hết ba-đờ-sốc trước sau, hơn nữa mầu của nó xám, không độ đồ inox được, với cách thể hiện này thì không hợp với điều kiện VN mưa gió thất thường, chạy trong phố nhiều khi không có chỗ để cái áo mưa, gặp vũng nước thì thôi rồi lượm ơi, chạy đường dài thì kiểu ngồi rất oải, chạy không bằng mấy anh naked, sport hay touring, tầm giá của nó thì sêm sêm như ducatti 795, 796, nhưng tốc độ thì đọ sao được với "đu", thế nên khi mua về rồi mới thấy chất lượng sử dụng thấp (trong điều kiện VN, nếu cụ chạy ở New York thì chắc khác), khoái cảm vi vu, phô diễn vẻ đẹp luôn đi kèm những bất tiện khó tránh, vậy nên nếu đã muốn chơi dòng harley thì chọn xe có chiều dài cơ sở từ 2.25 m trở lên, tầm giá chấp nhận được là dòng sportster 1200 hoặc softail 1450, thêm đồ inox cũng đẹp, tháo ba-đờ-sôc cũng ngon, lắp thêm túi da cũng ổn mà bỏ hết giữ nguyên bản cũng vẫn long lanh. Riêng sportster 1200 dòng custom thì miễn chê luôn vì có lẽ có kiểu dáng cruise đẹp nhất trong dòng xe harley, lại có thể độ thành các kiểu khác nhau (tuy nhiên em theo dõi thấy hàng này khá hiếm, có ai bán thì giá cũng cao đấy). Một số dòng xe đặc biệt của harley như rocker C, hay V-rod thì lại quá phá cách, mới xem thì đẹp, nhìn lâu sẽ thấy cảm nhận đi xuống. Nói thêm về "độ" xe tại VN, ở nước ngoài độ xe là thay đổi cấu hình, hoặc động cơ, nhưng ở VN thì đó là mua đồ chơi lắp thêm vào gọi là "độ", gọi thế cho vui mồm thôi, chứ không phải là độ. Nếu cụ thật sự thích harley thì nên mua 1200 trở lên đến 1450, còn không thì với túi tiền của 883 nên mua ducatti monster. CHúc cụ có lựa chọn tốt nhất.