Số cụ đẹp quá, cụ đừng nói gì nữa để 5555 cho đẹpÔi, em lại bị admin trừ số km nữa rồi, e phải trả lời cho đủ số tứ quí 5 (5555) cụ ơi
Số cụ đẹp quá, cụ đừng nói gì nữa để 5555 cho đẹpÔi, em lại bị admin trừ số km nữa rồi, e phải trả lời cho đủ số tứ quí 5 (5555) cụ ơi
Lái xl7 hơi bị nghiện đấy. Su tăng bảo hành 5 năm ngon chán.Cụ chủ đánh giá quá chi tiết, đầy đủ rồi, và em thấy các đánh giá của cụ đều chính xác, khách quan. Em mua XL7 từ hồi tháng 10/2020, đến nay thấy mặc dù xe có vài điểm chưa thực sự ưng ý, nhưng tổng thể là hài lòng, vì xe này đáp ứng hầu hết các nhu cầu của gia đình em, trong khi mức giá thì khá dễ chịu.
Kể ra leo đèo cao thì ECU của XL7 tính toán, chuyển số hơi chậm, nên đôi lúc chân ga vẫn bị ì và xe vẫn bị đuối. Lúc đó em phải kết hợp về số thấp bằng tay thì mới thoát được máy. Riêng cái này thì không "nghiện" được cụ ạ, hi vọng hãng sẽ tinh chỉnh trong các bản sau cho máy nó thoát hơn. Nhưng đi lâu cũng thành quen, chuyển số tay bây giờ thành kỹ năng rồi, nên em thấy chấp nhận được.Lái xl7 hơi bị nghiện đấy. Su tăng bảo hành 5 năm ngon chán.
Tụi Nhật nói chơi chia thị trường ra cụ ạ, không như VN mình thằng nọ đạp thằng kia, chết cả đám. Em làm Xây dựng thấy rõ cách chơi nàyCụ nói có lý, ai chứ mấy thằng Samurai tính dân tộc nó cao lắm. Điển hình là Con Livina của Nisan sắp ra, y hệt Xpender cross. Thấy bảo dùng chung 90% linh kiện
em đi Ertiga cũng bị tương tự và cũng phải chuyển số như cụ, đi đường Tây Bắc mà bị như này kể cũng khó chịu thật, biết cách vận hành thì lại ngonKể ra leo đèo cao thì ECU của XL7 tính toán, chuyển số hơi chậm, nên đôi lúc chân ga vẫn bị ì và xe vẫn bị đuối. Lúc đó em phải kết hợp về số thấp bằng tay thì mới thoát được máy. Riêng cái này thì không "nghiện" được cụ ạ, hi vọng hãng sẽ tinh chỉnh trong các bản sau cho máy nó thoát hơn. Nhưng đi lâu cũng thành quen, chuyển số tay bây giờ thành kỹ năng rồi, nên em thấy chấp nhận được.
Xe Suzuki bền, tiết kiệm xăng và thực dụng.Em thích dòng Su vì bền bỉ và ổn định. Ôm su đc 6 năm cơ mà thấy em này ngoại thất hơi xấu.
Cụ nói đội ngũ thiết kế của Su có gu thẩm mỹ quá tệ thì chắc phải xem lại rùiXe của Su bền, kể cả xe máy. Tuy nhiên Su có đội ngũ ks thiết kế có gu thẩm mỹ quá tệ. Thiết kế xe máy lẫn oto đều xấu, không cân đối hài hòa như những hãng khác. Đây cũng là điểm yếu bên cạnh việc thiếu các 3s bảo hành của Su.Hy vọng trong tương lai Su thay đổi .
Em cùng quan điểm với cụ! Nhấn ga cho nó có cảm giác đang lái xe, chứ ngồi không.....buồn lắm!Có cái cc là các cụ hay đề cập đến để so sánh nhưng em xin khẳng định cái đó rất dư thừa. Bản thân em chạy cao tốc : Ninh Bình, Bắc Giang, Lạng Sơn, QL5B thì chỉ có LS và 5B dùng đc và cũng rất ghê răng so với tự mình đạp ga, còn bảo để sẵn ở chân phanh thì mỏi chân lắm. Em đi cx5 và ertiga đã lắp thêm cc.
