Đánh giá Chery QQ3!

dangkimthu

Xe tăng
Biển số
OF-10884
Ngày cấp bằng
9/10/07
Số km
1,675
Động cơ
547,700 Mã lực
Nơi ở
Place with hope and no pain

BMW8X

Xe đạp
Biển số
OF-33917
Ngày cấp bằng
24/4/09
Số km
34
Động cơ
476,240 Mã lực
em mới tham gia nên cũng chưa biết viêt gì cả với lại mấy hôm nay em cũng bận quá nên chưa kịp viêt bài các bac đừng cho là em lươi nhé(l)(l)
 

BMW8X

Xe đạp
Biển số
OF-33917
Ngày cấp bằng
24/4/09
Số km
34
Động cơ
476,240 Mã lực
các bác ơi có bác nào có tài liệu về xe bmw không cho em xin em dang tim hiểu nhưng it tài liệu quá
 

glory4us

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-30916
Ngày cấp bằng
9/3/09
Số km
3,584
Động cơ
453,512 Mã lực
Các cụ cứ chê QQ , nếu đi so sánh em nó với Yaris hay Aygo thì đúng là một trời và một vực nhưng với cái giá 10K thằng Mẽo so chất lượng với 1 em Matiz (ừ thì chevolet cho oai đi) thì nó chả kém đâu, với số tiền đấy cũng chỉ mua được con Van mới hoặc thừa chút ít khi mua con Van cũ mà thôi. Thời gian sẽ có câu trả lời chính xác nhất. Mua QQ3 nhiều đi cho thêm tắc đường các cụ ơi :))
He he. Có quá nhiều lý do tại sao Matiz đắt hơn QQ nhá:

- Thương hiệu. Cái này thời gian đã chứng minh là Matiz đi khá lành. Còn em QQ chưa biết ra sao.

- Khả năng thay thế sửa chữa, bảo dưỡng cao dễ kiếm phụ tùng cả trong hãng và gara ngoài.

- Bán chắc chắn dễ dàng và giữ giá hơn xe TQ.

- Giá QQ 9900 mẽo là giá xe trần trụi trong khi con van option còn ngon hơn rất nhiều

- Đẳng cấp bản thân ( cứ gọi vậy đi) khác nhau nhiều. QQ mới tinh không bằng con Matiz nhập đời 2005 hàng đẹp

- TQ nó bán chạy một phần không nhỏ vì lòng tự cường dân tộc của bọn nó. Với giai cấp trung lưu thì đi xe TQ là yêu nước.

Tầm 9900 làm con Van tự động ngon choét tha hồ độ
 

PhễuKFC

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-35347
Ngày cấp bằng
15/5/09
Số km
3,600
Động cơ
506,018 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
cũng nghi lắm các pác ơi sợ rước cụ QQ về làm ko đủ nuôi,hôm trước có anh bạn chạy con toyota VERA nói là xe nhật lắp ráp ở Tàu mà đúng là logo của TOY e mở cabo lên xem hoa ra là gắn đểu vì e đọc đc chữ tàu mà nó là con HEIFEI sx ở hồ bắc tq nhập về vn rán logo toy vào bán theo kiểu ếch pha cóc,giá 17k kia mà biển 30L mà e tưởng chạy đc 10 năm rùi vì sơn bạc phếch ra. xác định mua QQ về chạy 1-2 năm đưa lên Gang Thép nấu cao cũng đc vài triệu!....
 

PhễuKFC

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-35347
Ngày cấp bằng
15/5/09
Số km
3,600
Động cơ
506,018 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
1.con này bên tầu bán 3.3 vạn nhân dân tệ khoảng 70 triệu VND.mà nhập nguyên chiếc còn được chứ đưa về cho vịt lắp thì chắc lởm khởm lắm,vừa chạy vừa rơi
 

DUONGLAM

Xe điện
Biển số
OF-28299
Ngày cấp bằng
3/2/09
Số km
4,597
Động cơ
418,688 Mã lực
Cảm nhận chery qq3

