- Biển số
- OF-360807
- Ngày cấp bằng
- 31/3/15
- Số km
- 80
- Động cơ
- 260,100 Mã lực
Goodyear Assurance TripleMax xuất hiện trên thị trường cũng lâu rồi thì phải.
Cái chương trình đấy thì lốp nào của GY cũng được tham gia mà? Một kiểu chế độ bảo hành thôiCụ chủ có được hưởng chương trình An Tâm trọn hành trình của Goodyear không ạ?
Thấy nhiều lợi ích hay hay nên hỏi thôi mà cụ, được bảo hành đến 5 năm cũng là tốt đó chứCái chương trình đấy thì lốp nào của GY cũng được tham gia mà? Một kiểu chế độ bảo hành thôi
Tính đa năng nghĩa là khả năng đáp ứng nhiều điều kiện đường xá khác nhau đó bác. Nếu điều kiện đường đẹp mỹ mãn thì lốp Mic là ngon nhất! Các dòng đa năng vào đường tốt cũng ngon, nhưng không thể êm ái bằng.Tính đa năng là sao hả bác? Điều kiện đường đẹp mỹ mãn thì em nghĩ đi dòng nào cũng ổn cả
mấy đôi guốc êm chuyên chạy nội thành đường tráng nhựa đẹp chứ mà đi đường dài, ra ngoại thành là tỏ ra kém sức hơn rất nhiều mà gặp đường rải đá là tỷ lệ bị chém sứt hay tệ hơn là thủng rất caoTính đa năng nghĩa là khả năng đáp ứng nhiều điều kiện đường xá khác nhau đó bác. Nếu điều kiện đường đẹp mỹ mãn thì lốp Mic là ngon nhất! Các dòng đa năng vào đường tốt cũng ngon, nhưng không thể êm ái bằng.
Leo đèo lội suối thì chắc đi dòng Wrangler của GY may ra mới nổi bác ơi, yêu cầu hơi quá rồiCụ chủ đã thử leo đẻo lội suối chưa? Đi đường bằng phẳng thì có vẻ lốp nào cũng êm cả.
Theo kinh nghiệm thì nếu đi đường dài nên dừng lại nghỉ đôi lúc cho lốp giảm nhiệt rồi hãy đi tiếp, như thế ít nguy cơ nổ lốp hơn.chạy nhiều với nắng nóng làm cho cấu trúc cao su nó mau thoái hóa hơn đấy, tạo thành những vết nứt nẻ nhỏ chạy dọc quanh bánh nhưng vẫn chạy ổn không bác trừ khoản ồn?
Em nghĩ đã sắm 4 chỗ rồi thì trước sau cũng phải đi phiêu du thôi cụ ơi, có ai mà đi mãi trong nội thành đâuTính đa năng nghĩa là khả năng đáp ứng nhiều điều kiện đường xá khác nhau đó bác. Nếu điều kiện đường đẹp mỹ mãn thì lốp Mic là ngon nhất! Các dòng đa năng vào đường tốt cũng ngon, nhưng không thể êm ái bằng.
Mazda của cụ chủ sao mà đi offroad được, cụ chỉ được cái xúi bậyCụ chủ đã thử leo đẻo lội suối chưa? Đi đường bằng phẳng thì có vẻ lốp nào cũng êm cả.
Khoảng này chờ cụ trải nghiệm cũng hơi lâu đây. Mà cái này em cũng đang quan tâm cụ ạ, để xem Goodyear đã cải thiện được mức nào rồi.· Độ yên tĩnh: theo em thì về khoản này cỡ hơn 1 năm thì mới rõ, lúc đó cao su nó mới bị cứng, gai gốc, vành lốp mòn tí thì mới đánh giá chính xác được, còn mới quá thì chưa ăn thua gì. Note: hàng mới êm ái nhẹ nhàng là cái chắc.
Dòng assurance triplemax có mặt cũng lâu rồi nhưng mà còn ít bác trải nghiệm thì phải.Khoảng này chờ cụ trải nghiệm cũng hơi lâu đây. Mà cái này em cũng đang quan tâm cụ ạ, để xem Goodyear đã cải thiện được mức nào rồi.
