- Biển số
- OF-121969
- Ngày cấp bằng
- 25/11/11
- Số km
- 103
- Động cơ
- 383,942 Mã lực
Thiết kế hiện đại và trẻ trung hơn mẫu cũ nhìn như mẫu xe dành cho các bác u60
Cụ chạy thử ở Honda An Khánh đúng không?Hôm qua 20/2/24 e có magn xe đi bảo dưỡng City tại một Gara hãng Honda, trong thời gian chờ, em có đi xem thử CRV bản L tại showroom. Xong bạn Sale ra mời lái thử ko anh? ok em....a đưa e cái bằng....10 phút sau ra lên xe.....
Cảm nhận không gian, tay lái, ghế, tầm quan sát lái rất okei....chắc tại em đg đi City....Nội thất thì ổn, cách bày trí cần số, điều hòa,...màn hình...vs em cơ bản ook, chứ ko có gì phải quá xuất sắc....nói chung nội thất 7/10đ. Xe lăn bánh, chậm chậm ra khỏi showroom....ra đường gom e chạy 20km/h bảo sale tắt radio đi...cảm nhận âm thanh, tiếng ồn....thì 4/10đ, ồn cực luôn, e đi City 2016 lốp Bridestone trong khi xe này là Micheline...hỏi sale bạn ấy bảo, xe này còn đỡ, xe nhập còn ồn hơn cơ anh... ...
Tăng tốc lên 60-70 thì máy có độ trễ, gằn máy, vòng tua hơn 3k gì đó...xe vọt chậm, ko có gì phải khen ở đây, mà chê luôn với máy 1.5 tubo...KÉM....mà có 2 người, nếu full 5+2 thì chỉ đi trong phố ok...chứ ngoài đường trường đi vọt...chỉ đạt 4/10. Cảm giác tay lái nặng, nhưng da bọc nó cứ trơn trơn.....
KL sau khi về showroom bạn Sale nói lăn bánh Hà nội tầm 1.260 tỷ thì ....E SẼ KO MUA.....
Đôi điều cảm nhận các cụ mợ xem và trải nghiệm nha.
Em cũng tiếc cái máy 2.4 cụ ạ, giờ 1.5 Tubor bê đi lắp cho các xeHôm qua 20/2/24 e có magn xe đi bảo dưỡng City tại một Gara hãng Honda, trong thời gian chờ, em có đi xem thử CRV bản L tại showroom. Xong bạn Sale ra mời lái thử ko anh? ok em....a đưa e cái bằng....10 phút sau ra lên xe.....
Cảm nhận không gian, tay lái, ghế, tầm quan sát lái rất okei....chắc tại em đg đi City....Nội thất thì ổn, cách bày trí cần số, điều hòa,...màn hình...vs em cơ bản ook, chứ ko có gì phải quá xuất sắc....nói chung nội thất 7/10đ. Xe lăn bánh, chậm chậm ra khỏi showroom....ra đường gom e chạy 20km/h bảo sale tắt radio đi...cảm nhận âm thanh, tiếng ồn....thì 4/10đ, ồn cực luôn, e đi City 2016 lốp Bridestone trong khi xe này là Micheline...hỏi sale bạn ấy bảo, xe này còn đỡ, xe nhập còn ồn hơn cơ anh... ...
Tăng tốc lên 60-70 thì máy có độ trễ, gằn máy, vòng tua hơn 3k gì đó...xe vọt chậm, ko có gì phải khen ở đây, mà chê luôn với máy 1.5 tubo...KÉM....mà có 2 người, nếu full 5+2 thì chỉ đi trong phố ok...chứ ngoài đường trường đi vọt...chỉ đạt 4/10. Cảm giác tay lái nặng, nhưng da bọc nó cứ trơn trơn.....
KL sau khi về showroom bạn Sale nói lăn bánh Hà nội tầm 1.260 tỷ thì ....E SẼ KO MUA.....
Đôi điều cảm nhận các cụ mợ xem và trải nghiệm nha.
