Đánh giá Chery QQ3!

Xetau_hp

Xe máy
Biển số
OF-34243
Ngày cấp bằng
28/4/09
Số km
66
Động cơ
476,160 Mã lực
Nơi ở
quán toan
xe đã bán !!!
 

MinhToe

Xe hơi
Biển số
OF-47338
Ngày cấp bằng
25/9/09
Số km
196
Động cơ
462,352 Mã lực
Nơi ở
Quan Ha Dong
Website
www.raovatmaytinh.net
Với số tiền 180 củ được đi xe mới, em nghĩ cũng có thể chấp nhận được, chắc chắn 1 điều không thể đem xe 180 củ so với 300 củ được.
 

Martit

Xe buýt
Biển số
OF-34688
Ngày cấp bằng
5/5/09
Số km
786
Động cơ
481,851 Mã lực
Chào pác chủ thớt DUONG LAM,

Sau 1 thời gian sử dụng vợ 2 QQ3 pác thấy chất lượng em nó thế nảo? Mong nhận được cảm nhận, đánh giá chính xác của pác để tôi còn quyết định quất hay không quất. Pác cho nhận xét chuẩn nhé (ưu nhược điểm của e nó). (b) (b) hậu tạ pác 2 volka trước nhé!
 

Muscle

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-36102
Ngày cấp bằng
27/5/09
Số km
349
Động cơ
476,090 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội 1...,5
Hơn Ma-tít về độ lởm ạ (b)
 

BNN

Xe buýt
Biển số
OF-35195
Ngày cấp bằng
13/5/09
Số km
958
Động cơ
479,726 Mã lực
Nơi ở
Bắc Ninh
Có ofer nào làm ở taxi Sao Mai không nhỉ? cho AE ít cảm nhận đi/
 

BMWHOLIDAY

Xe buýt
Biển số
OF-10307
Ngày cấp bằng
28/9/07
Số km
503
Động cơ
538,330 Mã lực
Ưu điểm của xe này là để ngoài vỉa hè thoải mái mà không lo mấy chú nghiện hỏi thăm:69: ,
 

