- Biển số
- OF-36674
- Ngày cấp bằng
- 1/6/09
- Số km
- 840
- Động cơ
- 480,590 Mã lực
Con Innova 2.0 G là xe thứ 2 của tôi (xe trc là Cruze LS 2010), sau 2 tuần cầm lái tôi có cảm nhận rất tích cực về xe này:
- ngoại hình: kiểu thiết kế trung tính càng nhìn lâu k cảm giác quê mùa, phần đuôi rất đẹp. Theo tôi nếu thiết kế xe thấp một tí nữa là tổng thể xe cân đối và đẹp hơn.
- nội thất: tôi rất thích phần nội thất xe này, nhiều hốc chứa đồ, phần nhựa và vật liệu cấu thành, tapli cửa đều rất đẹp, đèn led nội thất trông sang trọng. Đặc biệt so với xe cruze thì điều hoà Toy rất ngon, mát rất nhanh và sâu, đặc biệt là 3 vùng gió điều hoà rất mát phù hợp với con nhỏ ngồi sau. Trong xe rất thoáng và cao ráo so với phân khúc B hay C.
- vận hành: Tôi rất bất ngờ vận hành xe này, đặc biệt là cách âm và êm ái như Camry, tuy nhiên vào số D hơi bị giật (k hiểu sao nữa). So với xe cũ Cruze của tôi, CRV của công ty, Huyndai Accent thì Innova G này quá hoàn hảo về cách âm và chắc chắn trong vận hành, đặc biệt qua các gờ mấp mô đường nhựa thì hệ thống treo dập tắt dao động rất nhanh.
Rất bất ngờ xe này cao như dòng SUV, tuy nhiên xem thông số kỹ thuật gầm cao 178 so với CRV 170 thì bề ngoài thấy cao hơn hẵn CRV và đi thực tế các mép vĩa hè tôi thấy rất dễ dàng kh như sợ bị cạt mũi như dòng sedan.
*Nhược điểm:
- nếu thêm tí mã lực nữa cho mạnh mẽ hơn khi có đủ tải (đối với tôi kh quan trọng lắm vấn đề này).
- vào số D hơi bị giật, kh biết dòng xe số tự động của Toyota có như vậy kh!
- Cửa hậu không có mở khoá phụ (thấy trong sách HDSD khi có sự cố thì phải mở từ bên trong).
- ngoại hình: kiểu thiết kế trung tính càng nhìn lâu k cảm giác quê mùa, phần đuôi rất đẹp. Theo tôi nếu thiết kế xe thấp một tí nữa là tổng thể xe cân đối và đẹp hơn.
- nội thất: tôi rất thích phần nội thất xe này, nhiều hốc chứa đồ, phần nhựa và vật liệu cấu thành, tapli cửa đều rất đẹp, đèn led nội thất trông sang trọng. Đặc biệt so với xe cruze thì điều hoà Toy rất ngon, mát rất nhanh và sâu, đặc biệt là 3 vùng gió điều hoà rất mát phù hợp với con nhỏ ngồi sau. Trong xe rất thoáng và cao ráo so với phân khúc B hay C.
- vận hành: Tôi rất bất ngờ vận hành xe này, đặc biệt là cách âm và êm ái như Camry, tuy nhiên vào số D hơi bị giật (k hiểu sao nữa). So với xe cũ Cruze của tôi, CRV của công ty, Huyndai Accent thì Innova G này quá hoàn hảo về cách âm và chắc chắn trong vận hành, đặc biệt qua các gờ mấp mô đường nhựa thì hệ thống treo dập tắt dao động rất nhanh.
Rất bất ngờ xe này cao như dòng SUV, tuy nhiên xem thông số kỹ thuật gầm cao 178 so với CRV 170 thì bề ngoài thấy cao hơn hẵn CRV và đi thực tế các mép vĩa hè tôi thấy rất dễ dàng kh như sợ bị cạt mũi như dòng sedan.
*Nhược điểm:
- nếu thêm tí mã lực nữa cho mạnh mẽ hơn khi có đủ tải (đối với tôi kh quan trọng lắm vấn đề này).
- vào số D hơi bị giật, kh biết dòng xe số tự động của Toyota có như vậy kh!
- Cửa hậu không có mở khoá phụ (thấy trong sách HDSD khi có sự cố thì phải mở từ bên trong).