vậy tính ra có 5,5l/100 chuối thôi à cụ, tiết kiệm quáBáo cáo, e đã mua honda city trong một ngày mưa bão, xe đã về đến nhà, nói chung là ngon e chạy 300 cây đường núi hết hơn 400k tiền xăng.ngon.
vậy tính ra có 5,5l/100 chuối thôi à cụ, tiết kiệm quáBáo cáo, e đã mua honda city trong một ngày mưa bão, xe đã về đến nhà, nói chung là ngon e chạy 300 cây đường núi hết hơn 400k tiền xăng.ngon.
Đấy là trên lý thuyết với đường trường thôi bác ak. thực tế chắc nó pải cao hơn chút đấy cụ.vậy tính ra có 5,5l/100 chuối thôi à cụ, tiết kiệm quá
Của cụ bao nhiêu % đường trường vậy? Em toàn 12km/l đường em đi làm và đi chơi thôi ợ.Chạy hỗn hợp ngày hè nắng nóng điều hòa thì rơi vào tầm 6.5-7L/100km ạ...tùy cung đường. nếu em nó hút 7L/100km thì là phải chở full 5 ng lớn điều hòa hết cỡ và gió nấc 2 mới sài hết 7L, còn không thì chỉ tầm 6.2-6.5L/100km. Xe em nó ăn nhậu vậy, có cụ nào nhẹ chân ga hơn k ạ?
Cụ bảo nhỏ thì không phải rồi. Em để xe dưới tầng hầm nhà CC em, để cạnh hết cả focus2011, forte, civic, i30 chỉ có chiều rộng hẹp hơn chút nhìn trực diện dễ nhận ra, còn lại same same như nhau, vác thước đo mới rõ nhé. Chỉ có điều "mông" em City14 này hơi cao, bánh lại ko được to, bề ngang hơi nhỏ nên nhìn *** em đằng sau lúc đánh rẽ hơi xấu, không được bệ vệ- cái này thằng em em nó nhìn nó tả cho em vậyEm nhìn em này cứ thế nào ấy, nhìn có vẻ hơi nhỏ phải ko các cụ. Em ko biết nên muốn hỏi tí thôi.
Cụ khỏi phải hỏi làm gì ạ. Cung đường đi làm của cụ Trắng là 100% đường phố ạ. Nhưng "phố" của cụ ý to và rộng (vì cụ ý ở bên kia cầu Vĩnh Tuy) do quận Long Biên dẫu sao cũng là quận mới được tách khỏi huyện Gia Lâm (11 năm) nên cơ sở hạ tầng còn khá khang trang. Đầy hôm nghe VOV giao thông em thấy khu vực ấy họa hoằn lắm mới bảo...tắc đường (nó chỉ nóng ở Nguyễn Văn Cừ lên cầu Chương Dương thôi), còn bên kia sông Hồng thì khu vực Trần Quang Khải- Bác Cổ- Bờ Hồ thì giao thông chỉ đông chứ không nghẽn (trừ những dịp như rằm rồi cận tết). Mà hôm trước cụ thử xe vào giờ hiểm quá, chứ đi vào chủ nhật khéo biết mặt nhau Chứ cung đường đi làm của cụ thì giờ nghiêm trọng rồi đấy. Cái đường Nguyễn Trãi thì bị thu hẹp để làm tuyến đường sắt đô thị số 5 (Cát Linh- Yên Nghĩa) nên sẽ lưu thông hết sức khó khăn. Em đây này, từ 6,5 lên luôn 7lít/100km đường đi làm. Hichic (Mà đường trường thì em với cụ toàn là cao thủ).Của cụ bao nhiêu % đường trường vậy? Em toàn 12km/l đường em đi làm và đi chơi thôi ợ.
Em thấy hợp với dáng em!Em nhìn em này cứ thế nào ấy, nhìn có vẻ hơi nhỏ phải ko các cụ. Em ko biết nên muốn hỏi tí thôi.
Con này giá cũng cạnh tranh thế bác nhỉ. Chất lượng thế nào thế các bác.Em thấy hợp với dáng em!