inova2611

Xe điện
Biển số
OF-28319
Ngày cấp bằng
4/2/09
Số km
4,757
Động cơ
530,317 Mã lực
Nếu tính ra em là top 5 người mua xe cherry đầu tiên tại việt nam, em mua con này ở 265 cầu giấy chỗ bác loan phượng. Tính đến thời điểm này xe em mua đã đi được 6 tháng tương đương với 10 vạn (10.000 km) với 4 lần thay dầu máy, 2 lần thay lọc dầu, cảm nhận chi tiết của em cho đến thời điểm này như sau:
1.Thứ nhất về ưu thế của QQ3 đối với 1 cán bộ công chức như em:
Với giá xe như thế đố các bác mua được con xe nào mới 100% mà giá rẻ thế! khẳng định ưu thế về giá đó là một trong những yếu tố quan trọng nhất mà đưa em đến với em QQ3 này, và điều đặc biệt quan trọng nữa đó là tính cơ động của dòng xe nhỏ 5 chỗ này chạy trong một thủ đô ngàn năm văn vật của chúng ta, cảnh tắc đường, khói xe, bụ bặm.....và vân vân..thì thử hỏi xe tốc độ cao, máy khỏe cũng chẳng hơn được gì, có chăng chỉ hơn khi chúng ta có con xe bạc tỷ,còn tất cả nó cũng chỉ là công cụ đi lại che mưa che nắng. ( chọn 1 chú Sh150i với giá 8000usd và 1 con QQ3 tầm 10.500 usd các bác sẽ chọn xe gì???). em có 1 cậu cùng cơ quan, bỏ tiền tích góp được 100 triệu lấy 1 con shi150 cũ mèm, để đi tán gái, cưa cẩm, khi em mua xe còn chê xe tàu, rồi là thể hiện như "dân chơi"...shaxx, khổ thân cậu bạn, ngày mưa thì mặc áo mưa cầm cái laptop đi mà ướt hết.....ngày nắng thì về đen rụi, bỏ ra tưng đấy tiền mua con xe Sh để làm cái công việc thế em thấy nhạt nhẽo quá mà xăng của ẻm Sh của cậu bạn em nghe nói cũng tầm ~4 lit cho 100 cây kèm mấy ẻm chân dài!!!:)):)). Mục tiêu chính của em nói ở phần 1 này chính là công năng của xe oto đối với đại đa số bộ phận cán bộ như bọ em, với tầm đó tiến!
2. Về Chất lượng
Chất lượng của xe chery QQ3 308 em khẳng định không thể bằng được các hãng xe nhật, mỹ, hoặc hàn xẻng ( Trừ Matiz)......
Tại sao em lại có ý nghĩ chủ quan như vậy, vâng thưa các bác.
QQ3 về con mắt mỹ quan Vs với 1 Matiz đời trước, cá nhân em vẫn nghiêng về QQ3. về công năng sử dụng, tiện nghi đối với 1 dòng xe như QQ3 cơ bản cũng đáp ứng được như dòng xe bậc đàn anh của nó là matiz, một số tính năng hơn hẳn matiz mà ngay cả 1 số dòng xe hiện đại cũng không có đó là chế độ tự động lên kính khi khóa xe.
cá nhân em chạy được 10.000km trong 6 tháng cũng cơ bản khẳng định được dòng xe này về cơ bản đáp ứng được yêu cầu của em, đáp ứng tốt cho công việc của em, và hơn thế nữa nó giúp em được nhiều trong công việc, giúp em cơ động trong mọi hoàn cảnh, và đặc biệt cô bồ em rất khoái em QQ3 này........
tuy nhiên em cũng có 1 số lưu ý cụ thể đối với dòng này từ bản thân em khi đi:
- em đi đựoc 10.000 km, kiểm tra xe định kỳ theo quy trình bảo hành là 3000 km thay dầu máy, 3 lần thay dầu máy là 1 lần thay lọc dầu, chi phí cũng rất rẻ, từ ngày em lấy giờ chi phí để bảo dưỡng hết tầm 700.000 cho 10.000 Km ( thay dầu, lọc dầu, ......)
- một số hỏng hóc vặt hay xảy ra với dòng xe này, cụ thể như cái chốt cửa sau em bị kô mở đựoc từ bên trong khi đi được tầm 5000km, cửa sau kô mở được trong xe mà phải dùng khóa mở trực tiếp khi em chạy xe được tầm 6000km, và đặc biệt là kính xe của em khi em mở xuống bằng khóa trung tâm thì bị tuột bên trong lên khi xuống được 1 nửa thì bị vênh, điều hòa lúc thì mát quá, nếu chạy liên tục tầm 150km thì điều hòa chỉ ra gió mà không thấy mát nữa, tắt nguồn tầm 10p bật lên thì bình thường, và một số lưu ý nữa em sẽ cập nhật khi xe chạy hết thời gian bảo hành là 2 năm hoặc 50.000 km. đối với các lỗi trên em đã vào hãng và sửa hết, riêng lỗi điều hòa thì em chưa có cơ sỏ để nói cho mẩy ông nghe thuyết phục vì các ông bật lên vẫn mát lạnh.
Trên đây là đôi dòng cảm nhận của em về cherry QQ3 các bác vào ném đá thoải mái nhé, nhất là bác nào đang đi QQ3 cũng xin các bác chia sẻ cảm xúc thăng hoa......
" Tóm tắt thông số xe QQ3 của em như sau"
BKS: 30p-x23x, màu hợp với mệnh Kim, xe đã dán kính 3M (hết 2 m), bọc ghế da+ trải sàn ( hết 1,6m), thảm sàn (0,5m), lắp thêm 3 loa ( 2 loa sau + 1 ẻm sub hoành tráng hết 2m), lắp che nắng, chụp bô, nước hoa ( 0,5m), mấy hôm nữa em lắp thêm DVD liền màn trên lạng sơn tầm ( 3m).
các bác ủng hộ em nhé(b)(b)(b)(b)(b)(b)(b)(b)
 

Xetau_hp

Xe máy
Biển số
OF-34243
Ngày cấp bằng
28/4/09
Số km
66
Động cơ
476,160 Mã lực
Nơi ở
quán toan

Xetau_hp

Xe máy
Biển số
OF-34243
Ngày cấp bằng
28/4/09
Số km
66
Động cơ
476,160 Mã lực
Nơi ở
quán toan
Mẫu DR1 tại Geneva Motor Show 2009 thực chất là xe Chery A1
 

Xetau_hp

Xe máy
Biển số
OF-34243
Ngày cấp bằng
28/4/09
Số km
66
Động cơ
476,160 Mã lực
Nơi ở
quán toan
Theo em con này có giá khoảng 11.5K , vì giá nhập khẩu khoảng 5K rùi + thuế + linh tinh
Chưa thấy ở đâu rao bán cả .:102:
 

avxing

Xe máy
Biển số
OF-39497
Ngày cấp bằng
29/6/09
Số km
57
Động cơ
469,880 Mã lực
Chậc, đang cày $ kiếm em 9,9k, nay có em này lại cày thêm rùi :^)
 

