- Biển số
- OF-8407
- Ngày cấp bằng
- 17/8/07
- Số km
- 1,536
- Động cơ
- 550,847 Mã lực
- Website
- vn.360plus.yahoo.com
Kính các Cụ, do dòng đời xô đẩy như một định mệnh cuối cùng Em "phải" đi con Mazda2 SD này, đầu tiên ko phải mua để Em đi nhưng do những lý do khách quan cuối cùng Em cũng đã đi cùng với Mazda2 đến hôm nay đạt ngưỡng 30.000km xin được chia sẽ với Cụ nào có ý định kết duyên với Em M2 này.
Em lấy nó về tháng 6/2017 nó thế này đây:
Sau khi lấy về để một thời gian khoảng 2 tuần thì chủ nhân đích thục của nó đã từ chối nó và là người đứng nên mua cuối cùng phải dùng.
Sau khi Em để lại để đi mà ko bán ( vì xe mua mới tinh bán thì tiếc và lỗ ) thì Em quyết định nâng cấp cho nó như sau:
Đèn led nguyên bộ ( của Mazda2 HB ) kinh phí hết 13 triệu.
Cruise control : kinh phí hết 2,2 triệu
Cài thêm bản đồ: kinh phí 200K ( thẻ nhớ của Em )
Đến hôm bây giờ đã đạt ngưỡng 30.000 km
Chuyến đi xa nhất đến thời điểm thời điểm hiện tại của Mazda2 của Em là Quảng trị.
đi trong thành phố Mazda2 uống xăng cũng ko kém các Anh Chi nó là mấy
Đi đường trường thì khoảng 4.5 lít/ 100km ( cái này Em ko có ảnh )
Đi hỗn hợp 50% đường trường 50% nội đô thì hiện tại báo 5.7l/100km
Tốc độ đi chuyển TB là 31km/h
Ưu điểm:
- Máy chạy êm, tiết kiệm nhiên liệu bốc hơn Mazda3 1.5
- Xe trang bị khá đầy đủ hệ thống an toàn như cân bằng điện tử, khởi hành ngang dốc, hộ trợ phanh khẩn cấp và ABS
- Cảm giác lái dường trường cũng như đi trong phố khá tốt ( đi trong phố tay lái nhẹ nhàng nhưng đi đường trường tai lái cũng đầm chắc ).
- Có chế độ lái Spot: chế độ này phù hợp khi cần vượt xe ở tốc độ cao rất an toàn ( phản ứng chân ga tức thời hầu như ko có độ trễ chân ga ).
- Hộp số 6 cấp êm ái nhẹ nhàng ( sang số rất ngọt khoảng 1800 đến 2000 vòng/ phút đã chuyển số )
Nhược điểm:
- Ồn thì thôi rồi do lốp vọng vào khoang lái nhất là đi cao tốc, đi trong phố thì chấp nhận được.
- Hàng ghế sau hơi chật ( với Cụ nào 1.8m ngồi hơi vất vả còn nhỏ hơn thì OK ).
- dáng xấu hơn mazda3.
Bảo dưởng:
- Thay dầu Mobil: 5W30 ( 10.000km/ lần )
- Thay một lọc điều hòa lúc được 20.000 km
- Hôm vừa rồi tháo lọc gió đông cơ ra ( lúc 30.000 km ) thấy bẩn và bết do đó Em thay lọc gió KN này vào thấy xe bốc hơn và độ trễ chân ga cải thiện hơn được chút.
Nhận xét chung:
Với giá 529 triệu ở phân khúc hạng B này có vẻ như Mazda2 phù hợp với Cụ nào mua xe lần đầu, cá nhân Em chạy thấy ổn hơn ACCENT 2018 và Vios 2017 đổ về trược.
Em lấy nó về tháng 6/2017 nó thế này đây:
Sau khi lấy về để một thời gian khoảng 2 tuần thì chủ nhân đích thục của nó đã từ chối nó và là người đứng nên mua cuối cùng phải dùng.
Sau khi Em để lại để đi mà ko bán ( vì xe mua mới tinh bán thì tiếc và lỗ ) thì Em quyết định nâng cấp cho nó như sau:
Đèn led nguyên bộ ( của Mazda2 HB ) kinh phí hết 13 triệu.
Cruise control : kinh phí hết 2,2 triệu
Cài thêm bản đồ: kinh phí 200K ( thẻ nhớ của Em )
Đến hôm bây giờ đã đạt ngưỡng 30.000 km
Chuyến đi xa nhất đến thời điểm thời điểm hiện tại của Mazda2 của Em là Quảng trị.
đi trong thành phố Mazda2 uống xăng cũng ko kém các Anh Chi nó là mấy
Đi đường trường thì khoảng 4.5 lít/ 100km ( cái này Em ko có ảnh )
Đi hỗn hợp 50% đường trường 50% nội đô thì hiện tại báo 5.7l/100km
Tốc độ đi chuyển TB là 31km/h
Ưu điểm:
- Máy chạy êm, tiết kiệm nhiên liệu bốc hơn Mazda3 1.5
- Xe trang bị khá đầy đủ hệ thống an toàn như cân bằng điện tử, khởi hành ngang dốc, hộ trợ phanh khẩn cấp và ABS
- Cảm giác lái dường trường cũng như đi trong phố khá tốt ( đi trong phố tay lái nhẹ nhàng nhưng đi đường trường tai lái cũng đầm chắc ).
- Có chế độ lái Spot: chế độ này phù hợp khi cần vượt xe ở tốc độ cao rất an toàn ( phản ứng chân ga tức thời hầu như ko có độ trễ chân ga ).
- Hộp số 6 cấp êm ái nhẹ nhàng ( sang số rất ngọt khoảng 1800 đến 2000 vòng/ phút đã chuyển số )
Nhược điểm:
- Ồn thì thôi rồi do lốp vọng vào khoang lái nhất là đi cao tốc, đi trong phố thì chấp nhận được.
- Hàng ghế sau hơi chật ( với Cụ nào 1.8m ngồi hơi vất vả còn nhỏ hơn thì OK ).
- dáng xấu hơn mazda3.
Bảo dưởng:
- Thay dầu Mobil: 5W30 ( 10.000km/ lần )
- Thay một lọc điều hòa lúc được 20.000 km
- Hôm vừa rồi tháo lọc gió đông cơ ra ( lúc 30.000 km ) thấy bẩn và bết do đó Em thay lọc gió KN này vào thấy xe bốc hơn và độ trễ chân ga cải thiện hơn được chút.
Nhận xét chung:
Với giá 529 triệu ở phân khúc hạng B này có vẻ như Mazda2 phù hợp với Cụ nào mua xe lần đầu, cá nhân Em chạy thấy ổn hơn ACCENT 2018 và Vios 2017 đổ về trược.
Chỉnh sửa cuối: