- Biển số
- OF-353495
- Ngày cấp bằng
- 3/2/15
- Số km
- 1,904
- Động cơ
- 280,720 Mã lực
Em thích cái nắp thùng ăn khớp với thân rất hợp
Cụ mai đi offline cùng anh em nhà OS luôn đi.Em thèm xe này quá, thằng cu con nhà em cũng thèm, vợ em cũng thèm.....
Em bận không đi được cụ ạ! Hôm nay chắc các cụ off ác quá, giờ (16h54 rôi) mà chưa thấy ai đưa tin cả!Cụ mai đi offline cùng anh em nhà OS luôn đi.
Hôm nay gặp gỡ các cụ rất vui vẻ và chia sẻ được nhiều thông tin. Cảm ơn các cụ OSC đã tập hợp và chia sẻ thông tin và đặc biệt cảm ơn bamboochick đã ship cho anh em lô bọc chìa khóa silicone rất đẹp. Bác doctormanhvn liên hệ với bamboochick mà đặt hàng, .Em bận không đi được cụ ạ! Hôm nay chắc các cụ off ác quá, giờ (16h54 rôi) mà chưa thấy ai đưa tin cả!
Vụ khiển vô lăng xong rồi nhé, cụ nào có nhu cầu ới em để lấy info nhé.- Xe không có đèn ở hàng ghế sau nhiều khi cần sáng lại phải làm cái đèn pin .
- không có điều khiển volum trên vô lăng cũng bất tiện.
Nội thất trong xe quá đơn giản so với xe HD không hợp với các cụ ưa hình thức.
Cụ nêu 5 nhược điểm. 3 cái đầu tôi ko tranh luận vì cái đó là cảm nhận riêng của mỗi ng. Nhưng 2 điểm sau thì tôi thấy có khi cụ nói mà cũng chưa chắc đã hiểu cụ nói gì. Vào cua thì chỉ có thể là bám đường hay ko bám đường thôi, còn êm hay ko thì lúc bth nó cũng thể hiện rồi. Thực tế đi thì xe này rất em do lốp xịn và cơ cấu giảm xóc rất tốt. Nhìn chung, xe tầm tiền này và tương tự như CRV hay CX5 thì đều êm cả, miễn bàn luôn. Ý thứ hai là cụ bảo tăng tốc ở D yếu. Tôi thì xin thưa với cụ là ngược lại. Tôi đã đi hầu hết các xe cùng phân khúc như CX5, CRV hay thậm chí là Fortuner, con này có khả năng tăng tốc nhanh nhất. Mặc dù đối với tôi, đặc điểm này hơi thừa vì tôi hầu như ko bao giờ cần đến nó. Thân.Ưu điểm xe này nhiều nhưng e xin nói về nhược điểm.
- Nội thất nghèo nàn, thiết kế không đẹp.
- Cốp bé.
- La răng xấu.
- Tăng tốc ở chế độ D yếu.
- Vào cua không êm.
Nói chung là những nhược điểm không lớn lắm so với ưu điểm nên e vẫn chiến.
Em cũng thấy thế, hơn đwst cx5 ạCụ nêu 5 nhược điểm. 3 cái đầu tôi ko tranh luận vì cái đó là cảm nhận riêng của mỗi ng. Nhưng 2 điểm sau thì tôi thấy có khi cụ nói mà cũng chưa chắc đã hiểu cụ nói gì. Vào cua thì chỉ có thể là bám đường hay ko bám đường thôi, còn êm hay ko thì lúc bth nó cũng thể hiện rồi. Thực tế đi thì xe này rất em do lốp xịn và cơ cấu giảm xóc rất tốt. Nhìn chung, xe tầm tiền này và tương tự như CRV hay CX5 thì đều êm cả, miễn bàn luôn. Ý thứ hai là cụ bảo tăng tốc ở D yếu. Tôi thì xin thưa với cụ là ngược lại. Tôi đã đi hầu hết các xe cùng phân khúc như CX5, CRV hay thậm chí là Fortuner, con này có khả năng tăng tốc nhanh nhất. Mặc dù đối với tôi, đặc điểm này hơi thừa vì tôi hầu như ko bao giờ cần đến nó. Thân.
