Đánh giá nhanh VW Polo 1.6 hatchback

blackmagician

Xe hơi
Biển số
OF-299593
Ngày cấp bằng
24/11/13
Số km
174
Động cơ
310,160 Mã lực
Tình hình là bà chị nhà em đã lấy xe về và em đã lòng vòng được gần 300 km với em này hehe. Em cho nhanh một chút cảm nhận ạ.

1) Máy móc: Em thấy đi trong thành phố (em chưa phi ra cao tốc), máy này đã mượt và cũng khá bốc rồi, chân ga cảm thấy tinh chỉnh vừa phải, không quá nhạy khi mới đề pa (em cảm nhận có độ trễ nhẹ nhẹ khoảng < 1 giây thì phải, nhưng khi xe chạy rồi là sau đó ok, không bị nữa). Bà chị em bảo chân ga đạp thấy thoải mái hơn Tiguan của em ^_^. Ngồi trong cabin thì hầu như máy êm, lúc vòng tua lên 2.000 hơn thì vẫn thấy ok, không bị ồn. Đang đi trong thành phố thì em ăn uống khoảng 10.5- 11 l/100km ạ

2) Tay lái: hơi nặng hơn Tiguan chút xíu xíu, nhưng em thấy đầm, khá chính xác, tự tin. Thiết kế vô-lăng kiểu xe performance (GTI) nên nhìn sướng. Ngoài nâng cao thấp còn thụt thò được (phân khúc này em thấy ko xe nào thụ thò được thì phải, em nghĩ cái này quan trọng nếu muốn ngồi lái đúng tư thế (trong manual khuyên là tay lái phải cách ngực khoảng 20-30 cm thì phải phòng khi vạ cham nổ túi khí và thoải mái nhất).

3) Cảm giác lái cứ như một chiếc xe to (mấy trang web nước ngoài nó ghi là big car feel). Điều này em thấy đúng vì cảm giác đi những cung đường quen thuộc với tốc độ cho phép quen thuộc, thì chiếc Polo này em thấy cảm giác chắc cú như đi Tiguan (cái này bà chị em ngồi ghế tài cũng cho y kiến tương tự), mặc dụ Tiguan vẫn êm hơn tí. Mỗi lần qua ổ gà, mố cầu, xe dao động cảm thấy rất vững chải, liền khối nhưng vẫn không bị xóc đau lưng (con Fiesta mặc dù em test thấy nó xì po thiệt, nhưng đi qua đường xấu, mố cầu, là tưng tưng đau lưng luôn). Đây là điểm em rất thích cho một chiếc xe nhỏ kiểu này.

4) An toàn: Không có cân bằng điện tử (trong nhóm này hình như chỉ có mỗi Ford Fiesta có món này). 2 túi khí (trong phân khúc này again, chỉ có mỗi Fiesta là chơi hơn 2 túi khí). Em có chú ý an toàn cho ghế sau thì thấy như thế này (quan sát có thể chưa đúng nhé): có Polo Fiesta là đủ seat belt 3 điểm cho cả 3 vị trí ngồi sau, còn lại Yaris, Rio thì em quan sát hình thì hình như chỗ ngồi giữa chỉ có 2 điểm (thắt ngang bụng) không an toàn bằng. Ngoài ra thì chỗ tựa đầu băng ghế sau thì chỉ có Yaris có đủ 3 cái, còn Fiesta và Rio thì ở giữa không có, em thấy cái này cũng quan trọng lỡ bị thằng điên nào hôn sau thi có cái head rest này cũng đỡ căng. Đằng trước thì 2 đai an toàn 3 điểm nhưng không chỉnh được cao thấp như Tiguan (không biết mấy hãng khác thì sao).

