- Biển số
- OF-346953
- Ngày cấp bằng
- 16/12/14
- Số km
- 213
- Động cơ
- 271,867 Mã lực
Chúc mừng cụ chủ!E vừa nhận xe, cảm giác khó tả quá ^^
Chúc mừng cụ chủ!E vừa nhận xe, cảm giác khó tả quá ^^
Bản 2.2 Titanium có nội và ngoại thất đẹp hơn. Bọc da và chrome nhiều chỗ hơn. Về tính năng thì Titanium 2.2 hơn Trend:Cho em hỏi khác biệt giữa bản 2.2 trend và 2.2 titanium là gì ạ?
Em bận tâm nhất ở dòng xe này là khả năng tăng tốc. Vì xác xe nhìn đã thấy nặng nề, máy 2.2 không biết có ì ạch không?
E mới chạy đc đúng 1 ngày thì cảm nhận nhanh là ko hề ỳ chút nào, chắc cũng cần cảm nhận thêm nhiều nhưng e đã từng mượn chạy PS máy dầu tự động, PS máy xăng 3.0 và Fortuner máy xăng thì e thấy FE 2.2 này chỉ kém mỗi PS 3.0 về độ bốc thôi ạ.Cho em hỏi khác biệt giữa bản 2.2 trend và 2.2 titanium là gì ạ?
Em bận tâm nhất ở dòng xe này là khả năng tăng tốc. Vì xác xe nhìn đã thấy nặng nề, máy 2.2 không biết có ì ạch không?
Vậy là cảm nhận của cụ không khác của em! Giai đoạn đầu hệ thống đang làm quen chân ga, sau cụ sẽ thấy ổn hơn, cần vọt là vẫn vọt ngon. Đôi khi em thấy Ford tinh chỉnh thế nào đó, 160hp nhưng cảm giác không hề chậm trễ mà rất thoát máy khi cần vượtE mới chạy đc đúng 1 ngày thì cảm nhận nhanh là ko hề ỳ chút nào, chắc cũng cần cảm nhận thêm nhiều nhưng e đã từng mượn chạy PS máy dầu tự động, PS máy xăng 3.0 và Fortuner máy xăng thì e thấy FE 2.2 này chỉ kém mỗi PS 3.0 về độ bốc thôi ạ.
Xe e màu đen e sơn lại xanh đen ạ ^^Chúc mừng cụ. Vợ 2 của cụ màu gì vậy ạ. Cụ chỉnh màu ảnh nên em ko rõ đây là màu đen hay màu nòng súng. Hôm trước thấy có em màu nòng súng đẹp ghê.
Đang đi chậm hắt xì hơi cái đè nhẹ vào ga nó vọt lên kinh fết cụ ạ.Vậy là cảm nhận của cụ không khác của em! Giai đoạn đầu hệ thống đang làm quen chân ga, sau cụ sẽ thấy ổn hơn, cần vọt là vẫn vọt ngon. Đôi khi em thấy Ford tinh chỉnh thế nào đó, 160hp nhưng cảm giác không hề chậm trễ mà rất thoát máy khi cần vượt
Màu xe đẹp quáXe e màu đen e sơn lại xanh đen ạ ^^
E mới chạy đc đúng 1 ngày thì cảm nhận nhanh là ko hề ỳ chút nào, chắc cũng cần cảm nhận thêm nhiều nhưng e đã từng mượn chạy PS máy dầu tự động, PS máy xăng 3.0 và Fortuner máy xăng thì e thấy FE 2.2 này chỉ kém mỗi PS 3.0 về độ bốc thôi ạ.
Hiện tại thì chính hãng chưa có thông tin j, độ bên ngoài cũng có người làm đấy cụ ạ. Nick trieubon j đó trên forum này. Khoảng 16 củ thì fai, cụ cân đối nhu cầu và mức độ chấp nhận can thiệp hệ thốngCụ chủ ơi cho em hỏi muốn cài bản đồ chỉ đường cho bản Trend này thì làm cách nào ạ?
