Cụ nào đang đi CX5 đời 2018 2019 bản 2.0 cho em xin ít đánh giá với ạ. Thanks các cụ
Em cũng thấy cứng. Nên ko hiểu nhiều cụ kêu tròng trành là như nàoEm lái thử 3 lần nhưng ghét nhất cái hệ thống giảm xóc của nó, cứng quá!
Ý họ là nó không tắt dao động nhanh khi vào chỗ xóc!Em cũng thấy cứng. Nên ko hiểu nhiều cụ kêu tròng trành là như nào
Nhà em đi xe nhà và xe bạn thấy rất khác nhau dù cùng cx5 bản 2.0 và 2.5 của bạn. Buồn cười là ba em lái xe nhà mình ngồi sau thấy bt vì cụ ko phóng nhanh phanh gấp (không phải đi chậm nhưng ko kiểu giật cục như thằng bạn). Đi xe thằng bạn lái ngồi sau nó lái giật cục từng đoạn ngồi tức cả người, thêm mùi da mới đau cả đầu.Ý họ là nó không tắt dao động nhanh khi vào chỗ xóc!
Bản 6.5 có bác ạ, đời 6.0 trở xuống ko có. Có thể lắp thêm đc vì nó là phần cứngCon xe 1 tỏi mà k apple carplay với bản đồ ngủ không dùng được thì chết @@ E tính múc đi phượt các nơi k xem được bản đồ thì toi cơm Thôi có khi lại dự tính lai
Nó cứng nên khi đi chỗ sóc nó phản hồi luôn lên thân xe nên các cụ cảm nhận luôn thì phải . Ưu điểm khi đi đủ tải sẽ k bị xệ và đầm xe hơn. E nghĩ thế ạEm cũng thấy cứng. Nên ko hiểu nhiều cụ kêu tròng trành là như nào
Cái đoạn say cao tốc HN-HB em không nghĩ là do thiết kế mà có thể là do bị mùi da + tùy thể trạng lúc người ngồi. Xe em cũ mèm nhưng có hôm em đi Gấu nhà em bảo say, hôm khác thì tỉnh như sáo, cùng cung đường, cùng cái xe và lái cũ vẫn lái cẩn thận như ngày nàoEm chạy 2.0 2018 màu đỏ crystal, chỉ chạy nội thành, tháng về quê cách hà nội 80km 1~2 lần.
Đánh giá sau 2 vạn với em nó như này ạ
Ưu điểm :
+ Dáng đẹp, màu đỏ tươi nhìn rất mới và phong cách
+ Xe chỉ việc bảo hành định kỳ, không lỗi, mắt cá vàng
+ Nội thất nhìn sang, bắt mắt
+ Chạy 120 đường cao tốc HN-HP êm ru.
+ Tiết kiệm xăng ( trung bình 8,5/100km)
Nhược điểm
+ Mùi da vẫn còn
+ Người ngồi sau vẫn bị say ( chạy cao tốc HN - HB mà bị chê là ngồi i10 không say bằng )
+ Bản đồ như hạch ( quá cũ so với quy định )
+ Giảm sóc hơi cứng, đi qua chỗ gờ là bật nhảy luôn
Còn vỏ mỏng e thấy vừa lợi vừa hại ( đợt tết e có va vào chậu cây ở cổng nhà móp luôn góc, nhưng lấy nước nóng ra dội 1 tí, chọc tay vào lôi ra lại đẹp như chưa từng móp )
Say e nghĩ là do cái giảm sóc nó cứng nên hơi chòng chành, nhiều khi trên đường có chỗ vá ổ gà hơi nhô lên tí, nhưng xe lắc khá mạnh.Cái đoạn say cao tốc HN-HB em không nghĩ là do thiết kế mà có thể là do bị mùi da + tùy thể trạng lúc người ngồi. Xe em cũ mèm nhưng có hôm em đi Gấu nhà em bảo say, hôm khác thì tỉnh như sáo, cùng cung đường, cùng cái xe và lái cũ vẫn lái cẩn thận như ngày nào
À, cái góc mà cụ nói móp ấy thì nó là nhựa chứ nhỉ? Cái mà các cụ khác chê em tuyền thấy chê tôn mỏng, không thấy chê nhựa mỏng đâu.
À, đúng là chỗ góc bánh với cản trước, em lại cứ tưởng chỗ cản trước. Còn vụ kia thì hay là do CX trọng tâm nó cao hơn i10 nên bị lắc hơn . Thật là em toàn lái, chả được ngồi sau bao giờ nên ngay cả xe em em cũng không biết ngồi sau nó có lắc không nữaSay e nghĩ là do cái giảm sóc nó cứng nên hơi chòng chành, nhiều khi trên đường có chỗ vá ổ gà hơi nhô lên tí, nhưng xe lắc khá mạnh.
Cái góc chỗ bánh vs cản trước là tôn bác ạ, nó còn bong tí sơn ra mà.
Nhưng đánh giá chung thì em thấy ổn cả về thiết kế và chất lượng.
Cụ lại giống emÀ, đúng là chỗ góc bánh với cản trước, em lại cứ tưởng chỗ cản trước. Còn vụ kia thì hay là do CX trọng tâm nó cao hơn i10 nên bị lắc hơn . Thật là em toàn lái, chả được ngồi sau bao giờ nên ngay cả xe em em cũng không biết ngồi sau nó có lắc không nữa
Các cụ phân biệt hệ thống treo và giảm sóc nhé. Chức năng chính của hệ thống treo là nâng, đỡ thân xe và một phần dập tắt dao động. Chức năng của giảm sóc là dập tắt dao động.Nó cứng nên khi đi chỗ sóc nó phản hồi luôn lên thân xe nên các cụ cảm nhận luôn thì phải . Ưu điểm khi đi đủ tải sẽ k bị xệ và đầm xe hơn. E nghĩ thế ạ