- Biển số
- OF-151242
- Ngày cấp bằng
- 1/8/12
- Số km
- 3,663
- Động cơ
- 390,017 Mã lực
sao bản 2014 giá có 800tr gì đó mà bản này đắt gần gấp đôi nhỉ (1.5 tỉ). em vừa google xong
Về kích thước màn hình là đúng chuẩn 8 inch. Còn thấy bảo sync 3 chạy nhẹ hơn nên chắc đòi hỏi vi xử lý không cao như sync 2. Còn firmware các kiểu có hỗ trợ hay không, hoặc có thiếu thốn bộ phận nào bên trong không thì chỉ có hãng biết cụ ợ.Chuẩn đấy cụ, cụ làm luôn cho nóng và bày ae làm luôn.
Map cho tất cả các xe ford có syns2 e nghĩ khó khả thi, đợi syns3 dùng GG map vậy.
Theo câc cụ up lên syns3 từ 2 có pải thay phần cứng ko?
Cái này tại thằng pho cụ ạ, nó thiết kế ra một chiếc xe hoàn toàn mới xong lại đặt cho cái tên hoàn toàn cũ khiến cho chúng ta cứ phải thắc mắc mãi không thôi.sao bản 2014 giá có 800tr gì đó mà bản này đắt gần gấp đôi nhỉ (1.5 tỉ). em vừa google xong
ặc thế mới hoàn toàn hả cụ ??? đắt thế này mua miẹ Innova 2016 cho lànhCái này tại thằng pho cụ ạ, nó thiết kế ra một chiếc xe hoàn toàn mới xong lại đặt cho cái tên hoàn toàn cũ khiến cho chúng ta cứ phải thắc mắc mãi không thôi.
Cái tên chắc ông bố ford đặt rồi không đổi được!Cái này tại thằng pho cụ ạ, nó thiết kế ra một chiếc xe hoàn toàn mới xong lại đặt cho cái tên hoàn toàn cũ khiến cho chúng ta cứ phải thắc mắc mãi không thôi.
Cụ huy.tn cho em hỏi chút cái camera hậu chính hãng chứ! Em hỏi các thợ ngoài bảo có hàng thái em không tin!Vậy là cảm nhận của cụ không khác của em! Giai đoạn đầu hệ thống đang làm quen chân ga, sau cụ sẽ thấy ổn hơn, cần vọt là vẫn vọt ngon. Đôi khi em thấy Ford tinh chỉnh thế nào đó, 160hp nhưng cảm giác không hề chậm trễ mà rất thoát máy khi cần vượt
Không đồng tình với cụ ở điểm này vì vốn dĩ tính năng cảnh báo điểm mù này chỉ hoạt động hiệu quả ở cao tốc. Và cũng thực sự cao tốc thì mới cần đến nó.Em Everest của mình không được trang bị hệ thống cảm biến điểm mù. Chắc mình cũng mua 2 cái gương cầu hết khoảng 100k gắn vào đó là được. Thực ra, nếu là một tín hiệu cảnh báo rõ ràng và hiển thị trong ca-bin thì dễ khiến lái xe chú ý hơn, chứ xem review thì nó chỉ nháy nho nhỏ ở ngoài gương thì cũng chẳng cần thiết lắm. Đi đường Hà Nội như thế, giữa vòng vây xe máy, tín hiệu này sẽ chẳng bao giờ tắt và như vậy cũng quá phí cho cái tính năng cảnh báo này đi.
Lúc em mới lấy thì hãng không có đồ chính hãng j dành cho em nó cụ ạ. Giờ thì em không biết thế nào sau hơn nửa năm. Camera hậu lắp ở Ford Láng Hạ, cả bộ đâu đó khoảng 4.5tr, dùng khá ok với chất lượng ổn định. Chỉ có cái là khi nắng gắt thì nhìn ko có chống chói nên bị lóa không rõ cụ ạ.Cụ huy.tn cho em hỏi chút cái camera hậu chính hãng chứ! Em hỏi các thợ ngoài bảo có hàng thái em không tin!
Vâng cụ, cao tốc có thì chuẩn rồi. Em đi đường xấu, lầy lội cũng chỉ mong có 2 cầu thì quá ổn. Giá mà có 2.2 bản 2 cầu thì thêm chút tiền nữa cũng cốKhông đồng tình với cụ ở điểm này vì vốn dĩ tính năng cảnh báo điểm mù này chỉ hoạt động hiệu quả ở cao tốc. Và cũng thực sự cao tốc thì mới cần đến nó.