SF mới thì e chưa ngồi nên ko biết so với FE 2.2 nó thế nào. Nhưng chiều qua e có việc ra sbay đi qua Isuzu đúng lúc bên đó đang trưng bày e MU X e liền rẽ vào xin chạy thử. Con e thử là MU X 3.0 dầu 177 sức ngựa tức hơn con 2.2 của e 17 con ngựa mà e thấy nó quá ì và ồn so với FE, mặc dù mu x nặng chưa đến 2 tấn và fe của e 2.4 tấn.Cụ nào đã so với 197hp của Fe dầu chưa ạ? có thua thiệt nhiều k? e lăn tăn 2 con này quá
E làm bên Ecopark. Hình như mấy hôm trước nhìn thấy xe cụ, còn chưa lắp biển. Đẹp! Cụ so vs sorento thế em yên tâm rồi. Cùng lắm độ thêm quả racechip nữa thì hết nóiSF mới thì e chưa ngồi nên ko biết so với FE 2.2 nó thế nào. Nhưng chiều qua e có việc ra sbay đi qua Isuzu đúng lúc bên đó đang trưng bày e MU X e liền rẽ vào xin chạy thử. Con e thử là MU X 3.0 dầu 177 sức ngựa tức hơn con 2.2 của e 17 con ngựa mà e thấy nó quá ì và ồn so với FE, mặc dù mu x nặng chưa đến 2 tấn và fe của e 2.4 tấn.
E ở ecopark sáng nay đi bộ ra ciao cafe đúng ngày thaco tổ chức chạy thử nguyên dàn kia, e lại đky thử e sorento máy xăng 2.4 làm một vòng qua cầu bắc hưng hải. Kết luận 174 súc ngựa của sorento vẫn rất hiền so với 160 của fe.
Những cảm nhận trên của e hoàn toàn thực tế và khách quan chứ e ko nâng bi gì thằng fe. E cũng nghĩ như cụ chủ thớt là bọn ford hẳn phải tinh chỉnh thế nào đó mà cái xe máy dầu 2.2 160hp nặng gần 2.5 tấn lại tỏ ra "ngổ ngáo" trên đường đến như vậy. Mấy hnay e chạy ltuc cho nhanh đạt mức 1000km để thay dầu, cảm nhận thêm một điều nữa là cabin nó êm chắc yên tĩnh đến mức đi đường đẹp như đoạn qua aeon mall đi về cầu Thanh Trì đang yên ả thanh bình nhìn xuống công tơ mét giật mình vì kim chỉ 100km/h lúc nào ko biết, thật sự là ko có cảm giác xe đang chạy tốc độ đó một tý nào luôn.
2.2 mà đã như vậy ko biết 3.2 thế nào...
PS: e mua con này chủ yếu vì hình thức nó đẹp, giờ thì bắt đầu cảm nhận được tại sao nó đắt.
Đọc bài của cụ e thấy con EV chất thật.SF mới thì e chưa ngồi nên ko biết so với FE 2.2 nó thế nào. Nhưng chiều qua e có việc ra sbay đi qua Isuzu đúng lúc bên đó đang trưng bày e MU X e liền rẽ vào xin chạy thử. Con e thử là MU X 3.0 dầu 177 sức ngựa tức hơn con 2.2 của e 17 con ngựa mà e thấy nó quá ì và ồn so với FE, mặc dù mu x nặng chưa đến 2 tấn và fe của e 2.4 tấn.
E ở ecopark sáng nay đi bộ ra ciao cafe đúng ngày thaco tổ chức chạy thử nguyên dàn kia, e lại đky thử e sorento máy xăng 2.4 làm một vòng qua cầu bắc hưng hải. Kết luận 174 súc ngựa của sorento vẫn rất hiền so với 160 của fe.
Những cảm nhận trên của e hoàn toàn thực tế và khách quan chứ e ko nâng bi gì thằng fe. E cũng nghĩ như cụ chủ thớt là bọn ford hẳn phải tinh chỉnh thế nào đó mà cái xe máy dầu 2.2 160hp nặng gần 2.5 tấn lại tỏ ra "ngổ ngáo" trên đường đến như vậy. Mấy hnay e chạy ltuc cho nhanh đạt mức 1000km để thay dầu, cảm nhận thêm một điều nữa là cabin nó êm chắc yên tĩnh đến mức đi đường đẹp như đoạn qua aeon mall đi về cầu Thanh Trì đang yên ả thanh bình nhìn xuống công tơ mét giật mình vì kim chỉ 100km/h lúc nào ko biết, thật sự là ko có cảm giác xe đang chạy tốc độ đó một tý nào luôn.
2.2 mà đã như vậy ko biết 3.2 thế nào...