Cụ nắm rõ cung đường của anh em quá!Cụ khỏi phải hỏi làm gì ạ. Cung đường đi làm của cụ Trắng là 100% đường phố ạ. Nhưng "phố" của cụ ý to và rộng (vì cụ ý ở bên kia cầu Vĩnh Tuy) do quận Long Biên dẫu sao cũng là quận mới được tách khỏi huyện Gia Lâm (11 năm) nên cơ sở hạ tầng còn khá khang trang. Đầy hôm nghe VOV giao thông em thấy khu vực ấy họa hoằn lắm mới bảo...tắc đường (nó chỉ nóng ở Nguyễn Văn Cừ lên cầu Chương Dương thôi), còn bên kia sông Hồng thì khu vực Trần Quang Khải- Bác Cổ- Bờ Hồ thì giao thông chỉ đông chứ không nghẽn (trừ những dịp như rằm rồi cận tết). Mà hôm trước cụ thử xe vào giờ hiểm quá, chứ đi vào chủ nhật khéo biết mặt nhau Chứ cung đường đi làm của cụ thì giờ nghiêm trọng rồi đấy. Cái đường Nguyễn Trãi thì bị thu hẹp để làm tuyến đường sắt đô thị số 5 (Cát Linh- Yên Nghĩa) nên sẽ lưu thông hết sức khó khăn. Em đây này, từ 6,5 lên luôn 7lít/100km đường đi làm. Hichic (Mà đường trường thì em với cụ toàn là cao thủ).
Sunny thấy Mai Linh chạy đầy ngoài đường nên em cũng không khoái lắm.... đang chờ để vợt ẻm 2014 đây. sunny lái thử rồi, các thứ ok nhưng ngoại hình hơn già
Em nắm rõ để còn thanh minh cho cụ nào cứ kêu ca nào là tốn xăng nào là...Tốt nhất thi lái xe tiết kiệm xăng nên đua đường dài. Chứ đường phố thì cứ đi vào La Thành thì chúng mình lục tốn giống nhau cả thôi.Cụ nắm rõ cung đường của anh em quá!
Em thấy City đời 2014 đẹp mà cụ, kết nhất cái đèn sau. Còn mấy cái khác em ko rõ. Cảm ơn cụ đã rè viuChả là lần đầu e tính mua xe, e đã đặt gạch ruì, chưa yên tâm lắm, nên e lên đây làm thêm 1 bài nữa về honda city, mong các cụ đã mua e này, chạy hơn 1 năm cho e nhận xét và đánh giá chính xác về e nó, vd:
I. về nhận xét đánh giá của các bác:
1. xe chạy đường trường ngoài khu vực phố xá có ổn ko?, xe có ồn lắm ko?
2. xe đã bộc lộ những yếu điểm hay một số lỗi cơ bản của xe là gì?
3. xe 1.5 thấy các cụ chia sẻ là khá tiết kiệm, tuy nhiên do công suất động cơ 1.5 nên lúc vượt xe có bị cảm giác hơi ì, hoặc hụt ko?
4. sự chăm sóc, hậu mãi của honda đối với khách hàng thế nào, e thấy Bác e mua xe corolla altits, show nó gọi hỏi thăm, tận tình chu đáo lắm.
II. về đánh giá của e sau hơn 1 năm theo dõi:
1. Ưu: rẻ, sport, nhìn đồ đạc lạc xoong cũng được, ko xấu quá như ..., có lẫy chuyển số S, hộp số 5 cấp, tiết kiệm nhiên liệu ( từ hơn 5 đến dưới 6 l/100km).
2. Nhược: bị cắt nhiều thứ quá so với phiên bản ở thái, tuy mới ra mắt ở VN và thái 2013 nhưng là chu kỳ sống cuối cùng của sản phẩm sau nhiều năm bán ở các thị trường các nước trên thế giới.
