Thảo luận Đánh Giá Honda CRV 2018 ALL NEW - Hình ảnh thực tế đầu tiên CRV 2018 Bản E

Hieudao231

Xe hơi
Biển số
OF-387779
Ngày cấp bằng
19/10/15
Số km
115
Động cơ
240,250 Mã lực
Tuổi
35
Nơi ở
Mazda Nguyễn Trãi
Website
www.facebook.com
Em xin phép chia sẻ một số hình ảnh thực tế Honda CRV 2018 bản E về ngoại thất và nội thất. Mời CCCM xem và nhận xét ạ :P
Honda Giải Phóng là Đại Lý đầu tiên ở Hà Nội trưng bày Honda CRV 2018 sáng ngày 22-11-2017



Phần đầu xe trông cứng cáp và khỏe khoắn hơn =D>



Dải đèn LED chạy ban ngày. Vì là bản E nên vẫn chưa Full LED :(



Lazang 18 inch trông thật sự lạ mắt nhưng không biết xấu hay đẹp. Nhờ CCCM đánh giá ạ :))



Phần đuôi xe được thiết kế lại hết hẳn gù. Cụm đèn hậu hình chữ L trong khá đẹp mắt \m/





Nhìn tổng thể đuôi xe em thấy khá đẹp và bắt mắt :x



Nội thất với nhiều thay đổi lớn. Thiết kế gọn gàng và hợp lý. Tiếc là bản E nên chưa ốp vân gỗ. Màn hình 5 inch. Hộp số vô cấp CVT và các nút bấm Phanh tay điện tử,giữ phanh tự động và ECON



Cụm đồng hồ khá đẹp với tốc độ hiển thị Digital còn vòng tua vẫn là Analog. Thiết kế có nhiều nét tương đồng với Civic Turbo.



Bản E nội thất be :))



Thay đổi lớn và được mong chờ nhất. 2 chỗ ngồi hàng ghế thứ 3. Nhưng có lẽ phù hợp với ai cao dười m7 và nặng dưới 60kg =))



Bệ tì tay vô cùng rộng rãi và thiết kế thông minh tiện lợi. Cực kì yêu :">



Cửa gió trên nóc cho hàng ghế thứ 3. Rất tuyệt cho mùa hè nóng nực \:D/



Các nút điều khiển kính, cửa ở cánh cửa ghế lái



Mức giá dự kiến cho bản E xe Honda CRV 2018 là cực kì hợp lý nhưng phải chờ Honda VN công bố ạ.

CCCM có đánh giá và nhận xét thế nào về mẫu xe Honda CRV ra mắt lần này ạ ;;). Em xin chân thành cảm ơn những ý kiến đóng góp.

Để được tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết vui lòng truy cập tại đây

CCCM muốn xem xe ới em ạ 0981517333

Em xin Update giá ạ:
Honda CRV bản E : 958 triệu
Honda CRV bản G : 998 triệu
Honda CRV bản L : 1 tỉ 68 triệu

Và Chi tiết so sánh sự khác nhau 3 bản


 
Chỉnh sửa cuối:

Spike

Xe tăng
Biển số
OF-146559
Ngày cấp bằng
21/6/12
Số km
1,647
Động cơ
374,538 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội
Chả hiểu sao mắt em nhìn thấy bản mới này các chi tiết quá nhiều và rối rắm, cả đầu lần mít và riêng cái lazang thì xấu vl.
 