Đơn giản vì 1.5 đó đã quá thành công- đặc biệt là Civic nên dĩ nhiên là sẽ bê hết lên các xe khác để đỡ chi phí R&D. Nhật với Đức, Mỹ nói chung độ bền thiết kế, động cơ nó lâu lỗi thời chứ xe Hàn thì nhanh lắm vì thay xoành xoạch.Em cũng tiếc cái máy 2.4 cụ ạ, giờ 1.5 Tubor bê đi lắp cho các xe
Em cổ hủ cứ khí tự nhiên chơi, chứ Turbo là em tránh xa cụ ạbáo chí PR nọ kia thôi....nói chung người dùng cảm nhận, xưa thì cứ bảo nhau (thế hệ 8x); hay nói "nhà mà có cái honda là xịn rồi" giờ ko phải honda mà là Mec là Ford mà là Audi...vv....Nhưng người nhật có lý của người nhật....mình VN cứ cái nào tốt, đáng giá tầm tiền thì múc thôi các cụ mợ nhể
Xin lỗi bác chứ mình dị ứng nhất mấy ông đi bắt lỗi khái niệm SUV với crossover. Mấy ông tưởng mấy ông hiểu biết, nhưng thực ra là đã non còn thích thể hiện.Từ khi nào thì CRV đc tính là xe SUV thế các cụ?
SUV stands for 'Sports Utility Vehicle' = "xe thể thao đa dụng" cứ rứa mà luận thôi các bácXin lỗi bác chứ mình dị ứng nhất mấy ông đi bắt lỗi khái niệm SUV với crossover. Mấy ông tưởng mấy ông hiểu biết, nhưng thực ra là đã non còn thích thể hiện.
Thứ nhất, SUV nó là marketing term chứ không phải technical term. Đã là marketing term thì gọi cho vui vậy, con Peugeot 3008 hãng nó cũng gọi chính thức là SUV đó, rồi có sao không bác?
Thứ hai, nếu bác không phải người hiểu biết về ô tô quá non thì bác sẽ biết là cái khái niệm SUV. Khái niệm này được cho là xuất hiện từ cuối thập niên 198x nhưng được sử dụng phổ biến từ những năm cuối thập niên 199x, đầu thập niên 200x, để chỉ những chiếc xe gầm cao mà mềm mại hơn dòng 4x4 truyền thống, ví dụ như BMW X5 đời đầu, Mercedes M Class đời đầu. Trong thời gian này, ít ai gọi Land Cruiser hay Defender là SUV, mà người ta gọi X5 hay M Class là SUV. Về sau này, khi phong trào xe gầm cao phổ biến, mới phát sinh thêm khái niệm "Crossover". Sau này, những ông cảnh sát từ ngữ đi bắt lỗi SUV hay Crossover là mấy ông không biết gì về giai đoạn trước, khi mà SUV là khái niệm chỉ những chiếc gầm cao thanh cảnh hơn dòng offroad thực thụ.
Rồi cụ nhất, của cụ tất. Cụ giỏi quá nên em ko hầu chuyện được, xin phép chặn nick cụ.Xin lỗi bác chứ mình dị ứng nhất mấy ông đi bắt lỗi khái niệm SUV với crossover. Mấy ông tưởng mấy ông hiểu biết, nhưng thực ra là đã non còn thích thể hiện.
Thứ nhất, SUV nó là marketing term chứ không phải technical term. Đã là marketing term thì gọi cho vui vậy, con Peugeot 3008 hãng nó cũng gọi chính thức là SUV đó, rồi có sao không bác?
Thứ hai, nếu bác không phải người hiểu biết về ô tô quá non thì bác sẽ biết là cái khái niệm SUV. Khái niệm này được cho là xuất hiện từ cuối thập niên 198x nhưng được sử dụng phổ biến từ những năm cuối thập niên 199x, đầu thập niên 200x, để chỉ những chiếc xe gầm cao mà mềm mại hơn dòng 4x4 truyền thống, ví dụ như BMW X5 đời đầu, Mercedes M Class đời đầu. Trong thời gian này, ít ai gọi Land Cruiser hay Defender là SUV, mà người ta gọi X5 hay M Class là SUV. Về sau này, khi phong trào xe gầm cao phổ biến, mới phát sinh thêm khái niệm "Crossover". Sau này, những ông cảnh sát từ ngữ đi bắt lỗi SUV hay Crossover là mấy ông không biết gì về giai đoạn trước, khi mà SUV là khái niệm chỉ những chiếc gầm cao thanh cảnh hơn dòng offroad thực thụ.