Khả năng là do e đi Sedan nhiều nên cảm nhận như thế. Đúng kà khi vào cua ở tốc độ cao e thấy không sướng, ko có cảm giác chắc chắn lắm (chồng chềnh hơn Altis nhập e đang đi, gầm cao thì ko đòi hỏi như Sedan đc, cũng dễ hiểu nên e nói thế chắc không chuẩn). Còn về vấn đề tăng tốc, Nếu so sanh với CX5, CRV hay fotuner phải nói nó không hơn đc mấy e này là mấy, e thấy mọi người nói đi bốc. Nhưng ở chế độ D, cá nhân e cảm nhận công tâm thì cũng chỉ ở mức bình thường, e cũng có điều kiện lái nhiều xe nên thấy nó không bốc lắm. Bởi Fotuner, CX5, CRV 2.0 cũng đc coi là các dòng tăng tốc chậm mà.Cụ nêu 5 nhược điểm. 3 cái đầu tôi ko tranh luận vì cái đó là cảm nhận riêng của mỗi ng. Nhưng 2 điểm sau thì tôi thấy có khi cụ nói mà cũng chưa chắc đã hiểu cụ nói gì. Vào cua thì chỉ có thể là bám đường hay ko bám đường thôi, còn êm hay ko thì lúc bth nó cũng thể hiện rồi. Thực tế đi thì xe này rất em do lốp xịn và cơ cấu giảm xóc rất tốt. Nhìn chung, xe tầm tiền này và tương tự như CRV hay CX5 thì đều êm cả, miễn bàn luôn. Ý thứ hai là cụ bảo tăng tốc ở D yếu. Tôi thì xin thưa với cụ là ngược lại. Tôi đã đi hầu hết các xe cùng phân khúc như CX5, CRV hay thậm chí là Fortuner, con này có khả năng tăng tốc nhanh nhất. Mặc dù đối với tôi, đặc điểm này hơi thừa vì tôi hầu như ko bao giờ cần đến nó. Thân.
Cụ muốn vượt thì đạp kịch ga cho em, trễ một tẹo rồi xe sẽ vọt lên nhanh, cách đơn giản hơn là gạt lẫy về số và đạp ga, em thấy nó tăng tốc rất ổn ợ.Khả năng là do e đi Sedan nhiều nên cảm nhận như thế. Đúng kà khi vào cua ở tốc độ cao e thấy không sướng, ko có cảm giác chắc chắn lắm (chồng chềnh hơn Altis nhập e đang đi, gầm cao thì ko đòi hỏi như Sedan đc, cũng dễ hiểu nên e nói thế chắc không chuẩn). Còn về vấn đề tăng tốc, Nếu so sanh với CX5, CRV hay fotuner phải nói nó không hơn đc mấy e này là mấy, e thấy mọi người nói đi bốc. Nhưng ở chế độ D, cá nhân e cảm nhận công tâm thì cũng chỉ ở mức bình thường, e cũng có điều kiện lái nhiều xe nên thấy nó không bốc lắm. Bởi Fotuner, CX5, CRV 2.0 cũng đc coi là các dòng tăng tốc chậm mà.
Cụ đọc bài trên Otofun News ý, còn bài trên đánh giá xe là dịch từ Mỹ mà đường Mỹ cụ biết rồi đấy tốc độ nó cao hơn VN nhiều Thực tế em và nhiều cụ khác đang sử dụng đây tăng tốc từ 0-80-100km/h rất nhanh nhé, 100km/h vòng tua có 1800rpm nên máy rất êm và tiết kiệmwww.danhgiaxe.com/tin-tuc-do-day/danh-gia-outlander-sport-thanh-lich-the-thao-tiet-kiem-nhien-lieu-tot-17113.htm
em đang nghiên cứu nên lọ mọ, đọc bài này không hiểu dịch ở đâu mà chê quá, chê tăng tốc chê vào cua lởm hic. Em đoán là dịch ở nước ngoài vì lấy ảnh cũng ở đâu đâu nhưng đọc hơi hoảng.