Cụ muốn ko bị trễ ga mà ko phải bật sport thì cụ thay 4 cái bugi với cái lọc gió là hết trễ ga. Nhấp ga là lưng dính gếXe mình cũng mới mua hơn 1 tháng, mình thấy độ trễ chân ga của Mazda Cx5 hơi chán
Cụ muốn ko bị trễ ga mà ko phải bật sport thì cụ thay 4 cái bugi với cái lọc gió là hết trễ ga. Nhấp ga là lưng dính gếXe mình cũng mới mua hơn 1 tháng, mình thấy độ trễ chân ga của Mazda Cx5 hơi chán
Đông cơ mazda là skyactiv là động cơ tiên tiến nằm cùng phân khúc thế hệ mới với ecoboots của ford, theo e hóng là thế. Hộp số tự động 6 cấp. Skyactiv đc đánh giá là tiết kiệm nhiên liệu nên mức tiêu hao khá hợp lý, hỗn hợp khoảng 7l-8l cho bản 2.0, 2.5 chênh hơn tí thôi , chạy đường trường chắc chắn ít hơn. E đưa ra chút đánh giá, chờ các cao nhân khác thêm ý kiếnNhân tiện các cụ cho em hỏi mức tiêu hao liệu của Cx5 2.0 và 2.5
Ý cụ là chạy đường trường thì độ chênh nhiên liêuh 2.0 và 2.5 càng ít àĐông cơ mazda là skyactiv là động cơ tiên tiến nằm cùng phân khúc thế hệ mới với ecoboots của ford, theo e hóng là thế. Hộp số tự động 6 cấp. Skyactiv đc đánh giá là tiết kiệm nhiên liệu nên mức tiêu hao khá
hợp lý, hỗn hợp khoảng 7l-8l cho bản 2.0, 2.5 chênh hơn tí thôi , chạy đường trường chắc chắn ít hơn. E đưa ra chút đánh giá, chờ các cao nhân khác thêm ý kiến
Vâng, chạy đường trường đều ga, mức tiêu thụ nhiên liệu hơn kém nhau k nhiều. Khác biệt có lẽ ở cảm giác đạp ga, 2.5 nhích phát vượt ngay nó vẫn phấn khích và nam tính hơnÝ cụ là chạy đường trường thì độ chênh nhiên liêuh 2.0 và 2.5 càng ít à
Cụ nói chuẩn k sai 1 ý jCảm nhận lái cx5 sau gần 2 tháng: tay lái đằm, đi thích, tiết kiệm nhiên liệu, chạy rất lướt xe tuy nhiên bản
đồ tích hợp không được ưng ý và điều quan trọng nhất là giá xe giảm rất nhanh làm cho cảm giác những người sở hữu dòng xe cx5 thấy giá trị xe không ổn, vô tình trong 02 tháng đã đánh mất một khoản tiền nên chắc chắn một số người sẽ không tin tưởng vào mazda khi mua sản phẩm. Đó là tâm lý chung của người sở hữu xe khi dùng dòng này