Thiên hạ thì người khen kẻ chê cái thằng Toy này. Suy cho cùng đấy là họ phán xét theo tiêu chí cá nhân riêng biệt của từng người.
Con xe Ỉn nhà em sắp được gần 3 tuổi sử dụng. Nói chung em không ưng ý lắm, nhưng chấp nhận được cái dòng Toy trong tiêu chí của em, mỗi cái giá hơi cao. Nhưng bù lại thanh lý dễ ràng.....
Thông tin:
1. Đời 2010. Mua mới 603 củ + 60 củ đăng ký
2. Số km đã đi: 4 vạn
3. Hỏng hóc: không
3. Sửa chữa : không
4. Thay thế : chưa thay bất cứ thứ gì.
5. Lắp thêm; Bugi Denso Inridium cho ngọt máy. Đèn đóm....linh tinh
Nhưng cái hay
- Máy móc bền, chả phải thay thế sửa chữa gì.
- Tiết kiệm nhiên liệu. Đường dài em đi khoảng 7.6 lít. Thành phố đi khéo vòng tua máy dưới 2000v/p thì trung bình 10.2 lít kể cả tắc đường.
- Âm thanh nghe khá hay ở dòng xe cỏ.
- Phù hợp cho đi đường dài, không mệt mỏi. Em đóng chuyến xa nhất là 2.700 km đi Lào
- Dịch vụ khá tốt, rẻ
Những cái dở.
- Ồn. Lót sàn, dán chống ồn đỡ khá nhiều.
- Chân côn, phanh có độ rơ cơ khí cần tăng lại lò xo sẽ hết
-Táp lô rung nếu đi xe hay ép số. Cái này ở dòng V không bị
- Động cơ yếu nếu xe đủ 8 người chạy rất khó chịu, hay bị kịch lò xo. 5 người thì chấp nhận được.
- Vỏ vỏng . Cứ khẽ va đâu là mất tiền đi sơn.
- Giảm xóc. Mềm nên có hiện tượng lắc đuôi và nghiêng khi cua gấp. Khả năng chống sốc của lò xo và thụt quá kém khi gặp ổ voi . Vâng xe cỏ mà.
- Xe không chắc chắn ở tốc độ trên 100 km/h.
- Thi thoảng hay báo lỗi túi khí, nhưng sau đó tự hết.
- Ba đờ xốc trước dễ bung khi và quệt vì bằng nhưa. Đèn sương mù cực dễ gẫy chốt nhựa. Khó xử lý
- Hay bị mất trộm nhất: Gạt mưa, vì dễ lấy, mua lại thì giá 1.5 củ ở chợ rời.
- Xe MPV nên cứ hay bị bạn bè mượn.....đi chơi.
Em hết ạ.
Con xe Ỉn nhà em sắp được gần 3 tuổi sử dụng. Nói chung em không ưng ý lắm, nhưng chấp nhận được cái dòng Toy trong tiêu chí của em, mỗi cái giá hơi cao. Nhưng bù lại thanh lý dễ ràng.....
Thông tin:
1. Đời 2010. Mua mới 603 củ + 60 củ đăng ký
2. Số km đã đi: 4 vạn
3. Hỏng hóc: không
3. Sửa chữa : không
4. Thay thế : chưa thay bất cứ thứ gì.
5. Lắp thêm; Bugi Denso Inridium cho ngọt máy. Đèn đóm....linh tinh
Nhưng cái hay
- Máy móc bền, chả phải thay thế sửa chữa gì.
- Tiết kiệm nhiên liệu. Đường dài em đi khoảng 7.6 lít. Thành phố đi khéo vòng tua máy dưới 2000v/p thì trung bình 10.2 lít kể cả tắc đường.
- Âm thanh nghe khá hay ở dòng xe cỏ.
- Phù hợp cho đi đường dài, không mệt mỏi. Em đóng chuyến xa nhất là 2.700 km đi Lào
- Dịch vụ khá tốt, rẻ
Những cái dở.
- Ồn. Lót sàn, dán chống ồn đỡ khá nhiều.
- Chân côn, phanh có độ rơ cơ khí cần tăng lại lò xo sẽ hết
-Táp lô rung nếu đi xe hay ép số. Cái này ở dòng V không bị
- Động cơ yếu nếu xe đủ 8 người chạy rất khó chịu, hay bị kịch lò xo. 5 người thì chấp nhận được.
- Vỏ vỏng . Cứ khẽ va đâu là mất tiền đi sơn.
- Giảm xóc. Mềm nên có hiện tượng lắc đuôi và nghiêng khi cua gấp. Khả năng chống sốc của lò xo và thụt quá kém khi gặp ổ voi . Vâng xe cỏ mà.
- Xe không chắc chắn ở tốc độ trên 100 km/h.
- Thi thoảng hay báo lỗi túi khí, nhưng sau đó tự hết.
- Ba đờ xốc trước dễ bung khi và quệt vì bằng nhưa. Đèn sương mù cực dễ gẫy chốt nhựa. Khó xử lý
- Hay bị mất trộm nhất: Gạt mưa, vì dễ lấy, mua lại thì giá 1.5 củ ở chợ rời.
- Xe MPV nên cứ hay bị bạn bè mượn.....đi chơi.
Em hết ạ.