- Biển số
- OF-337953
- Ngày cấp bằng
- 9/10/14
- Số km
- 151
- Động cơ
- 278,130 Mã lực
Chấm được bộ mâm nhìn lạ lạ. Đầu xe, khoang lái em thấy vẫn rộng rãi thoải mái nhỉ, mấy cụ lên còn dư cả khúc
Chuẩn cụ ah ngồi 7 người crv thoải mái hơn santafe, outlander, xtrail, rav4 ( e đi rav4 7 năm) và đã ngồi thử hết các xe kể trênChấm được bộ mâm nhìn lạ lạ. Đầu xe, khoang lái em thấy vẫn rộng rãi thoải mái nhỉ, mấy cụ lên còn dư cả khúc
Giá thôi cụ ah; bản L tầm 1tỷ 20 triệu thì okcơ bản là ổn thôi nhỉ, công nghệ máy móc phanh tay điện tử, của gió nóc ok, cá nhân e thấy nội thất nhìn dại dại và ko sang trọng bóng bảy
chắc vây thôi cụ, ko sao ăn được cx5 với san, xtrailGiá thôi cụ ah; bản L tầm 1tỷ 20 triệu thì ok
Thì phải hơn chứ cụ, mua con này tính ra cũng thoải mái với dư xăng và nhu cầu của mấy cụ, quan trọng là tính năng an toàn với đỗ đằng đầy đủ, nhưng có tiền thì xúc luôn bản L là đỡ độ sau nàyEm này là bản trắng hay xám nhỉ? hình như cùng 1 em hồi họp báo ngoài nha trang ợ? tò mò cái hàng gió thứ 3 phía sau, với cái táp lô màn hình cảm ứng. Bản E đẹp vậy thế thì bản L còn thế nào nữa
-Bác nói ntn ấy chứ, e vừa đi ngó lốp cỡ 225/65R17 cũng là loại lắp cho CR-V đời trc thấy lốp Mitchelin là 3,2 củ, Brigestone là 3,0, cả 2 đều hàng Thailand date 2017. Lạ cái là riêng hàng Yokohama Japan (date 2016) với Thailand (2017) thì bằng nhau 2,9 củ, hàng Thailand hơn đc mỗi cái date. Mà bây giờ lốp rẻ thật, e thấy nó rẻ hơn đến 1 củ so với cách đây vài năm?
Bản L tầm đấy thì chắc nhiều cụ xúc tiến, nhưng em thấy ko cần nhiều op, chạy mấy bản như G hay E cũng đủ rồi ạ. Đc cái bản nào thì khoang ngồi lái rộng rãi là ổnGiá thôi cụ ah; bản L tầm 1tỷ 20 triệu thì ok
Cám ơn cụ, ngoại thất em Crv kỳ này nhìn đẹp với mạnh hơn với mấy em cùng dòng, em đợi em nó ra showroom trong nam rồi test drive xem tnBản này màu Ghi Bạc. Cửa gió hàng ghế thứ 3 trên nóc e có chụp đấy cụ.