Chào các bác, vậy là sau bao ngày tháng trăn trở cưa cẩm, em cũng đã quyết định cưới 1 em màu đỏ. Hôm nào em sẽ post ảnh của em nó lên cho các bác chiêm ngưỡng nhé (nhưng các bác đừng ném đá, em nó mỏng manh lém.
Cũng xin giới thiệu thêm là nhà em ở tận Hải phòng, ở cái nơi mà nổi tiếng với địa danh mà ai cũng biết là đâu đấy.
Vậy là phải mất đến 3 lần lên Chery cầu giấy để tham khảo cũng như ném đá mỏi tay trên mạng, em đã quyết định đặt bút ký vào giấy đăng ký "kết hôn" ấy.
Tổng thiệt hại của em tại showroom như sau:
- Tiền thách cưới: 9800 Obm = 174.200.000 vnd
- Mỹ viện, chụp ảnh (em lắp thêm 2 loa, trải sàn, thảm chân, cản sau) = khoảng 2M vnd nữa
Sau khi hoàn thành thủ tục với gia đình nhà gái, em ung dung cưỡi em về dinh. Trước khi ra khỏi cửa thì bác sò (Mr Định) nói là em ấy đang đói nên sợ không đi xa được, thế là em dắt vợ mới ra đường Láng cho em ấy ăn thật no, thế là thêm 420.000 VND (no căng rốn lun đấy ạ).
Xong nốt cái thủ tục trên, em rời thủ đô ngàn năm văn vật, xuôi theo QL5 về quê. Đó là một hôm trời không nắng, không nóng, nhưng mà em vẫn bật điều hòa hết ga hết số luôn. Vậy mà vẫn lao ầm ầm, mấy bác xe cont lại còn lịch sự nhường đường thế là em nhấn ga qua luôn. Xe mới đi khá êm, khi vọt thì phải về số 2 thì mới cảm nhận được sự tăng tốc nhanh, còn đi số 3 trở lên thì phải mất 20 giây lấy đà thì mới đạt tốc độ >80.
Đến Hải Dương bỗng một cụ xe ôm chạy vượt lên ra hiệu cho em dừng lại. Hic hic nơi đất khách quê người, trời tối lại có một thằng nào đó chặn đường không biết các bác thế nào chứ lúc đó chân em đạp phanh, tay em tìm kiếm cái mỏ lết để bên cạnh. Xuống xe, cụ đó hất hàm nói " Anh đi theo chú mày 10 cây số rồi mà ko biết xe chú mày là loại gì mà đẹp thế" - Em trích nguyên văn có trời cao chứng giám. Dkm thế mà làm người ta hết ca hồn, thế là em giảng giải cho cụ ấy một hồi. Sau khi nghe xong, cụ xe ôm gật gù nhận xét " Đẹp nhỉ" rồi lên con 2b quay đầu đi mất hút.
Sau khi thoát khỏi xe ôm thì lại đến xxx , lần này thì em chết thật các bác ạ. Cũng là Hải dương, xxx vẫy em lại tươi cười chào hỏi nhiệt tình lém sau đó phán xanh rờn 86km/h, vượt 6km... em cãi ngay, đường QL 5 này em thuộc lòng đoạn nào tốc độ bao nhiêu, với lại con xe này của em còn lâu mới lên được 80. xxx không nói gì lại xoay sang việc xe không có đăng ký = 4M. Thôi chết rồi xe không đăng ký biển chạy tạm, chết thật rồi, sau một hồi ăn năn sống chết các chú ấy gật gù 1M nhanh rồi cút. Thôi thế là mất cái lễ ra mắt anh em họ hàng rồi, nhưng còn hơn là bị giữ lại.
Thế là cuối cùng em cũng đưa được vợ về đến nhà an toàn, tuy có một số trục trặc nho nhỏ. Và đến nay em cũng đã có hộ khẩu Hải phòng số 6075 . Suốt từ hôm đó đến nay em đã đi 400km rồi (170 đường trường, còn lại là chạy trong phố) mà vẫn chưa cần cho em ăn thêm lần nào cả. Em nghĩ là việc quyết định cưới vợ của mình cho đến thời điểm này là đúng đắn. Bác nào quan điểm gì thì vào đóng góp cho xôm chợ nhé.
Vài nhận xét cuối:
Ưu điểm:
xe gọn nhẹ, màu sơn bóng, máy chạy không kêu to, giảm xóc êm, máy lạnh khỏe, trang thiết bị khá đa dạng, hiện đại.