PS: e mua con này chủ yếu vì hình thức nó đẹp, giờ thì bắt đầu cảm nhận được tại sao nó đắt.
em nghĩ 2.2 của FE ngổ ngáo dù có 160 ngựa cũng hợp lý thôi, vì em nó đạt mô men xoắn lớn ở ngay vòng tua thấp nên sức kéo khoẻ, tức là tăng tốc nhanh, độ vọt tốt. Cái sức ngựa nó chỉ quan trọng cho tốc độ tối đa thôi, còn thời gian để đạt được tốc độ tối đa thì do mô men xoắn quyết định. Em chạy ranger 3.2 chưa dùng race chip mà thấy ga nó hỗn lắm rồiSF mới thì e chưa ngồi nên ko biết so với FE 2.2 nó thế nào. Nhưng chiều qua e có việc ra sbay đi qua Isuzu đúng lúc bên đó đang trưng bày e MU X e liền rẽ vào xin chạy thử. Con e thử là MU X 3.0 dầu 177 sức ngựa tức hơn con 2.2 của e 17 con ngựa mà e thấy nó quá ì và ồn so với FE, mặc dù mu x nặng chưa đến 2 tấn và fe của e 2.4 tấn.
E ở ecopark sáng nay đi bộ ra ciao cafe đúng ngày thaco tổ chức chạy thử nguyên dàn kia, e lại đky thử e sorento máy xăng 2.4 làm một vòng qua cầu bắc hưng hải. Kết luận 174 súc ngựa của sorento vẫn rất hiền so với 160 của fe.
Những cảm nhận trên của e hoàn toàn thực tế và khách quan chứ e ko nâng bi gì thằng fe. E cũng nghĩ như cụ chủ thớt là bọn ford hẳn phải tinh chỉnh thế nào đó mà cái xe máy dầu 2.2 160hp nặng gần 2.5 tấn lại tỏ ra "ngổ ngáo" trên đường đến như vậy. Mấy hnay e chạy ltuc cho nhanh đạt mức 1000km để thay dầu, cảm nhận thêm một điều nữa là cabin nó êm chắc yên tĩnh đến mức đi đường đẹp như đoạn qua aeon mall đi về cầu Thanh Trì đang yên ả thanh bình nhìn xuống công tơ mét giật mình vì kim chỉ 100km/h lúc nào ko biết, thật sự là ko có cảm giác xe đang chạy tốc độ đó một tý nào luôn.
2.2 mà đã như vậy ko biết 3.2 thế nào...
PS: e mua con này chủ yếu vì hình thức nó đẹp, giờ thì bắt đầu cảm nhận được tại sao nó đắt.
Một chiếc xe đắt hay rẻ nó phụ thuộc vào giá trị mang lại có phù hợp với nhu cầu của người mua hay không. Em nghĩ nếu cụ là người thích cảm giác lái tốt trên một chiếc SUV với nhiều trang bị thông minh và an toàn thì mức giá có thể chấp nhận được. Mong là Ford sẽ nhanh nhạy cung cấp thêm bản 2.2 4x4 để bù đắp vào sự thất thế khi 3.2 bị tăng giá, trong thời gian chờ động cơ EcoBlue mới.SF mới thì e chưa ngồi nên ko biết so với FE 2.2 nó thế nào. Nhưng chiều qua e có việc ra sbay đi qua Isuzu đúng lúc bên đó đang trưng bày e MU X e liền rẽ vào xin chạy thử. Con e thử là MU X 3.0 dầu 177 sức ngựa tức hơn con 2.2 của e 17 con ngựa mà e thấy nó quá ì và ồn so với FE, mặc dù mu x nặng chưa đến 2 tấn và fe của e 2.4 tấn.
E ở ecopark sáng nay đi bộ ra ciao cafe đúng ngày thaco tổ chức chạy thử nguyên dàn kia, e lại đky thử e sorento máy xăng 2.4 làm một vòng qua cầu bắc hưng hải. Kết luận 174 súc ngựa của sorento vẫn rất hiền so với 160 của fe.
Những cảm nhận trên của e hoàn toàn thực tế và khách quan chứ e ko nâng bi gì thằng fe. E cũng nghĩ như cụ chủ thớt là bọn ford hẳn phải tinh chỉnh thế nào đó mà cái xe máy dầu 2.2 160hp nặng gần 2.5 tấn lại tỏ ra "ngổ ngáo" trên đường đến như vậy. Mấy hnay e chạy ltuc cho nhanh đạt mức 1000km để thay dầu, cảm nhận thêm một điều nữa là cabin nó êm chắc yên tĩnh đến mức đi đường đẹp như đoạn qua aeon mall đi về cầu Thanh Trì đang yên ả thanh bình nhìn xuống công tơ mét giật mình vì kim chỉ 100km/h lúc nào ko biết, thật sự là ko có cảm giác xe đang chạy tốc độ đó một tý nào luôn.
2.2 mà đã như vậy ko biết 3.2 thế nào...
PS: e mua con này chủ yếu vì hình thức nó đẹp, giờ thì bắt đầu cảm nhận được tại sao nó đắt.