- Biển số
- OF-59185
- Ngày cấp bằng
- 16/3/10
- Số km
- 299
- Động cơ
- 446,425 Mã lực
Chào các cụ,
Ngay trước khi mẫu Vitara được giới thiệu tại VMS 2015, bên em đã có cơ hội chạy thử chiếc xe này. Cá nhân em là người viết bài mặc dù không sở hữu Vitara thế hệ cũ, nhưng cũng từng tham gia cùng với Vitara trong rất nhiều chuyến offroad của CLB Offroad Hà Nội, nên cũng hiểu đôi chút về Vitara và mạo muội so sánh hai thế hệ với nhau.
Mặc dù bài viết có tại đường Link: http://www.autocarvietnam.com/auto-reviews/272225nh-gi225-suzuki-vitara-2015-t7841i-vi7879t-nam-403104.aspx, nhưng em vẫn trích đầy đủ ra đây để các cụ/mợ tiện truy cập và tham khảo cũng như góp ý cho em để em hiểu hơn nữa về chiếc xe này cũng như rút kinh nghiệm trong những bài đánh giá khác.
"Từ khi ra đời cách đây hơn 20 năm, Vitara được thiết kế hơi hướng địa hình đặc chủng. Những chiếc Vitara trước đây phân phối tại Việt Nam có cấu hình cơ bản là chassis rời, cầu cứng phía sau với biên độ giảm xóc lớn, hộp số sàn tích hợp chế độ cầu chậm, và đã giành được rất nhiều thành tích cao trong các giải đấu off-road. Có thể kể ra như giải Nhì hạng Modified tại Việt Nam Off-road Cup (VOC) năm 2010, giải Nhất hạng Modified VOC 2011, giải Ba hạng Nguyên bản VOC 2012, giải Nhất tuyệt đối (300/300 điểm) hạng Nguyên bản VOC 2014 và giải Nhì hạng Nguyên bản VOC 2015.
Những ai đã từng sử dụng mẫu SUV địa hình cỡ nhỏ Vitara của Suzuki tại Việt Nam từ hơn một thập kỷ trước đều thấy chiếc xe này vận hành bền bỉ và tin cậy đến mức nào. Nhiều người sở hữu chiếc xe này thậm chí còn ví Vitara như một thứ “nồi đồng cối đá” có thể giúp họ thoải mái quăng quật ở bất cứ đâu. Chi phí bảo dưỡng và sửa chữa cũng rẻ tới mức chỉ tương đương với một chiếc xe máy tay ga cao cấp.
Chính vì sự ưu việt không thể phủ nhận, Vitara giành được tình cảm và gắn bó của các chủ nhân. Nhiều người đã không chỉ coi chiếc xe là phương tiện, mà còn biến nó thành món đồ để chơi, để thỏa mãn sở thích độ xe. Các hội nhóm hay câu lạc bộ chơi xe này cũng ra đời và đóng góp không nhỏ vào các hoạt động xã hội ở khắp mọi miền xa xôi khó khăn của đất nước. Và cũng vì danh tiếng đó, cộng đồng người yêu thích xe đa dụng nói chung cũng như những người hâm mộ Suzuki Vitara tại Việt Nam nói riêng rất mong chờ thế hệ mới này.
Liệu Vitara phiên bản 1.6L 6AT 2WD 2015 có giữ gìn và phát huy được những gì thuộc về giá trị của các thế hệ trước đó? Autocar Vietnam có câu trả lời sau một ngày cảm nhận và đánh giá".
Ngay trước khi mẫu Vitara được giới thiệu tại VMS 2015, bên em đã có cơ hội chạy thử chiếc xe này. Cá nhân em là người viết bài mặc dù không sở hữu Vitara thế hệ cũ, nhưng cũng từng tham gia cùng với Vitara trong rất nhiều chuyến offroad của CLB Offroad Hà Nội, nên cũng hiểu đôi chút về Vitara và mạo muội so sánh hai thế hệ với nhau.
Mặc dù bài viết có tại đường Link: http://www.autocarvietnam.com/auto-reviews/272225nh-gi225-suzuki-vitara-2015-t7841i-vi7879t-nam-403104.aspx, nhưng em vẫn trích đầy đủ ra đây để các cụ/mợ tiện truy cập và tham khảo cũng như góp ý cho em để em hiểu hơn nữa về chiếc xe này cũng như rút kinh nghiệm trong những bài đánh giá khác.
"Từ khi ra đời cách đây hơn 20 năm, Vitara được thiết kế hơi hướng địa hình đặc chủng. Những chiếc Vitara trước đây phân phối tại Việt Nam có cấu hình cơ bản là chassis rời, cầu cứng phía sau với biên độ giảm xóc lớn, hộp số sàn tích hợp chế độ cầu chậm, và đã giành được rất nhiều thành tích cao trong các giải đấu off-road. Có thể kể ra như giải Nhì hạng Modified tại Việt Nam Off-road Cup (VOC) năm 2010, giải Nhất hạng Modified VOC 2011, giải Ba hạng Nguyên bản VOC 2012, giải Nhất tuyệt đối (300/300 điểm) hạng Nguyên bản VOC 2014 và giải Nhì hạng Nguyên bản VOC 2015.
Những ai đã từng sử dụng mẫu SUV địa hình cỡ nhỏ Vitara của Suzuki tại Việt Nam từ hơn một thập kỷ trước đều thấy chiếc xe này vận hành bền bỉ và tin cậy đến mức nào. Nhiều người sở hữu chiếc xe này thậm chí còn ví Vitara như một thứ “nồi đồng cối đá” có thể giúp họ thoải mái quăng quật ở bất cứ đâu. Chi phí bảo dưỡng và sửa chữa cũng rẻ tới mức chỉ tương đương với một chiếc xe máy tay ga cao cấp.
Chính vì sự ưu việt không thể phủ nhận, Vitara giành được tình cảm và gắn bó của các chủ nhân. Nhiều người đã không chỉ coi chiếc xe là phương tiện, mà còn biến nó thành món đồ để chơi, để thỏa mãn sở thích độ xe. Các hội nhóm hay câu lạc bộ chơi xe này cũng ra đời và đóng góp không nhỏ vào các hoạt động xã hội ở khắp mọi miền xa xôi khó khăn của đất nước. Và cũng vì danh tiếng đó, cộng đồng người yêu thích xe đa dụng nói chung cũng như những người hâm mộ Suzuki Vitara tại Việt Nam nói riêng rất mong chờ thế hệ mới này.
Liệu Vitara phiên bản 1.6L 6AT 2WD 2015 có giữ gìn và phát huy được những gì thuộc về giá trị của các thế hệ trước đó? Autocar Vietnam có câu trả lời sau một ngày cảm nhận và đánh giá".