Vầng nó là marketing term mà bác, chẳng có khái niệm kỹ thuật chặt chẽ nào định nghĩa thế nào là "Sport Utility Vehicle" hết. Ai biết về xe thì đã hiểu body-on-frame khác unibody như thế nào, 4x4 khác AWD như thế nào, Full-time 4WD khác Part-time 4WD như thế nào. Phân biệt thế mới là phân biệt, chứ bảo chiếc này là Crossover, không phải SUV, nghe nó mắc cười, vì cả hai khái niệm trên đều là marketing, hãng thích gọi nó là SUV thì nó là SUV, ví dụ:SUV stands for 'Sports Utility Vehicle' = "xe thể thao đa dụng" cứ rứa mà luận thôi các bác
Đang có khuyến mãi đấy cụ. Nhưng khuyến mãi đó có làm hài lòng ko thì chịu.Giá cao thật, con bản L awd đắt thật gần 1.4 tỷ lăn bánh, mà chưa biết dẫn động có như quảng cáo ko. Thôi chờ xem honda có hạ giá ko chứ giá này crv ế ngay.
Ra biển hn 1470 cụ nhé, ko rẻ tý nàoĐang có khuyến mãi đấy cụ. Nhưng khuyến mãi đó có làm hài lòng ko thì chịu.
CRV GIÁ NGÁO ĐÁ CHẮC LẠI GIẢM SẬP SÀN CHO MÀ XEM!Đánh giá Honda CR-V L 2024: Lựa phù hợp cho số đông
Honda CR-V là một trong những mẫu xe SUV cỡ C phổ biến nhất tại Việt Nam. Mẫu xe này đã trải qua 5 thế hệ và được nhiều người dùng ưa chuộng bởi thiết kế đẹp, nội thất rộng rãi, vận hành ổn định và an toàn cao.
<h2 style="text-align: justify;">Giới thiệu chung</h2>
Với lợi thế ra mắt sớm từ tháng 12/2008, Honda CR-V đã tạo dựng được thương hiệu và chỗ đứng vững chắc trong phân khúc SUV cỡ trung. Sau 15 năm, CR-V luôn đóng vai trò quan trọng và là một trong những mẫu xe có doanh số tốt nhất của Honda tại Việt Nam.
Honda CR-V 2024 phiên bản L.
Tiếp bước thành công đó, trong năm 2023 Honda Việt Nam đã tiếp tục giới thiệu CR-V hoàn toàn mới. Mẫu SUV này vẫn được phân phối ba phiên bản lắp ráp trong nước là: 1.5 G, 1.5 L, 1.5 L AWD. Bên cạnh đó, CR-V 2024 có thêm phiên bản mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan là bản 1.5 eHEV RS.
Như vậy, từ thế hệ mới này, phiên bản dẫn động hai cầu AWD và biến thể động cơ Hybrid đã lần đầu được Honda giới thiệu. Phiên bản trong khuôn khổ bài đánh giá là phiên bản nhận được sự quan tâm lớn nhất trong 4 bản: CR-V L một cầu.
<h2 style="text-align: justify;">Ngoại hình</h2>
Honda CR-V 2024 có kích thước tổng thể lần lượt là 4.691 x 1.866 x 1.681 mm. Chiều dài cơ sở 2.701 mm cùng khoảng sáng gầm 198 mm. So với thế hệ tiền nhiệm, CR-V 2024 nở ra ở mọi thông số . Đặc biệt là chiều dài tổng thể tăng 68mm và trục cơ sở dài hơn đến 41 mm giúp gia tăng đáng kể không gian để chân cho hàng ghế sau. Kích thước lớn hơn của CR-V mới không chỉ mang đến những lợi ích về không gian mà còn gia tăng ấn tượng cao cấp vượt tầm phân khúc.
Honda CR-V 2024 sở hữu thiết kế mới đầy khoẻ khoắn và nam tính.
Ngay từ khi ra mẳt toàn cầu, thế hệ mới của Honda CR-V đã nhận nhiều phản hồi tích cực về thiết kế. Thiết kế hiện đại, khoẻ khoắn và hợp thị hiếu số đông là điểm mạnh của các mẫu ô tô Honda tại Việt Nam.
Điểm nhấn ở đầu xe lưới tản nhiệt hình lục giác cỡ lớn.