doctorvn

Xe đạp
Biển số
OF-531304
Ngày cấp bằng
9/9/17
Số km
17
Động cơ
170,090 Mã lực
Tuổi
40
E đã đến showroom và có vài nhận xét về bản E, bản E thôi nhé các cụ.
1. Tổng thể đẹp mỗi tội thấp, cao 1m75 như e ngồi vào gần chạm đầu
2. Vô lăng to hơn, cảm giác sướng hơn cũ nhưng nút bấm trên vô lăng xấu và cảm giác rẻ tiền.
3. Hàng ghế chân để thoải mái nếu kéo lên hết cỡ. Kéo xuống thì hàng 3 k ngồi đc vì chạm gối quá.
4. Điều hoà cho hàng ghế 3 cho ng cao hơn 1m7 như e ngồi mà tóc chạm vào cửa gió điều hoà. Kiểu này đi xa nó xả cho vào đầu chắc tử vong.
5. Lốp Mít rẻ tiền, đc cái êm nhưng k ngon bằng brin và dunlop, dính đinh là toi.
6. Ghế ngồi thiết kế cứ tròn tròn và tù, k sang như bản cũ, thấy bảo bản mới da ngon hơn nhưng ngồi vào thấy chả khác gì.
7. Màn hình cho bản e và các nút đk quá bé, núm vặn điều hoà cũng bé, trông khá là lởm.
8. Dựng 3 hàng ghế thì k có chỗ để đồ, chắc chở đc cái vali nho nhỏ mà ta thườnh xách tay.

Chốt lại với tầm giá ntn, k thể ăn đc Tucson, nói vậy vì sau khi xem xe bên cụ xong e chạy sang hàng xóm Huỳndai giải phóng ngay bên cạnh.
Hàng Nhập Thái mà khá lởm, các chi tiết k đc chau chuốt, có cảm giác Thái nó cho 1 đội ngũ newbie vào để lắp ráp xe cho riêng thị trường VN.




 

nun

Xe máy
Biển số
OF-531400
Ngày cấp bằng
10/9/17
Số km
50
Động cơ
170,300 Mã lực
Tuổi
41
E đã đến showroom và có vài nhận xét về bản E, bản E thôi nhé các cụ.
1. Tổng thể đẹp mỗi tội thấp, cao 1m75 như e ngồi vào gần chạm đầu
2. Vô lăng to hơn, cảm giác sướng hơn cũ nhưng nút bấm trên vô lăng xấu và cảm giác rẻ tiền.
3. Hàng ghế chân để thoải mái nếu kéo lên hết cỡ. Kéo xuống thì hàng 3 k ngồi đc vì chạm gối quá.
4. Điều hoà cho hàng ghế 3 cho ng cao hơn 1m7 như e ngồi mà tóc chạm vào cửa gió điều hoà. Kiểu này đi xa nó xả cho vào đầu chắc tử vong.
5. Lốp Mít rẻ tiền, đc cái êm nhưng k ngon bằng brin và dunlop, dính đinh là toi.
6. Ghế ngồi thiết kế cứ tròn tròn và tù, k sang như bản cũ, thấy bảo bản mới da ngon hơn nhưng ngồi vào thấy chả khác gì.
7. Màn hình cho bản e và các nút đk quá bé, núm vặn điều hoà cũng bé, trông khá là lởm.
8. Dựng 3 hàng ghế thì k có chỗ để đồ, chắc chở đc cái vali nho nhỏ mà ta thườnh xách tay.

Chốt lại với tầm giá ntn, k thể ăn đc Tucson, nói vậy vì sau khi xem xe bên cụ xong e chạy sang hàng xóm Huỳndai giải phóng ngay bên cạnh.
Hàng Nhập Thái mà khá lởm, các chi tiết k đc chau chuốt, có cảm giác Thái nó cho 1 đội ngũ newbie vào để lắp ráp xe cho riêng thị trường VN.




nếu đúng như cụ nói thì khó bán rồi
 

lehungacc

Xe buýt
Biển số
OF-124349
Ngày cấp bằng
15/12/11
Số km
757
Động cơ
387,585 Mã lực
Nơi ở
Chèm
Cá nhân cháu thấy như sau:
Ngoại thất thì đuôi xe gọn đẹp hơn, nhưng quả lazang thì quá xấu, thua xa lazang của bản 2.4 cũ
Nội thất: ghế xấu, khu điều khiển trung tâm rối, tuy nhiên đồng hồ thì đẹp và hiện đại hơn
Về máy móc công nghệ thì bản mới đương nhiên hơn bản cũ
 

