- Biển số
- OF-485699
- Ngày cấp bằng
- 27/1/17
- Số km
- 13,861
- Động cơ
- 429,569 Mã lực
Như nhau, chậm cụ cứ gọi đội hỗ trợ đến k tra cho hết mức, alo giờ là sáng mai có mặt luôn, chăm sóc kỹ, yên tâm
nhà mạng 4 chữ hồi trước dịch ok . Sau dịch chắc tệ nhất 3 nhà mạng. Viettel thì vượt trội chất lượng đường truyền rổi mấy nhà mạng khác ko có cửaVnpt mà còn chê lởm thì chẳng có mạng nào ngon đc hơn đâu
Cụ muốn ngon thì chỉ có thuê bao riêng 1 đường mà dùng.e đang dùng vnpt mà lởm quá cũng 250k / tháng e đóng 1 năm . h gând hết hạn muốn đổi qua vietel hoặ fpt nhà em ở mặt đất . các cụ vote giúp em . em cũng vẫn dùng 245k/ tháng thôi ạ
FPT và VNPT hay chặn các trang nước ngoài, dùng Viettel ít bị chặn hơn và đường truyền ra nước ngoài nhanh hơn, và tốc độ internet nhanh hơn các mạng kiaEm dùng FPT có đợt chập cheng lắm, định đổi sang VNPT, đi khảo sát 1 vòng các hộ dùng VNPT thì thấy đa số kêu như vạc, vậy là lại thôi
Dạ thân chào anh tdtd, em có nhận thông tin anh phản ánh về chất lượng dịch vụ internet fpt đang cung cấp cho nhà mình. Rất xin lỗi anh về những trải nghiệm chưa hài lòng trong quá trình sử dụng. Anh vui lòng kiểm tra trong tin nhắn riêng. FPT Telecom sẽ liên hệ lại phục vụ ngay. Em là Vạn Du - chăm sóc khách hàng của FPT Telecom. Mong được phục vụ ạ.Cháu dùng FPT, dùng app Hi FPT đo tốc độ chỉ dc non nửa gói ký kết
Dạ thân chào anh Laminar, em có nhận thông tin anh phản ánh về chất lượng dịch vụ internet fpt đang cung cấp cho nhà mình. Rất xin lỗi anh về những trải nghiệm chưa hài lòng trong quá trình sử dụng. Anh vui lòng kiểm tra trong tin nhắn riêng. FPT Telecom sẽ liên hệ lại phục vụ ngay. Em là Vạn Du - chăm sóc khách hàng của FPT Telecom. Mong được phục vụ ạ.Lắp FPT các cụ phải nghiệm thu sau 1 tháng mới biết là ngon hay rởm vì FPT chuyên có trò KH mới kết nối sẽ thả cho max băng thông trong 1 tháng, sau đó mới bóp lại đúng tốc độ, sau đó nếu cụ thấy chậm điện lên tổng đài thì lại đc thả băng thông tiếp 1-3 ngày. Mỗi khi có chương trình tăng băng thông thì tự động cho khách hàng lên gói cước cao hơn + phí thuê thiết bị mới![]()
Dạ thân chào anh Maner Bolsol, em có nhận thông tin anh phản ánh về chất lượng dịch vụ internet fpt đang cung cấp cho nhà mình. Rất xin lỗi anh về những trải nghiệm chưa hài lòng trong quá trình sử dụng. Anh vui lòng inbox nhắn lại em thông tin. FPT Telecom sẽ liên hệ lại phục vụ ngay. Em là Vạn Du - chăm sóc khách hàng của FPT Telecom. Mong được phục vụ ạ.E đang chán FPT và cả FPTplay, đang dùng bình thường cứ đơ đơ coi như mấy ngày không xem được tivi. Cũng nghe nói tụi này hay bóp băng thông của khách. Định đổi internet và truyền hình qua VNPT hoặc Viettel nhờ các cụ tư vấn ạ, em ở Hà Đông, HN