Ở phía trước, lưới tản nhiệt hình lục giác cỡ lớn là điểm nhấn chính trong thiết kế mới của những mẫu xe nhà Honda . Đặt hai bên là cụm đèn chiếu sáng LED dạng choá phản xạ đa khoang quen thuộc. Đèn chiếu sáng trên bản L của CR-V 2024 có các tính năng điều chỉnh góc chiếu, tự động bật/tắt theo cảm biến và theo thời gian.
Honda CR-V 2024 được tăng chiều dài cơ sở lên tới 41mm.
Ở phần hông xe, bộ mâm 18 inch được trang bị tiêu chuẩn xuyên suốt cả 4 phiên bản là chi tiết gây nhiều tranh cãi nhất. Thiết kế của bộ mâm trung tính và hài hoà, tuy nhiên kích thước lại hơi nhỏ, không tương xứng với thân hình đã đồ sộ hơn trước của CR-V. Bù lại, mâm nhỏ với hông lốp cao giúp tăng trải nghiệm êm ái và phần nào giảm độ ồn dội vào khoang cabin – vốn là điểm yếu cố hữu trên hầu hết các dòng xe nhà Honda.
Đuôi xe trên Honda CR-V 2024 không có quá nhiều sự thay đổi so với các khu vực còn lại. Điểm nhấn lớn nhất là đồ hoạ LED của cụm đèn hậu được nâng cấp theo hướng hiện đại và điệu đà hơn.
<h2 style="text-align: justify;">Nội Thất</h2>
Thiết kế nội thất trên CR-V được Honda sử dụng trên nhiều dòng xe thế hệ mới của hãng như Civic, HR-V. Bảng táp-lô trải dài theo phương ngang để tạo ấn tượng rộng rãi và thoáng đãng. Màn hình trung tâm đặt nổi, ngay bên dưới là cụm cửa gió điều hoà ẩn dạng lưới tổ ong. Thiết kế này là một phần trong ngôn ngữ thiết kế thế hệ mới của Honda, mang đến ấn tượng độc đáo và hiện đại.
Không gian bên trong có thiết kế như mẫu xe anh em Honda Civic thế hệ mới.
Ngăn cách dưới dải trang trí tối màu là cụm núm chỉnh điều hoà dạng cơ học. Đây là chi tiết được đánh giá cao trên CR-V mới. Trong khi nhiều mẫu xe đối thủ đã chuyển sang dạng điều khiển cảm ứng thì Honda vẫn trung thành với các nút vặn cơ học, vừa tạo cảm giác quen thuộc và dễ điều khiển, vừa không làm mất đi ấn tượng hiện đại cần có của một mẫu xe All-New.
Đặc biệt, trải nghiệm của đội ngũ đánh giá với hệ thống nút cơ học trên CR-V là rất tốt. Tất cả từ nút vặn nhiệt độ, nút bấm cơ học đến cần gạt chỉnh đèn đều cho phản hồi chắc tay và ấn tượng “cao cấp”, một trải nghiệm góp phần nâng tầm mẫu SUV để tương xứng với mức giá.
Vô lăng của xe có thiết kế tương đồng với những sản phẩm thế hệ mới như Civic và HR-V. Thiết kế vô lăng Honda luôn được nhiều chuyên gia và khách hàng đánh giá cao bởi ấn tượng trung tính và không bị lỗi thời sau nhiều năm. Ngay sau vô lăng là cụm đồng hồ analog kết hợp màn hình TFT 7 inch.
Cần số của xe là dạng trụ quen thuộc trên tất cả phiên bản. Cấu hình sang số dạng thẳng theo thứ tự P-R-N-D-S truyền thống, giúp người lái dễ dàng làm quen và sử dụng. Tuy nhiên, việc giữ số tay (S) ở vị trí dưới cùng có thể khiến người lái dễ vào nhầm số nếu chưa quen thao tác.
Về hệ thống giải trí, trừ bản G trang bị màn hình 7”, bản L trong bài đánh giá và hai bản còn lại đều được trang bị màn hình 9” kết nối Apple Carplay không dây và Android Auto. Hệ thống Honda CONNECT là trang bị tiêu chuẩn giúp người dùng có thể kết nối và theo dõi xe thông qua điện thoại từ bất kỳ địa điểm nào, miễn xe vẫn bắt được sóng. Về âm thanh, bản L sử dụng 8 loa vòng quanh xe tương tự các bản máy xăng khác.