Nhược điểm:
Ghế hơi thấp nên không nhìn thấy đầu xe, chân côn và ga gần nhau quá nên các bác MEN ngồi không được dạng chân phóng khoáng. Đèn pha cố định không tích hợp trên cần đa năng trên vô lăng mà phải bật cái công tắc ở dưới.
Đó chỉ là những cảm nhận của cá nhân em thôi, còn từ hôm dẫn vợ về đến nay em chưa nhận được lời chê nào từ giang hồ cả.
Hihi các bac hoan hô em nhé (Ah mà ở trên show room người ta không cho đi thử xe đâu, nếu bác nào muốn thì liên hệ với em để thử nhé, em không lấy tiền đâu, nhưng quãng đường thử xe phải dẫn ra Đồ Sơn đấy.
Véo cằm các bác
 
Chỉnh sửa cuối:

MussoTD

Xe buýt
Biển số
OF-6899
Ngày cấp bằng
10/7/07
Số km
575
Động cơ
547,160 Mã lực
Tuổi
48
Hay quá, chúc mừng bác có xe mới. Bác cho vài cái ảnh lên để anh em ngắm nghía đi!
 

khonghieuminh

Xe tải
Biển số
OF-34830
Ngày cấp bằng
7/5/09
Số km
304
Động cơ
477,580 Mã lực
Chúc mừng cụ đã mạnh dạn kết hôn với em thuộc quốc tịch... Tàu khựa :21::21: (b)(b)(b)
 

SondAuTo

Xe điện
Biển số
OF-2200
Ngày cấp bằng
30/10/06
Số km
2,266
Động cơ
589,090 Mã lực
Nơi ở
HONDA CHINA
Website
sondauto.blogspot.com
mấy tay nhà báo bảo Cherry lởm hơn BYD này

BYD F0 và Chery QQ3 - Cạnh tranh xe giá rẻ


(Dân trí) - BYD F0 ra mắt thị trường Việt Nam cạnh tranh Chery QQ3 ở phân khúc xe giá rẻ. Ra đời sau và được đầu tư nhiều hơn về hình thức, BYD F0 đang có những lợi thế nhất định so với người đồng hương.


BYD F0


Chery QQ3

Trước đây trên phân khúc xe nhỏ giá rẻ tại Việt Nam, Vinaxuki đã cho ra mắt xe Hafei, nhưng vì nhiều lí do đã không nhận được sự quan tâm rộng rãi của người tiêu dùng.

Chính vì vậy, khi BYD F0 có mặt, Chery QQ3 mới thực sự có đối thủ ở phân khúc xe giá rẻ, và người tiêu dùng Việt Nam có thêm sự lựa chọn. Về xuất phát điểm, hai mẫu xe này đều có xuất xứ Trung Quốc, chưa có thế mạnh thị trường về thương hiệu.

Cả hai mẫu xe, nếu đánh giá theo nhu cầu của những người cần một chiếc ô tô giá rẻ, chủ yếu vận hành trong điều kiện đô thị và những quãng đường không quá dài…, thì những yêu cầu về an toàn, hình thức, tính dễ sử dụng và không quá tốn nhiên liệu và công sức bảo quản được đặt lên hàng đầu.

Thiết kế

BYD F0 và Chery QQ3 có chung một số đặc điểm thiết kế cơ bản, như sử dụng vành hợp kim nhôm 14”, cửa sổ điều khiển điện, gương chiếu hậu điều khiển điện, hệ thống trợ lực tay lái, khóa cửa điều khiển từ xa, trang thiết bị giải trí có ổ CD hỗ trợ MP3 và kết nối USB, hệ thống điều hòa hai chiều chỉnh cơ…

Cả hai xe có xuất xứ từ Trung Quốc, và theo các nhà sản xuất là được “đầu tư” rất nhiều vào thiết kế ngoại thất, màu sắc đa dạng. Tuy nhiên, ra đời sau, BYD F0 có hình thức bắt mắt hơn Chery QQ3. Thiết kế mặt đèn pha, cửa hậu… của F0 đều có sức thu hút hơn hẳn so với QQ3.

Hai xe có cùng kích thước cơ bản, nhưng QQ3, với trọng lượng 880kg (nặng hơn F0 10kg), lại sử dụng động cơ 0.8L (so với 1.0L của F0) nên không có được sức mạnh của "đàn em".