Su lắp thêm CC thì đc 2 cái là HUD, có sai số km, đồng hồ hiển thị tốc độ cao hơn xe từ 3-5km tùy dải tốc độ từ 60km trở lên và chế độ sport để bỏ độ trễ chân ga và bốc hơn. Còn limit thì tít tít hơi khó chịu, cc thì như em nói ở trên.
Adaptive cc hay autopilot thì em cũng thích ngồi ko cụ, thích gì lái xe đường cao tốc đâu cụ, buồn ngủ lắm, không có tí cảm xúc. Chẳng qua mỗi cc thì ko dùng đc thôi cụEm cùng quan điểm với cụ! Nhấn ga cho nó có cảm giác đang lái xe, chứ ngồi không.....buồn lắm!
Em nghe bạn em làm ở Suzuki nói cuối năm nay sẽ có thêm mấy đại lý 3s nữa, họ đang chú trọng mở rộng hệ thống đại lý.Đó là em so sánh với các hãng cùng quê hương với Su. Ví dụ xe máy có loại best , hâyte. Oto có wagon , ciaz, xl7. Nói chung thiết kế và mạng lưới 3s của S kém .
Chuẩn đới cụMình nghiên cứu e này chê mỗi cái đít. Kể ra nó làm vuông vức như vitara thì đẹp, đây đít móp quá
E cùng quan điểm với cụ, chân ga chủ động e cảm thấy yên tâm hơn và đỡ buồn ngủ. Tuy nhiên các dòng xe đời cao cấp không thể thiếu tính năng này và như vậy rất có lý để các hãng xe trang bị cho xe của mình, chỉ là anh em mình không quen dùng thôi cụ nhỉ.Có cái cc là các cụ hay đề cập đến để so sánh nhưng em xin khẳng định cái đó rất dư thừa. Bản thân em chạy cao tốc : Ninh Bình, Bắc Giang, Lạng Sơn, QL5B thì chỉ có LS và 5B dùng đc và cũng rất ghê răng so với tự mình đạp ga, còn bảo để sẵn ở chân phanh thì mỏi chân lắm. Em đi cx5 và ertiga đã lắp thêm cc.
Su lắp thêm CC thì đc 2 cái là HUD, có sai số km, đồng hồ hiển thị tốc độ cao hơn xe từ 3-5km tùy dải tốc độ từ 60km trở lên và chế độ sport để bỏ độ trễ chân ga và bốc hơn. Còn limit thì tít tít hơi khó chịu, cc thì như em nói ở trên.
Đúng vậy cụ ạ, với công suất máy 1.5 nhẽ ra phải chuyển số nhanh hơn thì mới leo khỏe đượcKể ra leo đèo cao thì ECU của XL7 tính toán, chuyển số hơi chậm, nên đôi lúc chân ga vẫn bị ì và xe vẫn bị đuối. Lúc đó em phải kết hợp về số thấp bằng tay thì mới thoát được máy. Riêng cái này thì không "nghiện" được cụ ạ, hi vọng hãng sẽ tinh chỉnh trong các bản sau cho máy nó thoát hơn. Nhưng đi lâu cũng thành quen, chuyển số tay bây giờ thành kỹ năng rồi, nên em thấy chấp nhận được.
Công nhận bác ạ, em đi con elantra của anh bạn chạy ctoc mà để cc cảm thấy lái rất ghê, nguy hiểm hơn việc mình đặt chân vào ga.=> đây là ý kiến cảm nhận của cá nhân em thôi nhéCó cái cc là các cụ hay đề cập đến để so sánh nhưng em xin khẳng định cái đó rất dư thừa. Bản thân em chạy cao tốc : Ninh Bình, Bắc Giang, Lạng Sơn, QL5B thì chỉ có LS và 5B dùng đc và cũng rất ghê răng so với tự mình đạp ga, còn bảo để sẵn ở chân phanh thì mỏi chân lắm. Em đi cx5 và ertiga đã lắp thêm cc.
Su lắp thêm CC thì đc 2 cái là HUD, có sai số km, đồng hồ hiển thị tốc độ cao hơn xe từ 3-5km tùy dải tốc độ từ 60km trở lên và chế độ sport để bỏ độ trễ chân ga và bốc hơn. Còn limit thì tít tít hơi khó chịu, cc thì như em nói ở trên.