- Biển số
- OF-82994
- Ngày cấp bằng
- 16/1/11
- Số km
- 315
- Động cơ
- 415,850 Mã lực
Theo em tìm hiểu bản SLI là bản nội địa Hàn full option
Sent from my MI MAX using Tapatalk
Sent from my MI MAX using Tapatalk
Em thì thích forte hơn, vì rộng rãi chắc chắn hơn hẵncác bác cho e hỏi tí. e đang phân vân e forte 2010 và i10 2015 chắc bằng tiền nhau nhỉ
e tính thế này: forte thì đời thấp e chưa có điều kiện nên mua tạm e này rồi 3 năm sau bán đi. e này là sedan nên đẹp hơn nhưng lo vì đời thấp nên các tiện nghi theo xe không còn được mấy năm hay toàn trục trặc
còn e i10 2015 thì tiện nghi gần như forte nhưng đời cao gần như mới nếu chủ xe đi ít, kiểu dáng thì không bằng forte nhưng chất lượng có khả năng hơn về độ ổn định máy, độ êm ái, vận hành và chắc chưa phải sửa gì.
các bác cho e xin ý kiến với. thankssssss
Xe em bản nội địa Hàn, thua mỗi bản GDi thôi, em bảo dưỡng gara ngoài cụ ợ vào hãng chém kinh lắm em sợ. Như cái vụ hệ thống lái bị kêu do nát cao su hoa khế hồi đầu hãng tuyền báo thay mới chứ ko sửa gần 20 củ, e mang ra ngoài hết gần 2 củ chạy đến giờ chả sao. Leo đèo, lội suối, đường làng hay cao tốc e cũng chiến hết.Xe cụ là bản nội địa Hàn hay bản xuất khẩu hả cụ? Cụ hay bảo dưỡng hãng hay gara nào thế?
e có cpn cerato nhập nguyên chiếc full kich đồ bác nào có nhu cầu alo e nhé.0919498588Em vừa xem bài này trên Youtube, chia sẻ để mọi người xem
Cụ xem giùm con Forte of e nhé mua từ năm 2012 đi tới h đc 19v rồi nhé nội thất chưa xi nhêHôm em ngồi con Grab forte 2013 Anh Hải 8 vạn mà thấy nội thấy xuống nhanh hơn hăn so với dòng nhập khẩu, chạy trong thành phố nên không cảm nhận rõ khung gầm.
độ được àh cụ cụ cho e xin địa chỉ ohats e làm theo vớiE đang chạy Sli là 4 cấp, đã độ thêm lẫy chuyển số lăn bánh từ 1/1/2010 đến giờ ~18v vừa kiểm tra thay thế các chi tiết: thước lái, rotuyn cân bằng, ốp cao su cân bằng, rotuyn lái ngoài hết 6tr lại êm như mới. HN-HP e vẫn đóng được 170 bình thường.
Đẹp lắm thì 430, biển HN. 460 thì bảo ô ý bán nhanh còn kịp bác ạem xin phép đào mộ lên chút ạ, các cụ cho em hỏi cerato 2011 nhập bản full giá bn là phù hợp ạ, xe đẹp đi hơn 4v chuẩn, người bán đang bảo bán nhanh cũng đc 460tr
thank cụ, em cũng đang quan tâm em này mà ít diẽn đàn thông tin chia sẻ quá ạĐẹp lắm thì 430, biển HN. 460 thì bảo ô ý bán nhanh còn kịp bác ạ
Cụ đi như vậy mà k bị bắn tốc độ hảE đang chạy Sli là 4 cấp, đã độ thêm lẫy chuyển số lăn bánh từ 1/1/2010 đến giờ ~18v vừa kiểm tra thay thế các chi tiết: thước lái, rotuyn cân bằng, ốp cao su cân bằng, rotuyn lái ngoài hết 6tr lại êm như mới. HN-HP e vẫn đóng được 170 bình thường.
Anh thử đi kiểm tra kỹ hơn phần lốp và góc nghiêng của bánh xe nữa nhé.Xe em KFT 2010 mà đi tốc độ trên 100 là tay lái rung bần bật, kiểm tra rotuyn thì k bận gì, các cụ bẩu bị bệnh gì ạ ?
Tay lái rung là do mất cân bằng 4 bánh do nhiều nguyên nhân. Cụ mang xe đi cân bằng động 4 bánh và chỉnh lại độ chụm (mất tần 600-800k) thì lên 170 cũng chả rung giật gì sất. Đường HN-HP có tổng cộng 56 cái camera giám sát 2 chiều, trung bình 2km 1 cái nên cụ có 1km ở giữa 2 camera cho cụ kiểm tra tốc độ xe mình nhé.Xe em KFT 2010 mà đi tốc độ trên 100 là tay lái rung bần bật, kiểm tra rotuyn thì k bận gì, các cụ bẩu bị bệnh gì ạ ?
giá này là đẹp ạem xin phép đào mộ lên chút ạ, các cụ cho em hỏi cerato 2011 nhập bản full giá bn là phù hợp ạ, xe đẹp đi hơn 4v chuẩn, người bán đang bảo bán nhanh cũng đc 460tr