( cái máy nhìn thông thống xuống dưới đất, thấy cả lá mít, cái ốp gầm hãng tháo mất; cái ốp cốp sau nữa, nên dây dựa loằng ngoằng)
- Vỏ mỏng và bị đánh giá là ồn hơn nissan sunny và vios 2014, nhìn bé hơn vios 2014, khoảng không gian trong xe hẹp hơn và gầm cũng thấp hơn nissan sunny.
- Bạn e làm gara có nói: đồ honda toàn đồ chính hãng OEM nên ít các hãng khác làm hoặc ít đồ lộ cộ hơn TOY hay xe hàn nên giá đồ thay thế thường đắt hơn.
- Thấy có bác kêu người ngồi sau hơi nóng, và đã có trường hợp bị kẹt khóa cửa, lỗi chức năng unlock phải bảo hành.
Đấy, đấy là cảm nhận của e, dù đã quyết nhưng vẫn mong có sự nhận xét, đánh giá của các cụ để e yên tâm hơn.
Các cụ chém mạnh nhé!
Công nhận là cái ông này thù lâu nhớ giai, mà cũng là tay lái chịu khó tìm hiểu và va chạm nhiều....nắm rõ tình hình từng cung đường một, đặc biệt là cung đường đi làm của ai...đoạn nào như thế nào cụ nắm được tuốt....em nể cái thù lâu nhớ giai của cụ thật....hihi. Chúc các cụ lái xe an toàn...à mà hôm nào cụ qua Gia Lâm trang ới em mời cụ chầu cf và chém gió cụ nhé...hihiCụ khỏi phải hỏi làm gì ạ. Cung đường đi làm của cụ Trắng là 100% đường phố ạ. Nhưng "phố" của cụ ý to và rộng (vì cụ ý ở bên kia cầu Vĩnh Tuy) do quận Long Biên dẫu sao cũng là quận mới được tách khỏi huyện Gia Lâm (11 năm) nên cơ sở hạ tầng còn khá khang trang. Đầy hôm nghe VOV giao thông em thấy khu vực ấy họa hoằn lắm mới bảo...tắc đường (nó chỉ nóng ở Nguyễn Văn Cừ lên cầu Chương Dương thôi), còn bên kia sông Hồng thì khu vực Trần Quang Khải- Bác Cổ- Bờ Hồ thì giao thông chỉ đông chứ không nghẽn (trừ những dịp như rằm rồi cận tết). Mà hôm trước cụ thử xe vào giờ hiểm quá, chứ đi vào chủ nhật khéo biết mặt nhau Chứ cung đường đi làm của cụ thì giờ nghiêm trọng rồi đấy. Cái đường Nguyễn Trãi thì bị thu hẹp để làm tuyến đường sắt đô thị số 5 (Cát Linh- Yên Nghĩa) nên sẽ lưu thông hết sức khó khăn. Em đây này, từ 6,5 lên luôn 7lít/100km đường đi làm. Hichic (Mà đường trường thì em với cụ toàn là cao thủ).
Quá khen. Em mới được 10 tháng biết lái xe tức là lái non thôi. Xưa em học bên Nông nghiệp 1 chỗ Trâu Quỳ cũng gần nhà cụ nên nắm khá rõ Lâm Gia Trang. Với cả cung đường cụ đi ngày xưa em chạy mòn lốp tuyến xe buýt 11 với 02 và 22 suốt 5 năm nên nó chẳng khác gì sân nhà của emCông nhận là cái ông này thù lâu nhớ giai, mà cũng là tay lái chịu khó tìm hiểu và va chạm nhiều....nắm rõ tình hình từng cung đường một, đặc biệt là cung đường đi làm của ai...đoạn nào như thế nào cụ nắm được tuốt....em nể cái thù lâu nhớ giai của cụ thật....hihi. Chúc các cụ lái xe an toàn...à mà hôm nào cụ qua Gia Lâm trang ới em mời cụ chầu cf và chém gió cụ nhé...hihi
Bài này của cụ phỏng: http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/nguoi-viet-mua-xe-hoi-chi-lo-ban-lai-3085123.htmlEm cũng thấy đẹp hơn, nhưng xe này ko giữ giá