3.0 chỉ có 2 cầu không có 1 cầu cụ àXe cụ 1 cầu hay 2 cầu??
3.0 chỉ có 2 cầu không có 1 cầu cụ àXe cụ 1 cầu hay 2 cầu??
Ồ thế à??? 2 cầu cơ hay 2 cầu điện vậy cụ?3.0 chỉ có 2 cầu không có 1 cầu cụ à
Hôm nào rỗi rỗi em học cụ phát, có vấn đề gì lại mang ra garaCụ chịu khó xúc rửa hệ thống làm mát....
Tự làm sẽ hay hơn kiu thợ xúc két thủ công, két tháo ra gắn lại là hết ngon( nói dân giã)
Cụ mua 01 chai dung dịch xúc két nước nước, xả hết nước trong máy, tháo Van Hằng Nhiệt ra bỏ, đổ nước cất ( hoặc nước suối aquafina) rồi đổ dung dịch đó vô, chạy rà khoảng 30 phút, sau đó xả hết nước ra ( dưới co nước chổ VHN có con tán xả hước nước mát trong lốc luôn) sau đó cụ gắn VHN mới, đổ nước mát của hãng Toy ( đổ nước trên co nước máy trước rồi hãy đổ nước chõ két nước sau). Sau đó cho máy nổ khoảng 30 phút. Tắt máy để cho máy nguội ( khoảng 5 giờ) cụ tháo nắp nước chỗ co nước máy châm nước thêm khoảng gần 01 lít nước mát nữa ( vì nước đã đi đủ ngóc ngách trong lốc sẽ bị hụt nước) thế là vi vu tiếp 04 vạn nữa.
Ý kiến cá nhơn e.
Bác cho em hỏi, bật điều hòa có lúc máy nó kêu u u u... khá to, em mang ra thợ kiểm tra thì bật mãi nó k kêu, điên ghe. giờ thi thoảng lại kêu, không biết có phải do curoa k bác nhỉ hay còn lỗi gì nữa?Nước làm mát 1 can to em ko rõ bao nhiêu lít chừng 400-500k, cả dầu số nữa chắc khoảng 2 củ.
Xe ăn xăng ác thế bác nhỉĐúng là em có 1 cặp, 1 đen 1 ghi hồng, cả 2 con đều 2003 hết.
Điều hoà auto 1 vùng, có cửa gió cho 2 ghế sau thôi, đến bản Q sau này có 3 vùng 2 trước 1 sau.
Rèm điện tự xuống khi lùi, ghế điện lái 8 hướng, chỉnh điện 2 hướng cho 2 ghế sau, ghế phụ vẫn cơ.
CD zin 6 đĩa, 6 loa, con ghi hồng em lắp màn hình kèm dẫn đường, con đen vẫn để nguyên CD zin.
Đến kỳ của nó thì phải thay nhiều lắm, ai ko chú ý thì kệ cứ chạy cũng chẳng sao (nhưng nếu để đến khi phải làm thì ngã ngồi). Xe em cứ mỗi 4 vạn đúng theo khuyến cáo là em thay hết dây đai cam, tăng cam auto, bi tăng, bi tì, 2 dây curoa, các loại dầu, má phanh, cao su chụp bụi các loại. Dưới gầm thì thường chỉ phải thay ốp cao su cân bằng, rotuyn cân bằng, vài con cao su đồng tiền. Xe em lúc nào cũng như nắm cơm chẳng có tiếng kêu lạ.
Xăng thì trong phố khỏi tính, có khi đến 18-20L, ra đường thì dưới 10L. Em cứ đổ 500 xăng 95 đc 23L thì chạy trong phố lần nhiều nhất đc 140km, thường chỉ đc 120km thôi.
Cụ cho em hỏi xe em ăn 13 lít chạy trong phố là nhiều hay ít ạHờ hờ đời xe em 3.0 2003 thì chạy dây đai cụ ạ, còn con 2.4 cùng đời thì nó lại chạy xích thì phải.
Anh Hay làm ở đâu. Đợt này em cũng đi bảo dưỡng thước lái, thay dây cam, thay phớt chứ thước lái của em chảy dầu quá. Của em 2.2GLI 1999. Gara đang báo em 1tr8 thay toàn bộ phớt thước lái. 300k cái dây curoa.Đúng là em có 1 cặp, 1 đen 1 ghi hồng, cả 2 con đều 2003 hết.
Điều hoà auto 1 vùng, có cửa gió cho 2 ghế sau thôi, đến bản Q sau này có 3 vùng 2 trước 1 sau.
Rèm điện tự xuống khi lùi, ghế điện lái 8 hướng, chỉnh điện 2 hướng cho 2 ghế sau, ghế phụ vẫn cơ.