5) Ghế: ghế lái chỉnh điện cao thấp, tới lui, ngã lưng, không có lumbar support, ghế phụ lái thì chỉ chỉnh tới lui, ngã lưng, nhưng không cao thấp được (cắt cài nay chỉ không biết hehe). Thiết kế ghế em thấy giống giống như Tiguan, ngồi thoải mái. Hàng ghế sau em nghĩ cao 1m75 trở xuống ngồi chắc ok hơn, cao hơn 1m8 như em là ngồi thấy không thoải mái lắm. Với vị trí ghế lái của em, thì khi em ngồi ra đằng sau thì vẫn còn đủ chỗ để chân (đầu gối cách ghế khoảng 4 cm gì đó). Ghế giữa thì ở giữa mắc cái chỗ lắp ổng pô hay sao á, nên một là người ngồi đó phải "dạng" chân để hai bên, hoặc là để em bé ngồi tiện hơn hehe)

6) Thân xe vẫn cứng cáp cái kiểu xe Đức, em gõ thân xe, lấy tay ấn ấn mạnh mạnh, cứng ngắc hehe. Ngoài ra em mới đọc đâu đó là một số hãng xe (trong đó co VW), áp dụng công nghệ hàn laser thì vì hàn điểm (em dịch từ láser với spot welding) nên chỗ nóc xe tiếp giáp thân xe, các xe hãng khác có một miếng cao su để che đi mấy cái điểm mối hàn mất thẩm mĩ với lại bảo vệ mối hàn, trong khi chiếc Polo (và cả Tiguan này) em thấy nó liên mạch không che đậy gì hehe. Laser thì em hiểu là tiên tiến hơn spot weld, nhưng ảnh hưởng thế nào lên chất lượng sản phẩm thì em chưa ngâm cứu hết nên chưa dám chém ạ hehe.

7) Giải trí: Đầu CD, radio, cổng cắm USB, SD card (em chỉ liệt kê mấy cái em hay xài), có blue tooth, không có navigation, không có camera lủi (có 4 cảm biến lùi). 4 Loa nhưng nghe rất ok.

Một số điểm chưa ưng/hoặc là mong muốn có (trên góc nhìn so sánh với Tiguan haha)

+ Do lắp ở Ấn Độ nên một số chi tiết nội địa hóa, dùng chất liệu không mượt (so với Tiguan) cho lắm, như mấy cái nẹp cao su cửa sổ, cái cột giữa 2 cánh cửa bằng nhựa thường (thay vì nhựa bóng) Nhựa taplo là nhựa cứng (mặc dù vân giả da), nhưng em ao ước nó là nhựa mềm như TIguan (Polo EU spec xài nhựa mềm) hehe. Cần gạt nước phía trước em không biết gọi tên gì nhưng loại này nhìn xấu quá, lưỡi gạt nước mỏng và thấy hơi phong phanh so với cần gạt Tiguan.

+ Đứng bên ngoài nghe máy kêu khá to (mặc dù bên trong thì không sao)

+ Phần thanh nắm ở cửa phía trong dùng nhựa hơi thô ráp và dễ đính mồ hôi/vân tay, cầm vô thấy không đã tay lắm.

+ Không có bệ tì tay ở giữa như phiên bản châu Âu (Rio và Fiesta có, Yaris không có). Cái này em đọc diễn đàn của mấy bạn Ấn Độ thì mua bộ tỳ tay OEM về gắn vào ok nên chắc khi nào chạy chán rồi thử xem hehe.

+ Cái trần nỉ của dòng xe rẻ tiền nên dễ bị bẩn (nó như có mấy cái lông tơ nhìn chán chán), em thì không muốn bọc Nilon nên đang nghiên cứu xem lột ra bọc da hay thay chất liệu gì được không hehe.

Chạy tiếp em sẽ cập nhật tiếp nếu có, nhưng nhìn chung là nếu so giữa Yaris và Polo, thì em nghĩ Polo vẫn là lựa chọn tốt hơn hẳn. Nếu so Fiesta và Polo (ở VN), thì nếu nói về value for money thì sẽ chọn Fiesta, nhưng vì gu nhà em khoái cái thiết kế cái "hồn" của xe Đức và sự êm ái nhưng chắc chắn của Polo (em có đi tést Fiesta) nên chọn Polo hehe. Giá cả thì các bác quan tâm thì deal với sales, chắc sẽ được giá tốt ^_^.
 
