- Biển số
- OF-166384
- Ngày cấp bằng
- 12/11/12
- Số km
- 11
- Động cơ
- 346,210 Mã lực
các bác đã chạy xe navara nhiều cho em xin ít lời bình luận về em nó,để các fan còn biết đường mà rước em nó về ! em cảm ơn.
nhược còn 1 cái nữa bác : lưng ghế quá đứngƯu điểm: xe chạy đâm, chất và bền. Form thì quá manly rùi
Nhược : đồ thay chắc chắn đắt và hiếm
cảm ơn bán nhé !Cty em mới mua 1 em bản XE, có taplo toàn nhựa giả da nhìn...hơi chuối tí nhưng chấp nhận được,
về chạy xe, cảm giác chạy rất đầm, chạy qua hố nhỏ như không,chạy khoảng 80km/h khá êm xe (lúc này vòng tua máy 1600-1700 vòng/p) khi xe dừng tiếng máy ít lọt vào trong khoang lái, nhưng khi chạy thì tiếng máy lọt vào nhiều, không biết phải do mã lực lớn không nhưng ga nhẹ thôi là vòng tua vọt lên rất cao (nguyên nhân gây ồn) và do vòng tua vọt nhanh dẫn đến hay bị giật, không mượt, chỉ mượt khi đi tốc độ cao, lúc đó số 4-5 thì ổn
độ ăn uống chạy đường hỗn hợp trong Quảng Ninh (Đông triều <--> Hạ Long) trung bình uống khoảng 8l/100km (cả điều hòa)
Vài dòng cá nhân của em gửi tới cụ!
Ý cụ là lưng ghế sau hay ghế lái ?nhược còn 1 cái nữa bác : lưng ghế quá đứng
Ghế thì đâu có gì quan trọng kụ ơi, máy móc, kiểu dáng, công nghệ mới là cái đáng để xem xét.Hàng ghế sau bác ạ.ngồi đi xa mỏi lưng lắm ạ.đợt trước e cũng định lấy navara nhưng vì thế nên e lấy trai tân
Ghế mới quan trọng chứ cụ, mình ngồi trên nó mà. Các tiêu chí cụ nói đúng nhưng cái ghế nó không hợp thì cũng khó mà cảm nhận hết đượcGhế thì đâu có gì quan trọng kụ ơi, máy móc, kiểu dáng, công nghệ mới là cái đáng để xem xét.
Chọn bán tải là phần lớn mình ngồi đằng trước, vậy ghế sau thì cũng k thực sự quan trọng lắm. Mà nghe nói ghế sau có thể điều chỉnh ngả xuống được tí,Ghế mới quan trọng chứ cụ, mình ngồi trên nó mà. Các tiêu chí cụ nói đúng nhưng cái ghế nó không hợp thì cũng khó mà cảm nhận hết được
-Chỗ ngồi cũng là 1 trong những tiêu chí quan trọng để đánh giá và xuống tiền đấy, xe ngon nhưng chỗ ngồi chật chội, ko thoải mái, quá cứng hoặc quá mềm...,chạy 1 lúc thì đau lưng, mỏi gối thì mua làm gì, mà em ngó nhiều comment của bác hình như là mặc định cứ Nissan là tốt thì phải, nếu nó ngon và tốt sao ít người mua thế?Ghế thì đâu có gì quan trọng kụ ơi, máy móc, kiểu dáng, công nghệ mới là cái đáng để xem xét.
navara sắp đuổi kịp hilux về doanh số đấy kụ ơi. Iem chỉ là người tiêu dùng chẳng liên quan gì đến sâu hay têk của nissan gì cả, tuy nhiên trước khi mua iem đều tham khảo chán trước khi lựa chọn. Còn điều kụ thắc mắc nó phụ nhiều yếu tố lắm kụ. VD: Bên Nhật và Châu Âu nissan rất được ưa chuộng trong khi tại VN và Mỹ Toyota lại được ưa chuộng . . .-Chỗ ngồi cũng là 1 trong những tiêu chí quan trọng để đánh giá và xuống tiền đấy, xe ngon nhưng chỗ ngồi chật chội, ko thoải mái, quá cứng hoặc quá mềm...,chạy 1 lúc thì đau lưng, mỏi gối thì mua làm gì, mà em ngó nhiều comment của bác hình như là mặc định cứ Nissan là tốt thì phải, nếu nó ngon và tốt sao ít người mua thế?
Làm gì mà đến nỗi xóc lắm hả cụ? em đi con xe tải nhà em còn xóc như công nông cơ. Ngồi xe tải xong mà ngồi lên bọn này như kiểu đc ngồi lên mẹc í . Bán tải đc cái rẻ, 4 chỗ gầm cao đường nào cũng chiến đc. Nếu bác đi biển mới thấy thích thú của bán tải tha hồ mua hải sản cộng hàng tá nước mắm mà ko sợ "rau mùi" rất hợp với những người thực dụng. em fun tíEm đã chạy Hilux một năm và đã bán gấp, em khuyên nếu bác không phải là dân công trường hay doanh nghiệp xây dựng thì đừng có mua. xe bán tải nói chung ồn và xóc lắm. vài lời khuyên cho bác, thân!