DUONGLAM

Xe điện
Biển số
OF-28299
Ngày cấp bằng
3/2/09
Số km
4,043
Động cơ
419,736 Mã lực
http://oto.com.vn/tin-chi-tiet/chery-new-qq-chiec-xe-danh-cho-gia-dinh/560.oto

Cụ nào biết giá cả , chỗ bán chỉ em với nhé . Em đang máu đây
Cụ cứ lên chỗ bảo hành hỏi mấy bác ở đấy là các bác ấy chỉ cho.
Hôm trước em lên đó chơi gặp 1 bác đi con QQ 1.1 hàng nhập khẩu có cửa nóc trông cũng đẹp lém, nhưng mà bị chết cao áp nên phải đặt hàng chỗ bảo hành Cherry nghe đâu cũng phải 1 tháng mới có đồ thay thế.
 

DUONGLAM

Xe điện
Biển số
OF-28299
Ngày cấp bằng
3/2/09
Số km
4,043
Động cơ
419,736 Mã lực
Nếu tính ra em là top 5 người mua xe cherry đầu tiên tại việt nam, em mua con này ở 265 cầu giấy chỗ bác loan phượng. Tính đến thời điểm này xe em mua đã đi được 6 tháng tương đương với 10 vạn (10.000 km) với 4 lần thay dầu máy, 2 lần thay lọc dầu, cảm nhận chi tiết của em cho đến thời điểm này như sau:
1.Thứ nhất về ưu thế của QQ3 đối với 1 cán bộ công chức như em:
Với giá xe như thế đố các bác mua được con xe nào mới 100% mà giá rẻ thế! khẳng định ưu thế về giá đó là một trong những yếu tố quan trọng nhất mà đưa em đến với em QQ3 này, và điều đặc biệt quan trọng nữa đó là tính cơ động của dòng xe nhỏ 5 chỗ này chạy trong một thủ đô ngàn năm văn vật của chúng ta, cảnh tắc đường, khói xe, bụ bặm.....và vân vân..thì thử hỏi xe tốc độ cao, máy khỏe cũng chẳng hơn được gì, có chăng chỉ hơn khi chúng ta có con xe bạc tỷ,còn tất cả nó cũng chỉ là công cụ đi lại che mưa che nắng. ( chọn 1 chú Sh150i với giá 8000usd và 1 con QQ3 tầm 10.500 usd các bác sẽ chọn xe gì???). em có 1 cậu cùng cơ quan, bỏ tiền tích góp được 100 triệu lấy 1 con shi150 cũ mèm, để đi tán gái, cưa cẩm, khi em mua xe còn chê xe tàu, rồi là thể hiện như "dân chơi"...shaxx, khổ thân cậu bạn, ngày mưa thì mặc áo mưa cầm cái laptop đi mà ướt hết.....ngày nắng thì về đen rụi, bỏ ra tưng đấy tiền mua con xe Sh để làm cái công việc thế em thấy nhạt nhẽo quá mà xăng của ẻm Sh của cậu bạn em nghe nói cũng tầm ~4 lit cho 100 cây kèm mấy ẻm chân dài!!!:)):)). Mục tiêu chính của em nói ở phần 1 này chính là công năng của xe oto đối với đại đa số bộ phận cán bộ như bọ em, với tầm đó tiến!
2. Về Chất lượng
Chất lượng của xe chery QQ3 308 em khẳng định không thể bằng được các hãng xe nhật, mỹ, hoặc hàn xẻng ( Trừ Matiz)......
Tại sao em lại có ý nghĩ chủ quan như vậy, vâng thưa các bác.
QQ3 về con mắt mỹ quan Vs với 1 Matiz đời trước, cá nhân em vẫn nghiêng về QQ3. về công năng sử dụng, tiện nghi đối với 1 dòng xe như QQ3 cơ bản cũng đáp ứng được như dòng xe bậc đàn anh của nó là matiz, một số tính năng hơn hẳn matiz mà ngay cả 1 số dòng xe hiện đại cũng không có đó là chế độ tự động lên kính khi khóa xe.