Rẻ hơn tầm bao nhiêu vậy cụ?E cũng đang đi lốp này . Chạy đường bằng so với Mic thì một 9,5 một 10 . Nhưng đi đường đồi núi thì ngon hơn . Tiết kiệm được kinh phí nữa .
Thì ý em là ngoài các đoạn đường bằng phẳng trong thành phố ra thì cụ chủ có đi đâu trắc trở một tý hơn không. Thử cả độ bền lẫn độ êm xem thế nao.Mazda của cụ chủ sao mà đi offroad được, cụ chỉ được cái xúi bậy
Cụ chủ cho em hỏi, bảo hành 5 năm trọng vòng đời lốp nhưng mà trong điều kiện như thế nào?Cách đây vài tháng rảnh rỗi sinh nông nổi, ngồi viết bài đăng khoe guốc mới cho vợ 3 Mazda. Nay lập lại kịch bản cũ, cũng rảnh rỗi học đòi viết vài dòng reiew đánh giá lốp theo xe để chia sẻ với các cụ/mợ, có gì chưa lột tả hết các cụ nương tay chém nhẹ giúp em nhé
Dòng lốp hiện giờ em đang đi là Assurance Triplmax của Goodyear, sau gần 2 tháng trời với tổng quãng đường đi được ngấp nghía 3000km đầu tiên thì em có vài lời nhận xét như sau:
· Giá rổ: hợp túi, ngang tầm so với mặt bằng chung giữa các hãng lốp hiện giờ, không chênh lệch bao nhiêu.
· Độ bám đường: khá là vững chãi, cho dù đường trơn trượt ẩm ướt nhưng khả năng lướt trên bề mặt rất ổn, rẽ nước tốt nhờ các rãnh lốp sâu, gai gốc được thiết kế rộng tăng diện tích tiếp xúc với mặt đường.
· Độ an toàn: tối ưu khả năng điều khiển tay lái, khả năng phanh gấp tốt dù đang trên đường trơn trượt, ẩm ướt cũng không thành vấn đề.
· Độ yên tĩnh: theo em thì về khoản này cỡ hơn 1 năm thì mới rõ, lúc đó cao su nó mới bị cứng, gai gốc, vành lốp mòn tí thì mới đánh giá chính xác được, còn mới quá thì chưa ăn thua gì. Note: hàng mới êm ái nhẹ nhàng là cái chắc.
· Độ bền: áp dụng công nghệ mới nên chế tạo sàn phẩm từ sợi Kevlar, một loại vật liệu tiên tiến vốn hay được sử dụng trong quân sự; áo chống đạn. Kevlar, với đặc điểm là có trọng lượng riêng nhẹ, chống mài mòn và làm tăng sức bền của sản phẩm trong điều kiện nhiệt độ cao, sẽ làm tăng độ bền của lốp xe và tạo cảm giác an tâm cho người lái ở các cung đường xấu.
· Độ hao hụt xăng: lốp mới toanh nên chạy rất mướt, tăng ga vọt lên nhẹ hều nên tiết kiệm cũng được kha khá năng lượng cần dùng. Mà ngay từ đầu trong bảng thông số kỹ thuật thì bên hãng cũng có công bố dòng ATM sử dụng công nghệ tiết kiệm nhiên liệu nhờ kỹ thuật làm giảm lực cản khi lốp quay (lực cản quay) nên khoản này em nghe tới là khoái rồi.
Thời gian bảo hành lên tới 5 năm đấy các cụ ợ, như thế cũng là trọn đời vòng lốp còn gì nữa. Mà theo sau đấy còn là những chương trình hỗ trợ khách hàng tận tâm, chu đáo như chính sách bảo hành sản phẩm, bảo hành sự cố trên đường và hỗ trợ cứu hộ khẩn 24/7. Cũng được quá đúng không các bác!
Nói chung là đến nay em khá hài lòng
Chương trình bảo hành này nọ nên đến thẳng cửa hàng hỏi cho rõ ràng bác ạ.Cụ chủ cho em hỏi, bảo hành 5 năm trọng vòng đời lốp nhưng mà trong điều kiện như thế nào?