Trải nghiệm từ đội ngũ đánh giá với hệ thống âm thanh 8 loa trên CR-V là tương đối tốt. Nếu khách hàng không quá khắc khe, hoàn toàn có thể hài lòng với chất lượng phát của bộ loa này và không cần nâng cấp thêm.
Tất cả các bản trên Honda CR-V đều sử dụng điều hòa tự động hai vùng độc lập và có cửa gió cho hàng ghế sau. Về chất lượng, điều hoà trên CR-V mới đã được nâng cấp để mang đến khả năng làm mát tốt hơn. Mức nhiệt 25 – 26 độ là hoàn toàn đủ để làm mát mọi vị trí trên xe.
<h2 style="text-align: justify;">Không gian</h2>
Honda CR-V 2024 có cấu hình 5+2 chỗ với các phiên bản động cơ xăng. Độ thoải mái về mặt không gian luôn là điểm mạnh của CR-V so với các đối thủ khác trong phân khúc. Khu vực để chân thoải mái, khoảng sáng trần dư dả cùng độ ngả lưng cực lớn là những yếu tố chiều lòng khách hàng gia đình trên hàng ghế hai.
Ngược lại, hàng ghế ba đóng vai trò như ghế phụ, có thể gập phẳng theo tỷ lệ 50:50. Hàng ghế này chỉ thật sự phù hợp với trẻ nhỏ hoặc người lớn cao dưới 1m7. Mặc dù vậy, nó vẫn có thể là phương án “chữa cháy” hiệu quả trên những đoạn đường di chuyển không quá dài.
Khi sử dụng đủ ba hàng ghế, khoang hành lý của Honda CR-V 2024 có dung tích không quá lớn, chỉ để được một lượng nhỏ hành lý. Tuy nhiên, bản thân cấu hình ghế 5+2 của hầu hết các mẫu xe trong phân khúc cũng thể hiện rằng hàng ghế ba chỉ nên dùng để “chữa cháy” ở những dịp cần chở nhiều người trên cự ly ngắn. Trong quá trình sử dụng hàng ngày, khi đi đủ 5 người, hàng ghế ba sẽ được gặp phẳng và dung tích khoang hành lý được mở rộng đáng kể, dư sức đáp ứng cho những chuyến đi dài ngày của cả gia đình.
<h2 style="text-align: justify;">Vận hành</h2>
Về vận hành, Honda CR-V 2024 được trang bị động cơ xăng 1.5L DOHC i-VTEC tăng áp cùng hộp số tự động vô cấp CVT tương tự như Civic. Động cơ này cho công suất cực đại 188 mã lực và 240 Nm mô men xoắn.
Honda CR-V 2023 phiên bản L vẫn sử dụng khối động cơ 1.5 lít tăng áp.
Trải nghiệm thực tế ở khu vực nội thành, động cơ 1.5 lít tăng áp trên bản L vẫn cho trải nghiệm tăng tốc tốt và mượt mà. Tuy nhiên, hệ thống treo đã có sự khác biệt. Treo trên thế hệ CR-V 2024 được điều chỉnh theo hướng mềm và êm ái hơn. Điều này có thể dễ dàng cảm nhận khi xe đi qua những mô dốc cao hoặc các gờ giảm tốc.
Thay đổi này mang đến nhiều lợi ích cho nhóm khách hàng gia đình. Trong thế hệ sản phẩm phổ thông mới của Honda, mẫu xe đóng vai trò biểu tượng cho trải nghiệm vận hành thể thao đã có Civic. Do đó, việc phát triển CR-V mới thiên nhiều về tệp khách hàng gia đình vốn chú trọng yếu tố thoải mái và êm ái là hợp lý. Khía cạnh này cũng được thể hiện ở các mà Honda điều chỉnh chân phanh của CR-V. Chân phanh nhẹ nhàng với độ nhạy ở những mm đầu ở mức hợp lý, không gây giật và thốc, giúp người lái dễ dàng điều chỉnh lực để không khiến hành khách bị “nhồi”.