Chỉnh sửa cuối:

tranvuhoang2005

Xe điện
Biển số
OF-11454
Ngày cấp bằng
7/11/07
Số km
2,666
Động cơ
554,425 Mã lực
E này bên châu Âu chạy nhan nhản. Bài review khá chi tiết
 

ngamban

Xe điện
Biển số
OF-27566
Ngày cấp bằng
17/1/09
Số km
3,725
Động cơ
523,290 Mã lực
Nơi ở
Ngẩng lên là thấy ^^
Cái dáng xe Đức nó đơn giản nhưng vẫn đầy hấp dẫn í ợ :D
Polo hatchback e thấy khoái hơn bản sedan.
 

Taxulo

Xe buýt
Biển số
OF-365438
Ngày cấp bằng
4/5/15
Số km
776
Động cơ
262,590 Mã lực
Xe VW thiết kế đơn giản nhưng đầy chất công nghiệp nặng, đầm, chắc, lái bốc nhưng vẫn rất ổn định, vững chãi. Hơi tiếc cái là em Polo này nhập về từ Ấn nên bị cắt nhiều option quá :|
 

toyota78

Xe buýt
Biển số
OF-167993
Ngày cấp bằng
22/11/12
Số km
956
Động cơ
354,710 Mã lực
Bao giờ bả cần tiền bả muốn bán, không bán được hoặc lõm mất nửa tiền bác sẽ mệt với bà, vì cái tội mách bà mua con này mà không mua yaris nhé.
 

blackmagician

Xe hơi
Biển số
OF-299593
Ngày cấp bằng
24/11/13
Số km
174
Động cơ
310,160 Mã lực
Bao giờ bả cần tiền bả muốn bán, không bán được hoặc lõm mất nửa tiền bác sẽ mệt với bà, vì cái tội mách bà mua con này mà không mua yaris nhé.
Haha, cảm ơn bác toyota78 lo xa giúp em bác ạ. Một là bác xem Yaris của bác nó không hẳn là quá rẻ trong phân khúc này đâu. Hai là em không giàu nhưng em xoay được mà chẳng phải vay mượn hay bán xe gì đâu bác ợ hihi.
 

ngamban

Xe điện
Biển số
OF-27566
Ngày cấp bằng
17/1/09
Số km
3,725
Động cơ
523,290 Mã lực
Nơi ở
Ngẩng lên là thấy ^^
Haha, cảm ơn bác toyota78 lo xa giúp em bác ạ. Một là bác xem Yaris của bác nó không hẳn là quá rẻ trong phân khúc này đâu. Hai là em không giàu nhưng em xoay được mà chẳng phải vay mượn hay bán xe gì đâu bác ợ hihi.
Hihi, em cho thằng ky thất bát vào chuồng rọ mõm roài nên chả phải nghe cho rác tai.
Nói chung là cụ để ý làm giề, thích xe giề, đi xe giề, mua hay bán là quyền của chúng ta mờ :D
 

toyota78

Xe buýt
Biển số
OF-167993
Ngày cấp bằng
22/11/12
Số km
956
Động cơ
354,710 Mã lực
Tất nhiên quyết định mua xe cho mình thì sướng khổ lỗ thì phải chịu, còn tư vấn cho anh chị em mua xe nó không đơn giản, cứ đi thì không sao, lúc hỏng hóc hoặc muốn bán kiểu gì cũng bị nghe câu "biết thế.....". Thế nên Ngắm có tư vấn cho ace chớ có dại xui mua VW nhé.
Nói chung là cụ để ý làm giề, thích xe giề, đi xe giề, mua hay bán là quyền của chúng ta mờ :D
 

blackmagician

Xe hơi
Biển số
OF-299593
Ngày cấp bằng
24/11/13
Số km
174
Động cơ
310,160 Mã lực
Cái dáng xe Đức nó đơn giản nhưng vẫn đầy hấp dẫn í ợ :D
Polo hatchback e thấy khoái hơn bản sedan.
Phân khúc xe này em thấy vì xe nhỏ nên hatchback nhìn cân đối hơn, chưa thấy xe nào trong phân khúc này mà sedan đẹp cả (vi du ngoài Polo sedan còn có, Fiesta, Mazda 2, Rio, v.v... bản sedan nhìn cứ cụt cụt thê nào í). Tuy nhiên Polo sedan có cái tiện hơn là trục cơ sơ dài hơn tí nên chỗ ngồi sau thoải mái hơn đối với em (hồi em test polo là tést bản Sedan) và có bệ tỳ tay ở giữa phía trước.
 