cá nhân em chạy được 10.000km trong 6 tháng cũng cơ bản khẳng định được dòng xe này về cơ bản đáp ứng được yêu cầu của em, đáp ứng tốt cho công việc của em, và hơn thế nữa nó giúp em được nhiều trong công việc, giúp em cơ động trong mọi hoàn cảnh, và đặc biệt cô bồ em rất khoái em QQ3 này........
tuy nhiên em cũng có 1 số lưu ý cụ thể đối với dòng này từ bản thân em khi đi:
- em đi đựoc 10.000 km, kiểm tra xe định kỳ theo quy trình bảo hành là 3000 km thay dầu máy, 3 lần thay dầu máy là 1 lần thay lọc dầu, chi phí cũng rất rẻ, từ ngày em lấy giờ chi phí để bảo dưỡng hết tầm 700.000 cho 10.000 Km ( thay dầu, lọc dầu, ......)
- một số hỏng hóc vặt hay xảy ra với dòng xe này, cụ thể như cái chốt cửa sau em bị kô mở đựoc từ bên trong khi đi được tầm 5000km, cửa sau kô mở được trong xe mà phải dùng khóa mở trực tiếp khi em chạy xe được tầm 6000km, và đặc biệt là kính xe của em khi em mở xuống bằng khóa trung tâm thì bị tuột bên trong lên khi xuống được 1 nửa thì bị vênh, điều hòa lúc thì mát quá, nếu chạy liên tục tầm 150km thì điều hòa chỉ ra gió mà không thấy mát nữa, tắt nguồn tầm 10p bật lên thì bình thường, và một số lưu ý nữa em sẽ cập nhật khi xe chạy hết thời gian bảo hành là 2 năm hoặc 50.000 km. đối với các lỗi trên em đã vào hãng và sửa hết, riêng lỗi điều hòa thì em chưa có cơ sỏ để nói cho mẩy ông nghe thuyết phục vì các ông bật lên vẫn mát lạnh.
Trên đây là đôi dòng cảm nhận của em về cherry QQ3 các bác vào ném đá thoải mái nhé, nhất là bác nào đang đi QQ3 cũng xin các bác chia sẻ cảm xúc thăng hoa......
" Tóm tắt thông số xe QQ3 của em như sau"
BKS: 30p-x23x, màu hợp với mệnh Kim, xe đã dán kính 3M (hết 2 m), bọc ghế da+ trải sàn ( hết 1,6m), thảm sàn (0,5m), lắp thêm 3 loa ( 2 loa sau + 1 ẻm sub hoành tráng hết 2m), lắp che nắng, chụp bô, nước hoa ( 0,5m), mấy hôm nữa em lắp thêm DVD liền màn trên lạng sơn tầm ( 3m).
các bác ủng hộ em nhé(b)(b)(b)(b)(b)(b)(b)(b)
Bác ỈN hay quá nhỉ, bỏ Inova lại đi Chery, mà sao xe bác hay bị lủng củng vặt thế nhỉ.
Em chưa đi nhiều bằng bác, mới đc 7000km thôi cũng mới thay dầu 2 lần. Nhưng có lẽ em giữ gìn hơn bác nên vẫn bóng bẩy lắm, với cũng chẳng có trục trặc, hư hỏng gì cả trừ một lần em lỡ bỏ rơi em ấy ngoài cửa thế là bị mấy chú rửa xe vặt tạm bộ gạt mưa thôi.
Mà rất hay nhé, xe em màu đỏ, mỗi lần đi dự đám cưới hay ăn hỏi là mấy cô bê lễ ấy cứ thick chụp ảnh với em mới chết chứ. Mấy lần về ko biết ăn nói với vợ thế nào.
 

