Cái gì không có đều thích. Em không có CRV nên em rất thích CRV [/QUOT
chuẩn
Cái gì không có đều thích. Em không có CRV nên em rất thích CRV [/QUOT
chuẩn
Chuẩn vãi cả hàng, đường cao tốc mình làm không phẳng nên chạy tầm 120 thì xe nào cũng chông chênh, không phải do xe. CX5 thì quá ngon. Cam chả có cửa gì so sánh. Em là fan của Ford.]-[ảiQuân;17334065 nói:Đồng chí này là Siêu Nhân thì đúng hơn:
Xe nào hàng ghế sau 3 người ngồi thoải mái ?
Xe nào để chế độ ECon mà ko có độ trễ chân ga và bốc ?
Xe nào chạy tầm 120km/h mà ko chông chênh ở cái đường VN này?
Thua CX5 sao đồng chí ko lấy CX5 mà đi mua Cam làm gì. CX5 hơn Cam đấy
Đồng chí Khóc thuê ko có hồn vía gì cả
Dư dả hơn chút thì 2.4 là lựa chọn không phải áy náy về sau này.Còn nếu tính điềm đạm thì 2.0 cũng là lựa chọn tốt.Em vừa chạy thử con CRV 2.0 thấy cũng ổn. Chỉ chê mỗi cái máy lúc mở ra trong cứ thiếu thiếu thế nào ý. Em đang phân vân giữa 2.0 và 2.4 các cụ cho ý kiến với ợ.
Cụ quá lời chế , em là mê CRV lắm rùi, ghét mỗi lắm ng đi quá . E chọn cX5Tuần vừa rồi em cũng đang định múc CRV 2.4, sau khi được lái thử xe CRV 2.0 vài vòng thấy tụt cả hứng luôn các cụ ah. Xe hơn 1 tỉ mà cách âm gầm nghe cứ rào rào chán thật. Ông anh đi thử xe cùng còn phát biểu cách âm gầm của em CRV này còn không bằng cả con Captiva đời đầu làm em tụt cả hứng sau bao nhiêu thời gian ngâm cứu. Lời khuyên cho các cụ mua xe lần đầu là cứ phải đi thử trước khi quyết định.
Em vừa vodka cho cụ này 1 phát.Bạn đến đây cổ vũ cho ai???"tôi đến cổ vũ cho huy ạh,THÁI ƠI CỐ LÊN......"
So với BIm thì cũng vẫn ồn cụ nhờSo với Mẹc thì ồn lắmc ạ
cụ mà cố đc thì chơi 2.4 đi ợ . E ứ cố đc nên ngậm ngùi 2.0 .Em vừa chạy thử con CRV 2.0 thấy cũng ổn. Chỉ chê mỗi cái máy lúc mở ra trong cứ thiếu thiếu thế nào ý. Em đang phân vân giữa 2.0 và 2.4 các cụ cho ý kiến với ợ.
Sao cụ không quẳng cái link cho anh em cung đọc nhẩy!e vừa đọc 1 tài liệu đáng giá so sánh CRV , SanTaFe, Rav4 , cx5 . Bọn đánh giá Nó khen CRV lắm. E cũng ấm lòng ...
Ở Mỹ CRV luôn dẫn đầu phân khúc mà cụSao cụ không quẳng cái link cho anh em cung đọc nhẩy!
2.0 998trTổng thiệt hại lần lượt là gần 1,2 và 1,4 củ. Con này đi đường trường thì khỏi nói nhưng offroad thì gầm chưa đủ cao đâu bác.
em cũng nghĩ giống cụ có vấn đề rồiChạy thử SUV xong về mua Sedan
Khoảng đấy ạ. Phí lăn bánh tất tần tật tại Hà Nội khoảng thếTổng thiệt hại lần lượt là gần 1,2 và 1,4 củ. Con này đi đường trường thì khỏi nói nhưng offroad thì gầm chưa đủ cao đâu bác.