Khi di chuyển trên đường cao tốc Tp.HCM – Phan Thiết với vận tốc 120 km/h, lúc này trải nghiệm thể thao trên CR-V mới vẫn không hề mất đi mà được thể hiện rõ rệt ở vô-lăng. Vô lăng vẫn duy trì được độ nặng, độ siết và độ nhạy mà khách hàng hình dung trên một sản phẩm nhà Honda. Số vòng quay từ khoá trái sang khoá phải đã được rút ngắn, giúp quá trình “xào chẻ”, chuyển làn được nhanh chóng và dễ dàng hơn. Mỗi tác động của người lái lên vô lăng đều được thể hiện rõ xuống bánh xe và phản hồi lại nhanh chóng. Nhờ đó, người lái có thể tự tin điều khiển xe ở mọi tình huống, từ môi trường đô thị nhỏ hẹp đến cao tốc.
<h2 style="text-align: justify;">Tính năng an toàn</h2>
Tương tự xu hướng chung của thị trường, CR-V 2024 được trang bị tiêu chuẩn hầu hết các tính năng an toàn cao cấp. Xe được trang bị tiêu chuẩn hệ thống an toàn Honda Sensing với các tính năng nổi bật như:
⦁ Hệ thống phanh giảm thiểu va chạm (CMBS)
⦁ Hệ thống đèn pha thích ứng tự động (AHB)
⦁ Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng bao gồm dải tốc độ thấp (ACC with LSF)
⦁ Hệ thống giảm thiểu chệch làn đường (RDM)
⦁ Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (LKAS)
⦁ Hệ thống thông báo xe phía trước khởi hành (LCDN)
Đặc biệt, hệ thống thông báo xe trước khởi hành là tính năng mới xuất hiện từ thế hệ 2023 của CR-V.
Bên cạnh đó, bản L cũng sở hữu đầy đủ tính năng an toàn phổ biến như 8 túi khí, cân bằng điện tử, cảm biến đỗ xe phía sau, cảnh báo chống buồn ngủ, camera hỗ trợ quan sát làn đường,…
Về hệ thống an toàn chủ động Honda Sensing, CR-V một lần nữa thể hiện rõ những ưu điểm, không chỉ so với thế hệ tiền nhiệm mà còn với cả mặt bằng chung phân khúc. Các tình huống can thiệp, tăng giảm tốc độ và đánh lái giữ làn được CR-V xử lý “người” hơn, nhẹ nhàng và hiệu quả. Đặc biệt, các tình huống giảm tốc khi bám đuôi xe trước của hệ thống ga tự động thích ứng diễn ra rất tự nhiên, không tạo cảm giác đột ngột và bất ngờ cho người lái. Liên quan đến trải nghiệm tự nhiên, hệ thống giữ phanh tự động Brake Hold trên CR-V mới cũng không làm đội ngũ đánh giá thất vọng. Sau khi dừng đèn đỏ và đạp ga để xe lăn bánh, hệ thống nhả phanh một cách từ tốn và dịu, không tạo cảm giác giật cục như một vài mẫu xe khác trong phân khúc.
Độ ồn cũng là yếu tố cần được nhắc đến trên CR-V mới. Có thể thấy, Honda đã có những nâng cấp nhất định cho khả năng cách âm trên CR-V. Tiếng máy, tiếng lốp xe dội vào khoang xe được giảm thiểu và phần nào triệt tiêu nhờ hệ thống chống ồn chủ động được nâng cấp cùng bộ lốp Michelin Primacy vốn nổi tiếng nhờ độ êm ái và yên tĩnh khi vận hành. Tuy nhiên, ở dải tốc độ cao trên 100 km/h, độ ồn đã phần nào có thể cảm nhận rõ hơn nhưng vẫn hoàn toàn hợp lý và chấp nhận được với mặt bằng chung của phân khúc.
<h1 style="text-align: justify;">Đánh giá chung</h1>
Xét ở bình diện chung, Honda CR-V 2024 là một lựa chọn sáng giá trong phân khúc SUV cỡ trung tại Việt Nam. Thiết kế đẹp mắt, trường tồn cùng không gian rộng rãi và trang bị option hợp lý là những điểm cộng khó phủ nhận. Trải nghiệm lái hàng đầu phân khúc cùng hệ thống an toàn chủ động được nâng cấp cũng là những yếu tố đánh đúng vào thị hiếu của một bộ phận không nhỏ khách hàng.