BYD F0:






Và Chery QQ3:






Ngoài ra, một chi tiết nhỏ trong thiết kế của BYD F0 khi lấn không gian của ngăn để hàng phía sau để dành cho chỗ để chân của hàng ghế thứ 2 khiến chiếc BYD F0 có hàng ghế sau khá thoải mái hơn so với chiếc QQ3.

Về trang thiết bị an toàn, BYD F0 cũng vượt trội so với QQ3 khi sử dụng những thiết bị an toàn tiên tiến trên xe. Cùng sử dụng hệ thống phanh đĩa trước, phanh cơ học phía sau, hệ thống treo kiểu McPherson phía trước và kiểu lò xo cuộn phía sau, hai túi khí phía trước… nhưng hệ thống an toàn của BYD F0 có sự hỗ trợ của hệ thống chống bó cứng phanh ABS kết hợp hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD…




BYD F0 sử dụng động cơ I3 phun xăng đa điểm, dung tích 998cc cho công suất tối đa 68 mã lực và momen xoắn cực đại 90 Nm tại 4.000 - 4.500 vòng/phút



Chery QQ3 sử dụng động cơ I3 phun xăng đa điểm, dung tích 800cc cho công suất tối đa 51 mã lực và momen xoắn cực đại 70 Nm tại 3.500 - 4.000 vòng/phút

Vận hành

Nhỏ gọn, dễ luồn lách trong nội thị, linh hoạt với những khúc của hẹp, phù hợp với nhu cầu của những khách hàng muốn có một chiếc xe nhỏ phục vụ nhu cầu nhu gia đình đa dạng… là thế mạnh của cả BYD F0 và Chery QQ3. Ngoài ra, hai xe còn có một vài điểm chung, như tay lái nhẹ, số vòng quay không quá nhiều nên phản ứng trong các tình huống giao thông nội thị rất tốt. (BYD F0 tỏ ra nhỉnh hơn chút ít với bán kính vòng quay tối nhỏ hơn Chery QQ3 10cm).

Về khả năng cách âm và cách nhiệt, BYD F0 cũng có ưu thế so với QQ3. Vận hành với tốc độ dưới 60km/h trong điều kiện đường giao thông tốt tại nội thị hoặc ngoại ô, tiếng ồn của BYD F0 không quá lớn, độ vang của của bánh xe dội vào cabin không quá rõ như ở QQ3…

Thiết kế nội thất của BYD F0:




Trang thiết bị nội thất của Chery QQ3:




Giá bán

BYD F0 có giá bán khoảng 250 triệu đồng tại Việt Nam, do FAuto, một thương hiệu mới thành lập tại Hà Nội, nhập khẩu chính hãng và phân phối; còn Chery QQ3 có giá bán khoảng 180 triệu đồng và do một thành viên của VAMA, công ty TNHH liên doanh ô tô Hòa Bình (VMC), nhập khẩu và phân phối.

Việt Hưng

 
Chỉnh sửa cuối:

Tuan.estc

Xe tải
Biển số
OF-35531
Ngày cấp bằng
18/5/09
Số km
451
Động cơ
477,860 Mã lực
Nơi ở
Ngọc Lâm, Long Biên
hay quá nhỉ,chuc mừng cụ nhá (b)
 

thanh1609

Xe tải
Biển số
OF-18991
Ngày cấp bằng
23/7/08
Số km
239
Động cơ
505,780 Mã lực
Nơi ở
đang tìm
Đợi ảnh của bác (c)
 

Mr.Captiva

Xe buýt
Biển số
OF-21711
Ngày cấp bằng
27/9/08
Số km
826
Động cơ
504,859 Mã lực
thế không có ảnh xe à, cho xin 500 ảnh bác ưi :41::41::41:
 

loinuoc

Xe tăng
Biển số
OF-23122
Ngày cấp bằng
29/10/08
Số km
1,620
Động cơ
830,043 Mã lực
cho 500 ảnh cụ ơi, em xem nó thế nào. Cả nội y cụ nhá :21:
 

sldiuxikay

Xe hơi
Biển số
OF-22605
Ngày cấp bằng
18/10/08
Số km
172
Động cơ
496,164 Mã lực
Website
www.dieuhoatrungtam.com.vn
Chúc mừng cụ, cảm nhận hơi bị được cụ ạ. Tuy nhiên nhớ cho cái ảnh hoành tráng cụ nhá!:69::69::69:
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top