- Biển số
- OF-40109
- Ngày cấp bằng
- 7/7/09
- Số km
- 2,571
- Động cơ
- 479,703 Mã lực
Vãi thật cụ ạ, xe em đang chạy 2,7 vạn, đúng 4,5 vạn em bán, chờ đến 5 vạn đi toi 60 củ thì cũng chết dở
bây giờ thay dễ rồi bác nhé, nguyên ở HN có tận 5 SR 3S cơnhược còn 1 cái nữa bác : lưng ghế quá đứng
Na đi cũng hay so với giá tiền và cùng phân khúc dưới 3.0 .nhưng cũng có nhiều khiếm khuyết . Với vòng tua khoảng 1800 vòng thì OK còn ít hơn thì rất yếu. Côn rất cao nên cụ nào mới đi xe số sàn rất hay bị vê côn => hay Hỏng côn . Các chi tiết nhựa đặc biệt Là ở vô lăng rất kém rung và kêu khi ép số . Chắn gầm bằng nhựa nên rất dễ gãy vỡ khi đi đường xấu . Ốc bắt tắc kê cực đặc biệt Không dùng được cùng bất kỳ hãng nào. Nhíp rất mềm nên đi đường nhựa thích nhưng chở quá tải thì hay gãy ốc . Gầm hơi thấp so với các hãng khác . Đấy Là Vấn đề với na còn trên đường nhựa thì dưới 3.0 thì chẳng con nào ăn được na về tốc độ đâu. À mà về nội thất thì tùy sở thích mỗi người em ko có ý kiếnLà sâu tốt nhất không cần tư vấn mấy cái này đâu bác ạ. Để các cụ bàn bạc với nhau chứ sâu mà khen thì khác nào mèo khen mèo dài đuôi. Vì vậy nên thường thường em chỉ lên nghe các cụ đàm đạo là chính. Tranh thủ tiếp thu mấy cái nhược điểm xe mình mà tránh.
em mới tìm hiểu về Navara nên để ý xe đấy giống các điểm cụ nêu. Hi vọng học thêm được nhiềuNa đi cũng hay so với giá tiền và cùng phân khúc dưới 3.0 .nhưng cũng có nhiều khiếm khuyết . Với vòng tua khoảng 1800 vòng thì OK còn ít hơn thì rất yếu. Côn rất cao nên cụ nào mới đi xe số sàn rất hay bị vê côn => hay Hỏng côn . Các chi tiết nhựa đặc biệt Là ở vô lăng rất kém rung và kêu khi ép số . Chắn gầm bằng nhựa nên rất dễ gãy vỡ khi đi đường xấu . Ốc bắt tắc kê cực đặc biệt Không dùng được cùng bất kỳ hãng nào. Nhíp rất mềm nên đi đường nhựa thích nhưng chở quá tải thì hay gãy ốc . Gầm hơi thấp so với các hãng khác . Đấy Là Vấn đề với na còn trên đường nhựa thì dưới 3.0 thì chẳng con nào ăn được na về tốc độ đâu. À mà về nội thất thì tùy sở thích mỗi người em ko có ý kiến
vâng, em tư vấn bán hàng bên Nissan Giải Phóng. Dịch vụ như nào thì phải có phản ánh của khách hàng tới phòng quan hệ khách hàng thì mới đến tai lãnh đạo. Chứ lính mới như em thì cũng khó phản ánh lắm . Ai cũng muốn thương hiệu đi lên màXem Chữ ký của cụ mới biết cụ làm ở nissan giải phóng . Nói thật để cụ bảo lãnh đạo rút kinh ... Nghiệm dịch vụ của giải phóng như **** cả đội na của pvc tẩy chay giải phóng nhé
Ôi, đáng xem xét cụ ạ, pickup dùng đi đường trường, đi đâu chở vợ con ngồi khó chịu rất đáng xem xétGhế thì đâu có gì quan trọng kụ ơi, máy móc, kiểu dáng, công nghệ mới là cái đáng để xem xét.
cụ mua cái gối để dựa lưng là hết mỏiGhế mới quan trọng chứ cụ, mình ngồi trên nó mà. Các tiêu chí cụ nói đúng nhưng cái ghế nó không hợp thì cũng khó mà cảm nhận hết được
do người dùng nữa cụ ơi. Cứ vác đi "ộp rốt" thì xe nào cũng nhanh xuống mã cả thôi ạXuống mã nhanh lắm
Cụ nói đúng, giống cái gì mà mình nằm lên nó, bên dưới mà không tốt thì mình nằm trên chả muốn cảm nhận nữacụ mua cái gối để dựa lưng là hết mỏi