1 tháng bán được 2 chiếc cụ nhé.Ở Hà Nội em chỉ gặp đúng chiếc đang lái thử lâu rồi, còn xe đã mua hầu như ko thấy, ko nhiều như Vịt và Swift.
1 tháng bán được 2 chiếc cụ nhé.Ở Hà Nội em chỉ gặp đúng chiếc đang lái thử lâu rồi, còn xe đã mua hầu như ko thấy, ko nhiều như Vịt và Swift.
Thế cái Dream Thái với Dream Việt báy giờ thế nào? Cứ thế mà suy ra.Em không hiểu là hàng nhập Thái hoặc Ấn Độ thì có gì hơn hàng sản xuất tại Việt Nam?
Bởi vì việc hàng nước nào đó tốt hơn thì phải xem tiêu chuẩn của nước đó có hơn Việt Nam không, ví dụ hàng Mỹ, Nhật hoặc Châu Âu tiêu chuẩn hơn VN thì chắc chắn rồi.
Nói thế này cho nhanh, ở nước ngoài xe nó là phương tiện vì vậy ông nào thích xe nào thì mua xe ấy, nhưng ở mình mấy dòng xe hạng b là cho người có kinh tế vừa phải nên họ coi xe cũng là một tài sản vì vậy phải theo số đông, và thương hiệu sau này dễ thanh khoản phụ tùng dễ thay thế. Ciaz ko nằm trong nhưng mục tiêu đó thì ế thôi. Nhìn đến phân khúc hạng sang thấy khác ngay, họ mua xe theo sở thích vì tiền lúc đó không quan trọng.cái này bác xem lại chứ option mà Ciaz thua em thấy hơi lạ, ghế da, màn dvd cam lùi, số tự động, hàng nhập thái, thử hỏi trong phân khúc giá đó vios ghế nỉ, số sàn, không có dvd, cùng giá nhé vì bjo giá ciaz hiện 520tr trong phân khúc sedan em ciaz này khá ổn, có thể em là sale nói bác ko tin, nhưng có khi mời bác qua bất kì showroom nào xem thử xe
Cũng tùy thôi cụ, như em thì quan điểm lại khác. Đúng là B thì tài chính ko quá dư giả gì nhưng ko vì vậy mà phải đi 1 chiếc xe gắn bó vs mình tầm 4,5 năm chỉ đc tính thanh khoản mà ko đem đến cảm giác thú vị khi cầm lái cũng như những tiện nghi đc trang bị kèm theo. Còn em đồng ý cái nghi ngại về chuyện phụ tùng và hậu mãi. Em đã xác định mua mới thì kiểu gì cũng lỗ, sau 4,5 năm nữa ai biết đc chuyện gì, cô thương thì kể cả vứt ko, còn số lẹt đẹt thì cũng chả nghĩ đến chuyện đổi từ B sang B', cứ vui vẻ mà gắn bó tiếp thôi.Nói thế này cho nhanh, ở nước ngoài xe nó là phương tiện vì vậy ông nào thích xe nào thì mua xe ấy, nhưng ở mình mấy dòng xe hạng b là cho người có kinh tế vừa phải nên họ coi xe cũng là một tài sản vì vậy phải theo số đông, và thương hiệu sau này dễ thanh khoản phụ tùng dễ thay thế. Ciaz ko nằm trong nhưng mục tiêu đó thì ế thôi. Nhìn đến phân khúc hạng sang thấy khác ngay, họ mua xe theo sở thích vì tiền lúc đó không quan trọng.
Nhà cháu cũng đã xem xe này, ngồi thử khoang xe rất rộng rãi, nội thất cũng tạm ổn so với tầm tiền. Vấn đề lớn nhất khi xem xe mà nó đạp ngay mắt người xem là phần nhựa của xe hơi ẻo lả nếu không muốn nói là quá lởm!Cụ nên qua xem và ngồi thực tế. Vì E ngồi thử đằng sau thấy rất thoải mái với thiết kế nghế sau của Ciaz, độ ngả nhiều hơn, tựa đầu êm hơn so với các dòng Su đang có như Swift, ertiga, vitara.
Đang sale rẻ quáEm dự định sang tháng 7 âm sẽ múc em này, ko biết có bác sale nào có giá <520 không nhỉ?
Xe nó đẹp bền mà cụVấn đề ít người dùng quá sau này thay đồ chắc khó
cụ qtam thì alo em nhé 0965.075.999 để có dịch vụ tốt nhất ạĐang sale rẻ quá
Lăn bánh giờ cụ cứ xác định tầm 580 bỉm hn.Lăn bánh bỉm HN giờ giá bao nhiêu các cụ nhỉ? Xe có màu gì khác ngoài nâu & bạc không?
Màu trắng đẹp lắm cụ. E sang tháng lấy suzuki cầu giấy - 488tr cụLăn bánh bỉm HN giờ giá bao nhiêu các cụ nhỉ? Xe có màu gì khác ngoài nâu & bạc không?
xe có 5 màu, nâu, đen,trắng, bạc, ghi xám mời anh qua Suzuki hà đông lái thử xe nhé lh em trc để em chuẩn bị xe cho anh Hải 0965.075.999Lăn bánh bỉm HN giờ giá bao nhiêu các cụ nhỉ? Xe có màu gì khác ngoài nâu & bạc không?