Sid

Xe tăng
Biển số
OF-734
Ngày cấp bằng
12/7/06
Số km
1,686
Động cơ
594,490 Mã lực
Nơi ở
Hanoian
Thay ngay toàn bộ đèn bi led khẩn, halogen làm xe cheap quá em ơi
 

blackmagician

Xe hơi
Biển số
OF-299593
Ngày cấp bằng
24/11/13
Số km
174
Động cơ
310,160 Mã lực
Thay ngay toàn bộ đèn bi led khẩn, halogen làm xe cheap quá em ơi
Dạ, em đang tìm xem giá rổ thế nào ạ hehe. Cái đen halogen của Polo này em thấy vẫn hơi bị tối xíu, đặc biệt đèn pha em thấy chưa đủ sáng lắm. Đèn bản châu âu đẹp dã man con ngan mà ko biết gắn vào chạy được không.
 

ngamban

Xe điện
Biển số
OF-27566
Ngày cấp bằng
17/1/09
Số km
3,725
Động cơ
523,290 Mã lực
Nơi ở
Ngẩng lên là thấy ^^
Dạ, em đang tìm xem giá rổ thế nào ạ hehe. Cái đen halogen của Polo này em thấy vẫn hơi bị tối xíu, đặc biệt đèn pha em thấy chưa đủ sáng lắm. Đèn bản châu âu đẹp dã man con ngan mà ko biết gắn vào chạy được không.
Cụ gắn đi, chỉ cần vừa, chạy nhòe. Đơn giản plug and play í ợ :D
 

Co trau

Xe tải
Biển số
OF-304419
Ngày cấp bằng
9/1/14
Số km
317
Động cơ
306,960 Mã lực
Tình hình là bà chị nhà em đã lấy xe về và em đã lòng vòng được gần 300 km với em này hehe. Em cho nhanh một chút cảm nhận ạ.

1) Máy móc: Em thấy đi trong thành phố (em chưa phi ra cao tốc), máy này đã mượt và cũng khá bốc rồi, chân ga cảm thấy tinh chỉnh vừa phải, không quá nhạy khi mới đề pa (em cảm nhận có độ trễ nhẹ nhẹ khoảng < 1 giây thì phải, nhưng khi xe chạy rồi là sau đó ok, không bị nữa). Bà chị em bảo chân ga đạp thấy thoải mái hơn Tiguan của em ^_^. Ngồi trong cabin thì hầu như máy êm, lúc vòng tua lên 2.000 hơn thì vẫn thấy ok, không bị ồn. Đang đi trong thành phố thì em ăn uống khoảng 10.5- 11 l/100km ạ

2) Tay lái: hơi nặng hơn Tiguan chút xíu xíu, nhưng em thấy đầm, khá chính xác, tự tin. Thiết kế vô-lăng kiểu xe performance (GTI) nên nhìn sướng. Ngoài nâng cao thấp còn thụt thò được (phân khúc này em thấy ko xe nào thụ thò được thì phải, em nghĩ cái này quan trọng nếu muốn ngồi lái đúng tư thế (trong manual khuyên là tay lái phải cách ngực khoảng 20-30 cm thì phải phòng khi vạ cham nổ túi khí và thoải mái nhất).