khanhcfc

Xe tải
Biển số
OF-13272
Ngày cấp bằng
18/2/08
Số km
218
Động cơ
520,734 Mã lực
Chery QQ3 lập kỷ lục về chạy tốc độ cao bền bỉ trong thời gian 48h

Tại trung tâm thử nghiệm Gerotek, ngày 4 tháng 9, 2008, Công ty Chery Nam Phi, một chi nhánh công ty TNHH McCarthy đã lập kỷ lục Nam phi và Châu phi về chạy tốc độ cao bền bỉ trong 48h cho dòng xe có động cơ 800cc và 1000cc.



Cuộc thử nghiệm bắt đầu vào 12h trưa ngày 02 tháng 09, 3 xe QQ3 động cơ 1100cc TXE và 2 xe QQ3 động cơ 800cc TX, sử dụng dầu nhớt của hãng Shell Helix đã chạy một quãng đường hơn 6300km, 2423 vòng trên vòng đua hình ovan, có thể chạy tốc độ cao, với chiều dài 3km tại trung tâm thử nghiệm Geroteck.
Suốt 48h chạy bền bỉ, các xe không gặp bất cứ 1 trục trặc gì về kỹ thuật hay cơ khí, các xe chỉ lán vào đường pít khi cần tiếp thêm nhiên liệu, thay lái xe, thay lốp hay lau kính.
Sự kiện này được tạp chí Thể thao ô tô Nam Phi giám sát và xác nhận 2 mẫu xe QQ3 có động cơ 1100cc và 800cc đã đạt được tốc độ tối đa tương ứng là 159km/h và 139km/h.
Thử nghiệm cũng cho chứng thực về hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu của các xe thử nghiệm, kỷ lục đã được lập ở mức 7.4 lít/100km cho loại động cơ 1100cc và 8.6 lít/100km cho động cơ 800c. Ở kỷ lục này, điều đáng nói là những mẫu xe này đã chạy hết tốc độ tối đa. Trong thời gian 48h , chiếc xe QQ3 động cơ 1100cc, đã chạy với tốc độ trung bình là 151.2km/h, trong khi đó chiếc xe QQ3 động cơ 800cc đạt tốc dộ trung bình là 132.7km/h.
Sau 48h chạy, kỷ lục về quãng đường chạy là 7262km và 6369 km lần lượt thuộc về hai chiếc QQ3 động cơ 1100cc và 800cc. Tổng quãng đường mà tất cả các xe tham gia thử nghiệm chạy là 33351km, một khoảng cách có thể đưa bạn đến với Trung Quốc và quay lại, và luôn với tốc độ tối đa.
Dưới đây là kỷ lục mới về chạy bền bỉ trong thời gian 48h:
Kỷ lục tính theo thời gian cho động cơ 1100cc:
1h – Kết thúc quãng đường 150km với tốc độ trung bình là 150km/h
3h – Kết thúc quãng đường 453km với tốc độ trung bình là 151km/h.
6h – Kết thúc quãng đường 908km với tốc độ trung bình là 151km/h.
12h - Kết thúc quãng đường 1813km với tốc độ trung bình là 151km/h.
24h – Kết thúc quãng đường 3623km với tốc độ trung bình là 151km/h.
Kỷ lục tính theo thời gian cho động cơ 800cc:
1h – Kết thúc quãng đường 132km với tốc độ trung bình là 132km/h
3h – Kết thúc quãng đường 408km với tốc độ trung bình là 136km/h.
6h – Kết thúc quãng đường 806km với tốc độ trung bình là 134km/h.
12h - Kết thúc quãng đường 1606km với tốc độ trung bình là 134km/h.
24h – Kết thúc quãng đường 3195km với tốc độ trung bình là 133km/h.
Kỷ lục tính theo quãng đường cho động cơ 1100cc:
50km - Hoàn thành 17 vòng với thời gian 00:20:26:788 ( giờ : phút : giây)
100km - Hoàn thành 34 vòng với thời gian 00:40:33:666
200km - Hoàn thành 67 vòng với thời gian 01:19:35:339.
500km - Hoàn thành 167 vòng với thời gian 03:19:35:817
1000km - Hoàn thành 334 vòng với thời gian 06:36:54:943.
2000km - Hoàn thành 668 vòng với thời gian 13:15:22:964.
5000km - Hoàn thành 668 vòng với thời gian 33:02:51:143.
Kỷ lục tính theo quãng đường cho động cơ 800cc:
50km - Hoàn thành 17 vòng với thời gian 00:23:08:609.
100km - Hoàn thành 34 vòng với thời gian 00:45:48:409
200km - Hoàn thành 67 vòng với thời gian 01:29:36:389.
500km - Hoàn thành 167 vòng với thời gian 03:45:10:492
1000km - Hoàn thành 334 vòng với thời gian 07:29:08:143.
2000km - Hoàn thành 668 vòng với thời gian 15:00:36:761.
5000km - Hoàn thành 668 vòng với thời gian 37:33:51:525.
Ông Brett Soso, Giám đốc điều hành của Chery SA cho biết “Theo tôi được biết thì đây là lần đầu tiên một nhà sản xuất xe hơi Trung Quốc đã cố gắng thiết lập kỷ lục chạy tốc độ cao bền bỉ trong thời gian 48h và đây cũng là kỷ lục đầu tiên ở Nam Phi nói riêng và Châu Phi nói chung”. Tiêu chuẩn thế giới cho kỷ lục về chạy tốc độ cao bền bỉ thường chỉ trong thời gian 24h.


Theo Cheryinternational

Thế mới biết em nó chạy hà nội -sài gòn mấy vòng không nghỉ nhá .mấy bố taxi sao mai chon chery QQ3 không phai là không có cơ sở

 

khanhcfc

Xe tải
Biển số
OF-13272
Ngày cấp bằng
18/2/08
Số km
218
Động cơ
520,734 Mã lực
một vài hình ảnh về cuộc thử nghiệm








 
Thông tin thớt
Đang tải
Top