- Biển số
- OF-744810
- Ngày cấp bằng
- 1/10/20
- Số km
- 17
- Động cơ
- 58,270 Mã lực
Em nghe về từ 2019, đến nay hỏi sale vẫn chưa thấy ai có thông tinTrong 2021 khả năng con escape titanium sẽ về đấy cụ
Em nghe về từ 2019, đến nay hỏi sale vẫn chưa thấy ai có thông tinTrong 2021 khả năng con escape titanium sẽ về đấy cụ
Kết nhất quả loa BangTrong phân khúc SUV tầm trung, sân chơi dường như đang được thao túng bởi các đại gia đến từ Châu Á như CR-V hay CX-5, bên cạnh đó còn có sự góp mặt của VW Tiguan. Để tăng phần sôi động cho cuộc tranh đấu nhằm ‘chiếm hữu’ chiếc ví của người dùng Ford đã nhảy vào và cho một đội chuyên nghiệp buff mana cho dòng Escape, đưa chiếc xe này trở lại sân chơi vốn đã chiếm được tình cảm của người dùng ngay từ những ngày đầu tiếp cận. Xin chính thức giới thiệu bài đánh giá mẫu xe Ford Escape 2021, bài viết được sub từ usnews và được bỏ mắm muối hành răm từ người sub. Sau đây là 30 phút dành cho việc vodka cho em, xin chân thành cảm ơn các cụ
Ford Escape 2021 có bao nhiêu option?
Xin thưa, theo như nhà sản xuất thông báo ngoài việc đưa ra 2 bản như thường lệ. Một bản dành cho dân chơi nửa mùa động cơ 3 xi lanh 1.5l turbo cho ra 181 mã lực (FWD) và một phiên bản dành cho dân chơi thứ thiệt Titanium được trang bị động cơ 4 xi lanh 2.0l turbo tăng áp cho ra 250 mã lực. Bên cạnh đó hãng này còn cho ra phiên bản ‘xăng pha nhớt’ có tên Escape Hybrid được nhét vào 2 cục động cơ điện và 1 cục động cơ xăng 2.5l hút khí ô nhiễm thiên nhiên sản sinh công suất 221 mã lực. Nói sơ cho vui phần này để em đi sâu vào phần Escape Titanium 2021 các bác nhé.
Liệu chiếc Ford Escape Titanium 2021 này có gì mới so với phiên bản covid 2020?
Rất buồn khi phải nhận xét rằng nó chẳng có gì mới so với vẻ bề ngoài cả, cái mới dễ nhìn thấy nhất chính là con số trên phần năm sản xuất trên tờ đăng kiểm mà thôi
Chém thế cho vui thôi chứ không có gì mới thì dân nó chửi bome thằng hãng ngay chứ đùa, ai trả tiền người đó có quyền mà lại. Ở phiên bản Ford Escape 2021 đã được trang bị hệ thống an toàn Co-Pilot360, hệ thống an toàn tiên tiến nhất được nghiên cứu và phát triển bởi Ford toàn cầu. Cũng giống như Sensing của Honda và TSS của Toyota. Giờ đây cuộc chiến cạnh tranh lại mở rộng thêm phần trang bị an toàn kể ra người dùng chúng ta đc lợi phết đấy chứ.
Ford Escape Titanium 2021 được trang bị một hệ thống thông tin giải trí tuyệt vời. Trung tâm taplo được đặt một màn hình 8 inch (trên bản S chỉ có màn hình 4,2inch). Các bác có thể nghe đài AM/FM nghe được các chương trình quảng cáo nhiều giờ liền trên VOV giao thông (viết hoa cho lịch sự). Các chuẩn kết nối thời thượng Apple Carplay/Android Auto, bên cạnh đó còn có kết nối bluetooth, đàm thoại rảnh tay trên vô lăng, chia sẻ Wifi. Khi ngồi lên xe mà mở kiểu EMD thì đúng là lên nóc…xe, Ford đã mạnh tay trang bị hệ thống 10 loa Bang & Olufsen cho âm thanh sống động đến…từng nhịp rên.
Xe đặc biệt phù hợp với những gia đình trẻ (2 vợ chồng son thì càng ngon) những hôm trăng thanh gió mát cả nhà có thể đánh xe ra đê sông Hồng ngắm trăng, gấp ghế trước ngả hàng ghế sau (ghế sau có tính năng gấp 60/40) rồi mở cửa sổ trời làm tý sô nát ánh trăng, bồi thêm ly vang thì…ối dồi ôi có mà sớm có thêm thành viên nữa ngay chứ đùa à.
theo em được biết do nguồn cung phụ tùng bị ảnh hưởng nên không lắp escape được nên mới phải nhờ anh Tung Của chế con Territory đấy bácEscape ngon nhưng ko cạnh tranh nổi giá với xe Nhật, Hàn nên khó về. Thay vào đó là Territory made in China
Cảm ơn cụ. Đây là cách tiếp cận mới của Ford với thị trường VN, nhưng ae nào thích chất Mỹ của Ford chắc cũng hơi buồn vì cả nội ngoại thất đều có gì đó khá Trung Quốc Cùng đợi em nó về để trải nghiệm thực tế xem sao.theo em được biết do nguồn cung phụ tùng bị ảnh hưởng nên không lắp escape được nên mới phải nhờ anh Tung Của chế con Territory đấy bác
Vâng em cũng khá tò mò, không biết có còn giữ được chất Ford không.Cảm ơn cụ. Đây là cách tiếp cận mới của Ford với thị trường VN, nhưng ae nào thích chất Mỹ của Ford chắc cũng hơi buồn vì cả nội ngoại thất đều có gì đó khá Trung Quốc Cùng đợi em nó về để trải nghiệm thực tế xem sao.