3) Cảm giác lái cứ như một chiếc xe to (mấy trang web nước ngoài nó ghi là big car feel). Điều này em thấy đúng vì cảm giác đi những cung đường quen thuộc với tốc độ cho phép quen thuộc, thì chiếc Polo này em thấy cảm giác chắc cú như đi Tiguan (cái này bà chị em ngồi ghế tài cũng cho y kiến tương tự), mặc dụ Tiguan vẫn êm hơn tí. Mỗi lần qua ổ gà, mố cầu, xe dao động cảm thấy rất vững chải, liền khối nhưng vẫn không bị xóc đau lưng (con Fiesta mặc dù em test thấy nó xì po thiệt, nhưng đi qua đường xấu, mố cầu, là tưng tưng đau lưng luôn). Đây là điểm em rất thích cho một chiếc xe nhỏ kiểu này.

4) An toàn: Không có cân bằng điện tử (trong nhóm này hình như chỉ có mỗi Ford Fiesta có món này). 2 túi khí (trong phân khúc này again, chỉ có mỗi Fiesta là chơi hơn 2 túi khí). Em có chú ý an toàn cho ghế sau thì thấy như thế này (quan sát có thể chưa đúng nhé): có Polo Fiesta là đủ seat belt 3 điểm cho cả 3 vị trí ngồi sau, còn lại Yaris, Rio thì em quan sát hình thì hình như chỗ ngồi giữa chỉ có 2 điểm (thắt ngang bụng) không an toàn bằng. Ngoài ra thì chỗ tựa đầu băng ghế sau thì chỉ có Yaris có đủ 3 cái, còn Fiesta và Rio thì ở giữa không có, em thấy cái này cũng quan trọng lỡ bị thằng điên nào hôn sau thi có cái head rest này cũng đỡ căng. Đằng trước thì 2 đai an toàn 3 điểm nhưng không chỉnh được cao thấp như Tiguan (không biết mấy hãng khác thì sao).

5) Ghế: ghế lái chỉnh điện cao thấp, tới lui, ngã lưng, không có lumbar support, ghế phụ lái thì chỉ chỉnh tới lui, ngã lưng, nhưng không cao thấp được (cắt cài nay chỉ không biết hehe). Thiết kế ghế em thấy giống giống như Tiguan, ngồi thoải mái. Hàng ghế sau em nghĩ cao 1m75 trở xuống ngồi chắc ok hơn, cao hơn 1m8 như em là ngồi thấy không thoải mái lắm. Với vị trí ghế lái của em, thì khi em ngồi ra đằng sau thì vẫn còn đủ chỗ để chân (đầu gối cách ghế khoảng 4 cm gì đó). Ghế giữa thì ở giữa mắc cái chỗ lắp ổng pô hay sao á, nên một là người ngồi đó phải "dạng" chân để hai bên, hoặc là để em bé ngồi tiện hơn hehe)

6) Thân xe vẫn cứng cáp cái kiểu xe Đức, em gõ thân xe, lấy tay ấn ấn mạnh mạnh, cứng ngắc hehe. Ngoài ra em mới đọc đâu đó là một số hãng xe (trong đó co VW), áp dụng công nghệ hàn laser thì vì hàn điểm (em dịch từ láser với spot welding) nên chỗ nóc xe tiếp giáp thân xe, các xe hãng khác có một miếng cao su để che đi mấy cái điểm mối hàn mất thẩm mĩ với lại bảo vệ mối hàn, trong khi chiếc Polo (và cả Tiguan này) em thấy nó liên mạch không che đậy gì hehe. Laser thì em hiểu là tiên tiến hơn spot weld, nhưng ảnh hưởng thế nào lên chất lượng sản phẩm thì em chưa ngâm cứu hết nên chưa dám chém ạ hehe.

7) Giải trí: Đầu CD, radio, cổng cắm USB, SD card (em chỉ liệt kê mấy cái em hay xài), có blue tooth, không có navigation, không có camera lủi (có 4 cảm biến lùi). 4 Loa nhưng nghe rất ok.

