Xe này 6 chỗ chứ nhỉ?
7 chỗ bác ạ, hàng cuối hắn làm 3 tựa đầu lận.Xe này 6 chỗ chứ nhỉ?
Xin hỏi cụ bây giờ đang ôm vô lăng kiểu gì ạ? Kiểu thích ứng theo tốc độ lái, kiểu điều khiển điện hay kiểu gì cao cấp hơn?. Cụ lưu ý là mấy con trên dưới 1 tỷ bây giờ như Sanfe, CRV, Tucson,..trông hào nhoáng thế thôi chứ chạy tốc độ cao cầm cái vô lăng thấy run lắm.Thời buổi này mà còn ôm cái vô lăng trợ lực dầu dành cho xe đời Tống chi vậy cho khổ Bác ơi. Chính vì cái vô lăng đời Tống mà e phải bán con santafe đi mặc dù e rất khoái e ý, một cái nữa là e thấy Ỉn dáng xấu quá, xấu ma chê quỷ hờn
-Bác ss nv thì tội cho con CR-V quá, mấy con Santa Fe hay Tucson về cảm giác lái đọ sao đc, CR-V đời 2016 trở về trc tay lái tuy cũng là trợ lực điện nhưng nó nặng và chính xác hơn nhiều, từ 2017 bản mới thì nó cũng nhẹ tênh nhưng vẫn chuẩn hơn. Ngày trc e chạy con Sorento nhập máy dầu của cậu bạn mà thấy nó còn chán hơn con Innova nhiều!Xin hỏi cụ bây giờ đang ôm vô lăng kiểu gì ạ? Kiểu thích ứng theo tốc độ lái, kiểu điều khiển điện hay kiểu gì cao cấp hơn?. Cụ lưu ý là mấy con trên dưới 1 tỷ bây giờ như Sanfe, CRV, Tucson,..trông hào nhoáng thế thôi chứ chạy tốc độ cao cầm cái vô lăng thấy run lắm.
cách âm khoang máy,khi xe chạy cho cảm giác êm hơn hả bác?Máy 2014
Máy 2018
Không có cách âm khoang máy, máy dùng từ đời 200x đến giờ, kinh thật
Cụ ơi dòng xe bình dân thì cũng khó đòi hỏi được nhiều. Muốn sướng thì phải đi xe của bọn châu âu nó đầy ắp công nghệ tiên tiến nhất như mec, Volvo...lúc đó mới gọi là cảm giác lái.-Bác ss nv thì tội cho con CR-V quá, mấy con Santa Fe hay Tucson về cảm giác lái đọ sao đc, CR-V đời 2016 trở về trc tay lái tuy cũng là trợ lực điện nhưng nó nặng và chính xác hơn nhiều, từ 2017 bản mới thì nó cũng nhẹ tênh nhưng vẫn chuẩn hơn. Ngày trc e chạy con Sorento nhập máy dầu của cậu bạn mà thấy nó còn chán hơn con Innova nhiều!
Con Terra không có tựa đầu giữa hàng ghế 2, vậy là 6 chỗ hở cụ?7 chỗ bác ạ, hàng cuối hắn làm 3 tựa đầu lận.
Như bản E là 8 chỗ