Chúc mừng cụ, xe quá đẹp. Em thấy 2.2 ổn cơ mà giá có 2 cầu thì ngon hơn.
Vâng! Thanks cụ! Em hỏi sales lại rồi ! Có hàng hãng nhưng phải đặt trước ! Giá đâu những 13 củ! Em đang phân vân! Mà thỉnh thoảng mới cầm lái em nó thấy phấn khích !chắc là em chốt hàng hãng vậy!Lúc em mới lấy thì hãng không có đồ chính hãng j dành cho em nó cụ ạ. Giờ thì em không biết thế nào sau hơn nửa năm. Camera hậu lắp ở Ford Láng Hạ, cả bộ đâu đó khoảng 4.5tr, dùng khá ok với chất lượng ổn định. Chỉ có cái là khi nắng gắt thì nhìn ko có chống chói nên bị lóa không rõ cụ ạ.
Há há giờ e mới đọc đc cái này của cụ, e cũng vừa đi Sơn Vỹ, Mèo Vạc về
Vài hình ảnh em off ở Sơn Vĩ - Mèo Vạc - Hà Giang
Cụ nói chuản, e đi xem thông số động cơ e WT 3.2 với EV 3.2 mà chán luônCháu đảm bảo với cụ, hai xe cùng tăng tốc, một xe để số bán tự động, một xe để tự động, xe tự động sẽ đạt 100km trước xe kia. Không ai test xe số td mà để số tay ạ.
Ford EV cháu chỉ trông chờ vào độ cách âm, và không gian nội thất, chứ nói thật động cơ thì vẫn kém Hyundai nhiều lắm, ai đời động cơ 3.2 mà công suất cũng chỉ tương đương 2.2 của San, những điểm yếu này thì chẳng thấy cụ chủ cảm nhận thực tế gì cả. Bản thân cháu đã trải nghiệm Ranger 3.2AT 6cấp, độ bốc đúng là nhỉ hơn những xe Ford đời trước, chứ so với Hyundai thì kém hơn, chắc do xác nặng hơn.
Vẫn hóng ảnh nội thất của cụ chủ, xem đã cải thiện không gian hàng ghế 3 chưa.
Vấn đề ở đây là công suất máy 3.2 nhưng đuối hơn 2.2 của hãng khác.Tổng thể thì con xe chạy 10 năm thì máy là quan trong nhất. 1 cái nữa là thông số an toàn thì cụ còn chả nói đến, nhưng e EV này thì trang bị an toàn quá thừa rồi.Đánh giá 1 cái xe phải đánh giá tổng thể cả trong lẫn ngoài ,xe xăng hay dầu , thông số máy móc chỉ là 1 phần thôi . Với số tiền 1 tỏi 3 để sở hữu chuẩn 1 e 7 chỗ đúng nghĩa cũng là hợp lý r . Các cụ đừng đòi hỏi cao quá . Xe càng nhanh xèng càng phải nhiều
E nghĩ cụ ngồi lên chạy thử FE xem có đuối hơn ko rồi hãy phán, nhìn thông số thôi thì mua xe cứ ngồi nhà gõ phím order hãng nó ship tới cho lành, cần j trải nghiệm cụ nhỉ?Vấn đề ở đây là công suất máy 3.2 nhưng đuối hơn 2.2 của hãng khác.Tổng thể thì con xe chạy 10 năm thì máy là quan trong nhất. 1 cái nữa là thông số an toàn thì cụ còn chả nói đến, nhưng e EV này thì trang bị an toàn quá thừa rồi.
Nếu ranger 2.2 để 5 tạ hàng với santa 2.2 để 5 tạ thì con nào chạy bốc hơn ạ?Vấn đề ở đây là công suất máy 3.2 nhưng đuối hơn 2.2 của hãng khác.Tổng thể thì con xe chạy 10 năm thì máy là quan trong nhất. 1 cái nữa là thông số an toàn thì cụ còn chả nói đến, nhưng e EV này thì trang bị an toàn quá thừa rồi.
Lúc đó thì Santa chỉ có bốc số thôi.Nếu ranger 2.2 để 5 tạ hàng với santa 2.2 để 5 tạ thì con nào chạy bốc hơn ạ?