Một số điểm chưa ưng/hoặc là mong muốn có (trên góc nhìn so sánh với Tiguan haha)

+ Do lắp ở Ấn Độ nên một số chi tiết nội địa hóa, dùng chất liệu không mượt (so với Tiguan) cho lắm, như mấy cái nẹp cao su cửa sổ, cái cột giữa 2 cánh cửa bằng nhựa thường (thay vì nhựa bóng) Nhựa taplo là nhựa cứng (mặc dù vân giả da), nhưng em ao ước nó là nhựa mềm như TIguan (Polo EU spec xài nhựa mềm) hehe. Cần gạt nước phía trước em không biết gọi tên gì nhưng loại này nhìn xấu quá, lưỡi gạt nước mỏng và thấy hơi phong phanh so với cần gạt Tiguan.

+ Đứng bên ngoài nghe máy kêu khá to (mặc dù bên trong thì không sao)

+ Phần thanh nắm ở cửa phía trong dùng nhựa hơi thô ráp và dễ đính mồ hôi/vân tay, cầm vô thấy không đã tay lắm.

+ Không có bệ tì tay ở giữa như phiên bản châu Âu (Rio và Fiesta có, Yaris không có). Cái này em đọc diễn đàn của mấy bạn Ấn Độ thì mua bộ tỳ tay OEM về gắn vào ok nên chắc khi nào chạy chán rồi thử xem hehe.

+ Cái trần nỉ của dòng xe rẻ tiền nên dễ bị bẩn (nó như có mấy cái lông tơ nhìn chán chán), em thì không muốn bọc Nilon nên đang nghiên cứu xem lột ra bọc da hay thay chất liệu gì được không hehe.

Chạy tiếp em sẽ cập nhật tiếp nếu có, nhưng nhìn chung là nếu so giữa Yaris và Polo, thì em nghĩ Polo vẫn là lựa chọn tốt hơn hẳn. Nếu so Fiesta và Polo (ở VN), thì nếu nói về value for money thì sẽ chọn Fiesta, nhưng vì gu nhà em khoái cái thiết kế cái "hồn" của xe Đức và sự êm ái nhưng chắc chắn của Polo (em có đi tést Fiesta) nên chọn Polo hehe. Giá cả thì các bác quan tâm thì deal với sales, chắc sẽ được giá tốt ^_^.
Thaks cụ về bài "trên tay" khá chi tiết vì e cũng đang quan tâm đến polo. Cụ cho e hỏi thêm chút, như cụ nói cụ đang đi tiguan nên e muốn cụ cho thêm cảm nhận trên đường trường và độ ồn, cách âm so với tiguan cụ đang đi nhé
 

blackmagician

Xe hơi
Biển số
OF-299593
Ngày cấp bằng
24/11/13
Số km
174
Động cơ
310,160 Mã lực
Thaks cụ về bài "trên tay" khá chi tiết vì e cũng đang quan tâm đến polo. Cụ cho e hỏi thêm chút, như cụ nói cụ đang đi tiguan nên e muốn cụ cho thêm cảm nhận trên đường trường và độ ồn, cách âm so với tiguan cụ đang đi nhé
Độ cách âm thì em thấy:
+ Tiếng lốp vọng ít (chắc cũng do lốp bé), nói chung cảm giác âm thanh từ dưới mặt đường lên là không nhiều
+ Cách âm cửa em thấy cũng ok nhưng không bằng Tiguan (nhưng cũng tốt), cảm giác thôi, em đang kiếm cách test sao cho nó khách quan hehe
Noi chung thì em đi đến tốc độ 80 km/h về cách âm em vẫn thấy thoải mái. Chỉ có cái máy lạnh khi bật quạt to thì kêu hơi to xíu.

Cảm giác lái thì như em đã viết ở trên là độ đầm em thấy cũng được như Tiguan tuy Tiguan thì êm hơn tí (em nghĩ rất khá cho một chiếc xe nhỏ), nó nuốt ổ gà, mố cầu chắc nịch, không bồng bềnh nhưng vẫn thấy êm. Vào cua thì em vào cỡ 40-45km/h 90 độ thì xe vẫn vững, chưa thử thêm ^_^. Ở idle hoặc bắt đầu đi thì em cảm giác tay lái, ghế ngồi có hơi rung nhẹ nhẹ xíu, nhưng đi rồi và lên tốc độ thì hết, lái/ngồi khá ngọt, em mới đi max có 80km/h thôi, khi nào hết thời gian run-in em ra cao tốc lên thử 120km/h rùi report ạ hehe. Bác tést thử xem.
 