vnsuluoc

Xe buýt
Biển số
OF-70374
Ngày cấp bằng
10/8/10
Số km
853
Động cơ
437,225 Mã lực
E đã đến showroom và có vài nhận xét về bản E, bản E thôi nhé các cụ.
1. Tổng thể đẹp mỗi tội thấpfg, cao 1m75 như e ngồi vào gần chạm đầu
2. Vô lăng to hơn, cảm giác sướng hơn cũ nhưng nút bấm trên vô lăng xấu và cảm giác rẻ tiền.
3. Hàng ghế chân để thoải mái nếu kéo lên hết cỡ. Kéo xuống thì hàng 3 k ngồi đc vì chạm gối quá.
4. Điều hoà cho hàng ghế 3 cho ng cao hơn 1m7 như e ngồi mà tóc chạm vào cửa gió điều hoà. Kiểu này đi xa nó xả cho vào đầu chắc tử vong.
5. Lốp Mít rẻ tiền, đc cái êm nhưng k ngon bằng brin và dunlop, dính đinh là toi.
6. Ghế ngồi thiết kế cứ tròn tròn và tù, k sang như bản cũ, thấy bảo bản mới da ngon hơn nhưng ngồi vào thấy chả khác gì.
7. Màn hình cho bản e và các nút đk quá bé, núm vặn điều hoà cũng bé, trông khá là lởm.
8. Dựng 3 hàng ghế thì k có chỗ để đồ, chắc chở đc cái vali nho nhỏ mà ta thườnh xách tay.

Chốt lại với tầm giá ntn, k thể ăn đc Tucson, nói vậy vì sau khi xem xe bên cụ xong e chạy sang hàng xóm Huỳndai giải phóng ngay bên cạnh.
Hàng Nhập Thái mà khá lởm, các chi tiết k đc chau chuốt, có cảm giác Thái nó cho 1 đội ngũ newbie vào để lắp ráp xe cho riêng thị trường VN.




nếu đúng như cụ nói thì khó bán rồi
E đã ngồi thực tế so với rav4 5+2 thì ngồi ok e cao 1m69, 66kg ngồi hàng ba ok (hàng 2 phải đẩy lên); giờ quan trọng là giá thôi
 

doctorvn

Xe đạp
Biển số
OF-531304
Ngày cấp bằng
9/9/17
Số km
17
Động cơ
170,090 Mã lực
Tuổi
40
E đã ngồi thực tế so với rav4 5+2 thì ngồi ok e cao 1m69, 66kg ngồi hàng ba ok (hàng 2 phải đẩy lên); giờ quan trọng là giá thôi
Cụ có thấy hàng ghế cuối thấp đầu chạm trần k? 4 cửa gió đh chạm tóc. Nó xả thẳng vào đầu cũng mệt. Chả hiểu Honda làm kiểu j mà hàng cuối tự dưng trând thấp hẳn xuống đến chán
 

bo kent

Xe tăng
Biển số
OF-300152
Ngày cấp bằng
29/11/13
Số km
1,797
Động cơ
849,868 Mã lực
Riêng con này thì kém nhất phần khúc, ko ăn đc Túcson rồi. Không biết bản L có khá hơn không.
 

vnsuluoc

Xe buýt
Biển số
OF-70374
Ngày cấp bằng
10/8/10
Số km
853
Động cơ
437,225 Mã lực
Cụ có thấy hàng ghế cuối thấp đầu chạm trần k? 4 cửa gió đh chạm tóc. Nó xả thẳng vào đầu cũng mệt. Chả hiểu Honda làm kiểu j mà hàng cuối tự dưng trând thấp hẳn xuống đến chán
Cái đấy điều chỉnh được mà cụ; xoay nó chiếu xuống chân; 4 cửa gió thì 2 cái cho hàng ghế 2 thì ko ok , có thể đóng vào, 2 cái còn lại thì ok, trần hơi thấp cụ ah; e nghĩ 5+2 thì chấp nhận được vì nếu muốn ngồi thoải mái 7 chỗ thì chỉ có innova hoặc ford expoler
 

