Thêm nữa là bật nhạc mà kèm sub + volume to cũng tốn thêm một mớ
E hay bật to và có cả sub cụ ạThêm nữa là bật nhạc mà kèm sub + volume to cũng tốn thêm một mớ
Khoản này là ăn xăng vãi hồn....@Thêm nữa là bật nhạc mà kèm sub + volume to cũng tốn thêm một mớ
Em cũng không hiểu lắm! Có liên quan gì không ak?Thêm nữa là bật nhạc mà kèm sub + volume to cũng tốn thêm một mớ
Em thì hiểu đơn giản nó giống như điều hòa thôi, bật to công suất lớn --> Dòng tiêu thụ lớn --> Tốn xăng để phát điện nuôi nó.Em cũng không hiểu lắm! Có liên quan gì không ak?
DVD+sub công suất lớn phết đấy cụ, ăn thêm xăng khéo hơn cả điều hòa.Em cũng không hiểu lắm! Có liên quan gì không ak?
Em với thằng cu hay nghe nhạc sàn, sub oánh tầm 70-80% công suất, em đi thử với tắt nhạc hoàn toàn thì 1 triệu đi được nhiều hơn khoảng 50 kmThế này lắp thêm sub thành ra ko dám bật ạ, e vẫn 100% nghe nhạc khi đi xe mà. Có khi tắt đi xem thế nào hehe
E fun mà cụ, mua xe để hưởng thụ, ko đi taxi còn rẻ hơn. M3 e đi số MT nên cắt côn vê ga sướng hơn nhiều. Về số đạp ga dính lưng đấyEm với thằng cu hay nghe nhạc sàn, sub oánh tầm 70-80% công suất, em đi thử với tắt nhạc hoàn toàn thì 1 triệu đi được nhiều hơn khoảng 50 km
Thêm nữa, quan điểm cá nhân em là xe nó phục vụ mình, nhiều thứ biết là tốn xăng nhưng cứ hưởng cái đã. Tỷ dụ như M3 đạp ga lút sàn nghe tiếng pô và tiếng vòng tua máy cao rất phê nên kể cả đi trong thành phố, có cơ hội em đạp lút luôn, tốn gì thì tốn cũng kệ
Cụ nói nhiều về cái MT là em cũng thấy phê rùi đấyE fun mà cụ, mua xe để hưởng thụ, ko đi taxi còn rẻ hơn. M3 e đi số MT nên cắt côn vê ga sướng hơn nhiều. Về số đạp ga dính lưng đấy
Cụ chạy AT làm sao cắt côn mà nẹt bô nghe brum brum được hả cụ? Nếu độ bô nghe càng khiếp. Thực sự e chạy AT chuyển sang MT thấy ko vất gì mấy.Cụ nói nhiều về cái MT là em cũng thấy phê rùi đấy
Nói chung chạy quen MT thì thấy MT chạy hay hơi nhiều! Chân tay không buồn chán là mấy! Côn, ga cần số nhipk nhàng cũng có cái hay! Em chạy quen AT cứ nghi lại giờ chạy MT ở cái HN toàn đườnh rừng này là cũng thấy mệt rùiCụ chạy AT làm sao cắt côn mà nẹt bô nghe brum brum được hả cụ? Nếu độ bô nghe càng khiếp. Thực sự e chạy AT chuyển sang MT thấy ko vất gì mấy.
Xước có sâu ko cụ! Cụ thử lấy xi Cânda đánh Biếm thế nào! Còn đánh bóng toàn xe của cụ hết có mấy tăm thui ko đến củ 6 đâu ạxe vừa đi rửa, mới thấy chó nhẩy hết lên nắp capo với đằng sau, xước lung tung cả, chim cú quá ạ. Có cách nào không các cụ nhỉ, e được mấy bạn rửa xe bảo đánh bóng xe là hết, mất 1.6 củ ạ
Nếu không sâu thì cụ rửa vài lần nó cũng mờ đi,nếu cẩn thận hơn thì cụ oánh bóng chứ đừng oáng cana nhéxe vừa đi rửa, mới thấy chó nhẩy hết lên nắp capo với đằng sau, xước lung tung cả, chim cú quá ạ. Có cách nào không các cụ nhỉ, e được mấy bạn rửa xe bảo đánh bóng xe là hết, mất 1.6 củ ạ
Xe em đi dép 215/50r17+loa sub âm ly khủng đấy ạ.khoảng 11l/100k hỗn hợp cả dừng đỗThêm nữa là bật nhạc mà kèm sub + volume to cũng tốn thêm một mớ
Đúng là tiếng bơm trợ lực lái thật, tiếng to khi cụ mới chạy và đánh lái nhiều ở tốc độ chậm, đi một lúc tiếng o o sẽ giảm dần, ở tốc độ cao thì nghe sẽ rất bé. Đây là âm thanh đặc trưng của Mazda 3, em còn thấy bảo ford focus đời trước cũng y hệt thế, ko biết ra All New Focus thì có hết không.Cụ nào cũng đi M3S thử để ý hộ em xem sau khi đi được một đoạn, các cụ đi chậm, đánh lái xem có nghe thấy có tiếng gì không hộ em với. Đấy là tiếng của cái bơm trợ lực tay lái, nhưng xe em ngồi trong xe cũng nghe rõ tiếng đấy mới bực. Ra hãng thì được nghe trả lời là xe nào cũng thế, chỉ là xe em hơi to hơn 1 chút thôi. Rồi được thử 1 em M3 2012 thì phải, đúng là cũng nghe thấy thật, nhưng tiếng nhỏ hơn khá nhiều.
Có cụ nào có kinh nghiệm vụ này không ạ ?