blackmagician

Xe hơi
Biển số
OF-299593
Ngày cấp bằng
24/11/13
Số km
174
Động cơ
310,160 Mã lực
Ah, sẵn em liệt kê một số cái em đang ngâm cứu thay từ từ haha:
+ Thay quả đèn headlight, quả đèn không sáng lắm
+ Chỗ mấy cái nút trống dưới họng gió ở giữa taplo, chắc em thay bằng cái mặt nạ để nhét mấy cái thẻ (thẻ giữ xe, thẻ đi cao tốc v.v...) giống tiguan, thấy youtube review chiếc Polo bên châu âu thấy có cái này, chắc cũng đơn giản nhưng rất tiện lợi
+ 3 cái tay nắm ở trần xe, thay bằng loại có damper, ông già em ngồi nắm rồi bỏ ra nó kéo lên va vào trần kêu độp độp giựt cả mình
Tạm thời thế ^_^
 

blackmagician

Xe hơi
Biển số
OF-299593
Ngày cấp bằng
24/11/13
Số km
174
Động cơ
310,160 Mã lực
Em cập nhật thêm là Polo mình có tính năng là khi bấm và giữ nút mở cửa trên chìa khóa thì xe mở khóa cửa và 4 kính cửa tự động hạ xuống. Khi bấm và giữ nút đóng cửa thì xe khóa cửa cả 4 kính sẽ được kéo lên. Cái này trên Tiguan cũng có, khá tiện khi đậu xe ngoài trời nắng nóng.
 

lazyle

Xe tải
Biển số
OF-116775
Ngày cấp bằng
14/10/11
Số km
323
Động cơ
388,800 Mã lực
Haha, cảm ơn bác toyota78 lo xa giúp em bác ạ. Một là bác xem Yaris của bác nó không hẳn là quá rẻ trong phân khúc này đâu. Hai là em không giàu nhưng em xoay được mà chẳng phải vay mượn hay bán xe gì đâu bác ợ hihi.
Có ai mua I a dít 2015 không em bán để đổi sang Polo hatchback đi cho sướng nhỉ!
 

superchick

Xe tải
Biển số
OF-300376
Ngày cấp bằng
2/12/13
Số km
240
Động cơ
309,783 Mã lực
con Polo này e mua cho má bản sedan vì e thấy thoải mái hơn hatchback. Về cách âm ở tốc độ thấp e thấy còn tốt hơn cả Tiguan. Tiguan bị lọt âm động cơ khá rõ. Đèn em polo này thì kém thật nên phải thay. Độ hoàn thiện thì em nghĩ ổn hơn mấy con cùng phân khúc chứ so với mấy xe hơn tỉ thì chả nói làm gì. Động cơ 1.6 o tủrbo nên đi bị delay 1 ít là hiển nhiên. Ai đi từ tốn thì chả vấn đề gì, chứ đi như e thấy ì ì là bực lắm. Nói chung là đáng đồng tiền bát gạo
 

Co trau

Xe tải
Biển số
OF-304419
Ngày cấp bằng
9/1/14
Số km
317
Động cơ
306,960 Mã lực
con Polo này e mua cho má bản sedan vì e thấy thoải mái hơn hatchback. Về cách âm ở tốc độ thấp e thấy còn tốt hơn cả Tiguan. Tiguan bị lọt âm động cơ khá rõ. Đèn em polo này thì kém thật nên phải thay. Độ hoàn thiện thì em nghĩ ổn hơn mấy con cùng phân khúc chứ so với mấy xe hơn tỉ thì chả nói làm gì. Động cơ 1.6 o tủrbo nên đi bị delay 1 ít là hiển nhiên. Ai đi từ tốn thì chả vấn đề gì, chứ đi như e thấy ì ì là bực lắm. Nói chung là đáng đồng tiền bát gạo
Cụ đang đi Tý sang đi Polo thì chả ỳ ỳ :P
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top