Đầu tiên em thấy chả đẹpTrong phân khúc SUV tầm trung, sân chơi dường như đang được thao túng bởi các đại gia đến từ Châu Á như CR-V hay CX-5, bên cạnh đó còn có sự góp mặt của VW Tiguan. Để tăng phần sôi động cho cuộc tranh đấu nhằm ‘chiếm hữu’ chiếc ví của người dùng Ford đã nhảy vào và cho một đội chuyên nghiệp buff mana cho dòng Escape, đưa chiếc xe này trở lại sân chơi vốn đã chiếm được tình cảm của người dùng ngay từ những ngày đầu tiếp cận. Xin chính thức giới thiệu bài đánh giá mẫu xe Ford Escape 2021, bài viết được sub từ usnews và được bỏ mắm muối hành răm từ người sub. Sau đây là 30 phút dành cho việc vodka cho em, xin chân thành cảm ơn các cụ
Ford Escape 2021 có bao nhiêu option?
Xin thưa, theo như nhà sản xuất thông báo ngoài việc đưa ra 2 bản như thường lệ. Một bản dành cho dân chơi nửa mùa động cơ 3 xi lanh 1.5l turbo cho ra 181 mã lực (FWD) và một phiên bản dành cho dân chơi thứ thiệt Titanium được trang bị động cơ 4 xi lanh 2.0l turbo tăng áp cho ra 250 mã lực. Bên cạnh đó hãng này còn cho ra phiên bản ‘xăng pha nhớt’ có tên Escape Hybrid được nhét vào 2 cục động cơ điện và 1 cục động cơ xăng 2.5l hút khí ô nhiễm thiên nhiên sản sinh công suất 221 mã lực. Nói sơ cho vui phần này để em đi sâu vào phần Escape Titanium 2021 các bác nhé.
Liệu chiếc Ford Escape Titanium 2021 này có gì mới so với phiên bản covid 2020?
Rất buồn khi phải nhận xét rằng nó chẳng có gì mới so với vẻ bề ngoài cả, cái mới dễ nhìn thấy nhất chính là con số trên phần năm sản xuất trên tờ đăng kiểm mà thôi
Chém thế cho vui thôi chứ không có gì mới thì dân nó chửi bome thằng hãng ngay chứ đùa, ai trả tiền người đó có quyền mà lại. Ở phiên bản Ford Escape 2021 đã được trang bị hệ thống an toàn Co-Pilot360, hệ thống an toàn tiên tiến nhất được nghiên cứu và phát triển bởi Ford toàn cầu. Cũng giống như Sensing của Honda và TSS của Toyota. Giờ đây cuộc chiến cạnh tranh lại mở rộng thêm phần trang bị an toàn kể ra người dùng chúng ta đc lợi phết đấy chứ.
Ford Escape Titanium 2021 được trang bị một hệ thống thông tin giải trí tuyệt vời. Trung tâm taplo được đặt một màn hình 8 inch (trên bản S chỉ có màn hình 4,2inch). Các bác có thể nghe đài AM/FM nghe được các chương trình quảng cáo nhiều giờ liền trên VOV giao thông (viết hoa cho lịch sự). Các chuẩn kết nối thời thượng Apple Carplay/Android Auto, bên cạnh đó còn có kết nối bluetooth, đàm thoại rảnh tay trên vô lăng, chia sẻ Wifi. Khi ngồi lên xe mà mở kiểu EMD thì đúng là lên nóc…xe, Ford đã mạnh tay trang bị hệ thống 10 loa Bang & Olufsen cho âm thanh sống động đến…từng nhịp rên.
Xe đặc biệt phù hợp với những gia đình trẻ (2 vợ chồng son thì càng ngon) những hôm trăng thanh gió mát cả nhà có thể đánh xe ra đê sông Hồng ngắm trăng, gấp ghế trước ngả hàng ghế sau (ghế sau có tính năng gấp 60/40) rồi mở cửa sổ trời làm tý sô nát ánh trăng, bồi thêm ly vang thì…ối dồi ôi có mà sớm có thêm thành viên nữa ngay chứ đùa à.
Màn hình 4k khủng hoảng vậy, tương lai đều như thế này chăngCác cụ có mong chờ xe này về Việt Nam không ạ? Nhìn thiết kế có vẻ ạ.
Chắc đây sẽ là xu hướng cụ ạ. Em thấy Mẫu xe mới của Honda cũng sử dụng màn hình kiểu này cụ ạ.Màn hình 4k khủng hoảng vậy, tương lai đều như thế này chăng
SF thì hơn hẳn con Ếch 1 pk rồi, chả biết con SF đời mới 2021 này nó ntn chứ trc e chạy thử mấy con từ 2006 đến giờ thấy chán chết, nhất là mấy con do TC lắp ở VN, ko thể chất như xe nhập Hàn đc? Mà xe Hàn chán nhất ở cái cảm giác lái, ko so đc với xe Nhật hay Mỹ đc!E đang hóng mấy tháng xem, nữ tính hơi quá đà, các mợ đi lại hợp. E vẫn kết bộ khung gầm với cảm giác lái, con santafe mới e chưa thử phát nào, ko biết lái ngon hơn ko?
E cũng hy vọng cảm giác lái của SF ngon lên, bao nhiêu năm mà ko thay đổi dc.SF thì hơn hẳn con Ếch 1 pk rồi, chả biết con SF đời mới 2021 này nó ntn chứ trc e chạy thử mấy con từ 2006 đến giờ thấy chán chết, nhất là mấy con do TC lắp ở VN, ko thể chất như xe nhập Hàn đc? Mà xe Hàn chán nhất ở cái cảm giác lái, ko so đc với xe Nhật hay Mỹ đc!