Các cụ đánh giá sao về e này. E định mua 1 e fz cũ để đi loanh quanh k biết có dễ nuôi k.
E lên chợ tốt thấy đủ giá từ 25- 35 tùy đời. Nhìn cũng ham, ngồi thử 1 lần thấy xe nặng, đầm. K rõ đi thì thế nàoXe đẹp, thanh niên đi chất lừ. Giờ tầm bn tiền cụ?
E thích dáng classic hẳn hoặc trẻ hẳn. Con này hơi lai quá, con này bâyh bao nhiêu thóc cụ nhỉEm khoái con này mà nhiều xiền qué
XSR
E thích dáng classic hẳn hoặc trẻ hẳn. Con này hơi lai quá, con này bâyh bao nhiêu thóc cụ nhỉ
Vâng, e cũng xem mọi người đánh giá fz 150 khá ngon, cũng bền dáng. Đáng đồng tiền bát gạo. Xem trên chợ tốt thấy nhiều giá , cứ ảo ảo, sau dịch gọi xem có xe khoảng 25 củ thật kem đang đi đây. Fz hàng nhập nguyên chiếc máy móc các thứ cực bền cụ nhé. Em mua từ tháng 4/2017 đến giờ chỉ thay mỗi cái má phanh, lọc dầu, dầu nhớt thường xuyên. Chả phải thay gì, chả thấy hỏng hóc gì lại rất tiết kiệm xăng ( đổ 12 lít đi được 600km ). Nói chung chi phí chả phải nghĩ đâu. Em đi nhiều dòng xe rồi, thấy nó là con đáng để mua nhất đấy ạ.
cụ mua của người dùng ấy. Chợ tốt toàn thợ xe bán dí nhiều lắm. Không cẩn thận rước bực vào người. Trên fb có hội fz, cụ vào đó mà ngó nghiêngVâng, e cũng xem mọi người đánh giá fz 150 khá ngon, cũng bền dáng. Đáng đồng tiền bát gạo. Xem trên chợ tốt thấy nhiều giá , cứ ảo ảo, sau dịch gọi xem có xe khoảng 25 củ thật k
Mình thấy Chợ tốt cũng có cá nhân mà, với lại gặp tin nào mà bán xe dí, sai mô tả thì các bác nhớ report cho admin chợ luôncụ mua của người dùng ấy. Chợ tốt toàn thợ xe bán dí nhiều lắm. Không cẩn thận rước bực vào người. Trên fb có hội fz, cụ vào đó mà ngó nghiêng
con này max classic rồi.Em khoái con này mà nhiều xiền qué
XSR
Vâng, e ngồi thấy khá chắc chắn. Đi trong phố dáng này cũng thích. Sau dịch tìm 1 con đi loanh quanh cf phốFzi 150 này đi ngon, bạn em có con bản Movista đi ngon choét, đợt nó mua lại của ông đồng nghiệp lên đời oto bán lại rẻ bèo có 35tr, hồi 2018 gì đó.
Giờ con này đúng giá tầm loanh quanh 30 quay đầu thật.
Dáng thể thao, xe cũng bốc, bác k phải chở gia đình hoặc nhà có con xe ga rồi thì múc vô tư. Lội nước tẹt ga.
con GSX yên sau vừa cao vừa bé, xe ấy mình thấy đi có vẻ bốc hơn FZi nhưng chỉ đi 1 mình thôi.con này giờ có bản vixion R máy 155 VVA, em thấy xe lướt bán có hơn 40 1 chút, cụ xem lấy con đấy đời cho nó cao. Em cũng thích mấy dáng yên bằng bằng như này, vợ con leo cho dễ. Bọn Suzuki có con GSX S150 giá bán cũ cũng chỉ 3x, nhưng yên sau nó làm cao quá
Gsx e nhìn cảm giác k trường xe như thằng fz , nhìn fz nó ra chất hơn cụ nhỉcon này giờ có bản vixion R máy 155 VVA, em thấy xe lướt bán có hơn 40 1 chút, cụ xem lấy con đấy đời cho nó cao. Em cũng thích mấy dáng yên bằng bằng như này, vợ con leo cho dễ. Bọn Suzuki có con GSX S150 giá bán cũ cũng chỉ 3x, nhưng yên sau nó làm cao quá
A nói thế là ko biết j về xe rồi..ngoại thì ko nói..nhưng về cục máy thì con Suzuki gsx hơn nhé..nó đc trang bị cam dohc cam đôi nhé..dc trang bị cục đối trọng ở dộng cơ giảm thiểu về động của động cơ và tay biên bền hơn..còn Pittong của yamaha các đời sau này luôn dùng trái nén hiêụ suốt cao nên ai đi xe yamaha luôn cảm thấy bốc hơn là vậy..những động cơ sửng dụng trái nén thường ko bền nhưng những trái thường như ở động cơ Suzuki đâuGsx e nhìn cảm giác k trường xe như thằng fz , nhìn fz nó ra chất hơn cụ nhỉ