RAVA

Xe ba gác
Biển số
OF-24857
Ngày cấp bằng
27/11/08
Số km
20,764
Động cơ
695,419 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó quanh Bờ Hồ
-E thì lại thích cái la răng này hơn bản cũ, lại to hơn, mà cái lũ Liên doanh nếu như xe lắp ráp trong nc thì hầu như chả bao giờ thấy vụ kính sau tối màu cả, chẳng hiểu nó có đắt ko mà toàn bị cắt nv, lại phải mất công đi dán đổi màu?
 

pokemon06

Xe tăng
Biển số
OF-457588
Ngày cấp bằng
30/9/16
Số km
1,157
Động cơ
217,318 Mã lực
Tuổi
44
Cái cửa gió nó làm sang hai bên cạnh thì hay hơn nhỉ ?
 

RAVA

Xe ba gác
Biển số
OF-24857
Ngày cấp bằng
27/11/08
Số km
20,764
Động cơ
695,419 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó quanh Bờ Hồ
Cái cửa gió nó làm sang hai bên cạnh thì hay hơn nhỉ ?
-Để sang 2 bên nom sẽ đẹp hơn nhưng e dự là nó cố tình nv, 1 phần là do vì trần thấp nên nó sợ mấy bác ngồi sau phi đầu vào đó hỏng hết cả cửa gió đh, có khi còn mẻ đầu như chơi?:))
 

vnsuluoc

Xe buýt
Biển số
OF-70374
Ngày cấp bằng
10/8/10
Số km
853
Động cơ
437,225 Mã lực
-Để sang 2 bên nom sẽ đẹp hơn nhưng e dự là nó cố tình nv vì trần thấp nên nó sợ mấy bác ngồi sau bị xóc thì phi đầu vào đó gãy hết cả cửa gió đh, me đầu như chơi?:))
Trần hơi thấp so với rav4 : cửa gió điều hòa crv hàng 3 xấu nhưng mà nóng thì cũng ok hơn hẳn rav4 chỉ có mỗi hàng đầu tiên: điều hòa như innova là hay nhất
 

Thỏ và Nghé

Xe hơi
Biển số
OF-438790
Ngày cấp bằng
21/7/16
Số km
104
Động cơ
212,557 Mã lực
Tuổi
49
E đã đến showroom và có vài nhận xét về bản E, bản E thôi nhé các cụ.
1. Tổng thể đẹp mỗi tội thấp, cao 1m75 như e ngồi vào gần chạm đầu
2. Vô lăng to hơn, cảm giác sướng hơn cũ nhưng nút bấm trên vô lăng xấu và cảm giác rẻ tiền.
3. Hàng ghế chân để thoải mái nếu kéo lên hết cỡ. Kéo xuống thì hàng 3 k ngồi đc vì chạm gối quá.
4. Điều hoà cho hàng ghế 3 cho ng cao hơn 1m7 như e ngồi mà tóc chạm vào cửa gió điều hoà. Kiểu này đi xa nó xả cho vào đầu chắc tử vong.
5. Lốp Mít rẻ tiền, đc cái êm nhưng k ngon bằng brin và dunlop, dính đinh là toi.
6. Ghế ngồi thiết kế cứ tròn tròn và tù, k sang như bản cũ, thấy bảo bản mới da ngon hơn nhưng ngồi vào thấy chả khác gì.
7. Màn hình cho bản e và các nút đk quá bé, núm vặn điều hoà cũng bé, trông khá là lởm.
8. Dựng 3 hàng ghế thì k có chỗ để đồ, chắc chở đc cái vali nho nhỏ mà ta thườnh xách tay.

Chốt lại với tầm giá ntn, k thể ăn đc Tucson, nói vậy vì sau khi xem xe bên cụ xong e chạy sang hàng xóm Huỳndai giải phóng ngay bên cạnh.
Hàng Nhập Thái mà khá lởm, các chi tiết k đc chau chuốt, có cảm giác Thái nó cho 1 đội ngũ newbie vào để lắp ráp xe cho riêng thị trường VN.




Em tưởng lốp Mít đắt tiền hơn Bridg với Dunlop chứ nhỉ
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top