- Biển số
- OF-347261
- Ngày cấp bằng
- 18/12/14
- Số km
- 253
- Động cơ
- 271,845 Mã lực
Hí hí, chưa xem nhưng cám ơn cụ trước. Đang quan tâm vụ nàyKênh tipcar họ đã review vụ sơn gầm. Các cụ xem xong sẽ có kết quả
Hí hí, chưa xem nhưng cám ơn cụ trước. Đang quan tâm vụ nàyKênh tipcar họ đã review vụ sơn gầm. Các cụ xem xong sẽ có kết quả
Trong SG thì chẳng có đèo dốc nào để đi thử cụ àhCụ đi Tam đảo, Đền Gióng, Đỉnh Ba Vì ngay Hà Nội vẫn phải thường xuyên về L nhất là xuống dốc để tránh phải phanh nhiều
Để Tết e về quê vợ e ở Đà Lạt thử đèo dốc ntnKhông, em chỉ về 2 là cùng. Phanh tần suất chỉ như đi phố thôi.
He he cụ phun gầm có đc khuyến mại hay phải bỏ tiền túi ra. Coi như gầm xe đc bảo vệ thêm lần nữa, cũng tốt.Xem xong hơi bùn. Phủ gầm chẳng ăn thua.
Nhưng mà cũng hơi vui, trước em nhớ có cái review nào đó đo độ ồn Xl7 là 61, bằng luôn CRV
Nhà vợ cụ cũng Đà Lạt à, hy vọng cuối năm em có xe Tết lên giao lưuĐể Tết e về quê vợ e ở Đà Lạt thử đèo dốc ntn
He he... Hy vọng thế nhé cụNhà vợ cụ cũng Đà Lạt à, hy vọng cuối năm em có xe Tết lên giao lưu
Em chưa phun cụ ạ mình nghèo nên trước khi làm tiền triệu là em nghiên cứu đến cả tháng ấyHe he cụ phun gầm có đc khuyến mại hay phải bỏ tiền túi ra. Coi như gầm xe đc bảo vệ thêm lần nữa, cũng tốt.
Xe e đc khuyến mại phun gầm
Cụ xuống mấy dốc đấy mà để 2 thì phanh liên tục em cũng thử cố để 2 rồi nhưng thấy phanh nhiều quá nên vẫn phải về LKhông, em chỉ về 2 là cùng. Phanh tần suất chỉ như đi phố thôi.
Thôi, chắc cụ giống e ở chổ nghèo rùiEm chưa phun cụ ạ mình nghèo nên trước khi làm tiền triệu là em nghiên cứu đến cả tháng ấy
E nghĩ khi lên dốc mình cứ để D mà đi cơ chứ, xe nó tính toán tự xuống số cụ àh, chỉ khi đổ dốc mình mới về 2 hoặc L thôiHôm qua em đi Tam đảo đủ tải luôn các cụ ạ, 8 người trong đó có 1 trẻ con lớp 5 và thêm đồ khoảng 50kg nữa, tổng tải khoảng hơn 550kg, đi trên cao tốc thì tốc độ 90km vòng tua 2,5K, hơi nhiều, nếu ít tải chỉ hơn 2K thôi, lên dốc thì có lúc gấp phải về 2 hoặc L. Nhìn chung thì khi đủ tải xe không được khỏe lắm nhưng vẫn lên xuống ổn, đi về an toàn.
Để D ko ổn đâu cụ, dốc cao cua gấp ko có đà, cụ ga mạnh lên nó chuyển sang số 3,4 thì xe yếu lắm. Cụ phải chuyển về 2 hoặc L hoặc ít nhất là bấm phím ODE nghĩ khi lên dốc mình cứ để D mà đi cơ chứ, xe nó tính toán tự xuống số cụ àh, chỉ khi đổ dốc mình mới về 2 hoặc L thôi
Vậy àh cụ, e sẽ thử về 2 và L xem saoĐể D ko ổn đâu cụ, dốc cao cua gấp ko có đà, cụ ga mạnh lên nó chuyển sang số 3,4 thì xe yếu lắm. Cụ phải chuyển về 2 hoặc L hoặc ít nhất là bấm phím OD
Cụ ở sài ghềnh thì lấy đâu ra đèo mà leoVậy àh cụ, e sẽ thử về 2 và L xem sao
Hàng ghế 3 e nghe nói XL7 thoải mái hơn Er có pải ko cụ, hay như nhau ạEm đang đi.Ertiga sport, lấy 31 /7 , được gần tháng rồi. Đi cũng ngon, thấp hơn XL7 2 cm nên đỡ say. Còn cảm giác lái thì em không so sánh được vì xe nào nhảy lên 15 phút sau là lại thấy quen thuộc, chả gây ra cảm giác lạ nào. Được cái.Ertiga sport rẻ hơn 38tr, dáng dấp hiền lành em thích, còn mọi thứ khác chả khác mấy so với XL7, đặc biệt nội thất y chang luôn.
Đúng vậy cụCụ ở sài ghềnh thì lấy đâu ra đèo mà leo
Nội thất 2 xe giống nhau như đúc, khác mỗi cái mặt đồng hồ và XL7 thêm 2 lỗ cắm tẩu thuốc cho hàng ghế sau , chẳng biết để làm gì cụ ạ! Mọi người bảo XL7 là bản SUV hóa của Ertiga!Hàng ghế 3 e nghe nói XL7 thoải mái hơn Er có pải ko cụ, hay như nhau ạ
Xl7 đúng là bản SUV hóa của Ertiga nhưng mà lái ngon hơnNội thất 2 xe giống nhau như đúc, khác mỗi cái mặt đồng hồ và XL7 thêm 2 lỗ cắm tẩu thuốc cho hàng ghế sau , chẳng biết để làm gì cụ ạ! Mọi người bảo XL7 là bản SUV hóa của Ertiga!
À, nếu vậy thì hàng 3 của XL7 so với hàng 3 của Xpander có thoải mái hơn ko hả cụ !Nội thất 2 xe giống nhau như đúc, khác mỗi cái mặt đồng hồ và XL7 thêm 2 lỗ cắm tẩu thuốc cho hàng ghế sau , chẳng biết để làm gì cụ ạ! Mọi người bảo XL7 là bản SUV hóa của Ertiga!