CD zin 6 đĩa, 6 loa, con ghi hồng em lắp màn hình kèm dẫn đường, con đen vẫn để nguyên CD zin.
Đến kỳ của nó thì phải thay nhiều lắm, ai ko chú ý thì kệ cứ chạy cũng chẳng sao (nhưng nếu để đến khi phải làm thì ngã ngồi). Xe em cứ mỗi 4 vạn đúng theo khuyến cáo là em thay hết dây đai cam, tăng cam auto, bi tăng, bi tì, 2 dây curoa, các loại dầu, má phanh, cao su chụp bụi các loại. Dưới gầm thì thường chỉ phải thay ốp cao su cân bằng, rotuyn cân bằng, vài con cao su đồng tiền. Xe em lúc nào cũng như nắm cơm chẳng có tiếng kêu lạ.
Xăng thì trong phố khỏi tính, có khi đến 18-20L, ra đường thì dưới 10L. Em cứ đổ 500 xăng 95 đc 23L thì chạy trong phố lần nhiều nhất đc 140km, thường chỉ đc 120km thôi.
99 thì là 2.2 chứ làm gì có 2.4 hềy? 2.2 GLi hoặc XLi nếu xe trong nước.Anh Hay làm ở đâu. Đợt này em cũng đi bảo dưỡng thước lái, thay dây cam, thay phớt chứ thước lái của em chảy dầu quá. Của em 2.2GLI 1999. Gara đang báo em 1tr8 thay toàn bộ phớt thước lái. 300k cái dây curoa.
em nhầm 2.2 GLI em sửa rồi, hôm trước em hỏi anh xong lấy 2.4G 2010 rôi đấy. Giờ 2 em. hôm trước em đi thay lốc con 1999 giờ lại ko mát, nay ra sửa gara báo bị hở, ép 2 cái ông cao su, mỗi cái 400k chiều lấy ko biết mát chưa.99 thì là 2.2 chứ làm gì có 2.4 hềy? 2.2 GLi hoặc XLi nếu xe trong nước.
Giá rổ như thế là phù hợp rồi đấy.
Cơ bản là bắt bệnh thôi, còn đồ đạc thì chung 1 nguồn hết mà, gara nào làm cũng thế thôi. Chỗ nào làm quen, cảm thấy tay nghề ổn, có thể tin tưởng đc là okem nhầm 2.2 GLI em sửa rồi, hôm trước em hỏi anh xong lấy 2.4G 2010 rôi đấy. Giờ 2 em. hôm trước em đi thay lốc con 1999 giờ lại ko mát, nay ra sửa gara báo bị hở, ép 2 cái ông cao su, mỗi cái 400k chiều lấy ko biết mát chưa.
Nay em đi thay ác quy Atlas bình 70 1tr4. thay 4 bugi 600k, vệ sinh họng gió, lọc xăng 250k. Xe em gara còn đang bảo hơi thừa đang hơi nhiều. theo anh có phải làm doăng mặt máy ko. Đi xe cổ khổ quáCơ bản là bắt bệnh thôi, còn đồ đạc thì chung 1 nguồn hết mà, gara nào làm cũng thế thôi. Chỗ nào làm quen, cảm thấy tay nghề ổn, có thể tin tưởng đc là ok
Là ít bác ạ!Cụ cho em hỏi xe em ăn 13 lít chạy trong phố là nhiều hay ít ạ
Nhiều xe thế, bán em 1 con đi.em nhầm 2.2 GLI em sửa rồi, hôm trước em hỏi anh xong lấy 2.4G 2010 rôi đấy. Giờ 2 em. hôm trước em đi thay lốc con 1999 giờ lại ko mát, nay ra sửa gara báo bị hở, ép 2 cái ông cao su, mỗi cái 400k chiều lấy ko biết mát chưa.
Cứ đi bình thường thai cụ. E đi năm thứ 4 rồi lành như đất, that mỗi cái quạt két nước bị rơ. Xe em chạy ít, giờ mới 20vEm cũng đang chạy em này nhưng mới lấy lại nên chưa kinh nghiệm. Nhờ các bác tư vấn
Bác nào chạy kinh nghiệm cho em xin adt em mời uống bia và tư vấn giúp em được không?
Cụ còn chạy em Cam 3.0 này không ạ? Năm nay 2024 rồi, em đang có ý định múc 1 em 3.0 V6 đời 2003 của 1 cụ làm bên VP Chính phủ, Biển số vẫn chính chủ 29S-..Cụ ấy đang đòi 150 tr.Đúng là em có 1 cặp, 1 đen 1 ghi hồng, cả 2 con đều 2003 hết.
Điều hoà auto 1 vùng, có cửa gió cho 2 ghế sau thôi, đến bản Q sau này có 3 vùng 2 trước 1 sau.
Rèm điện tự xuống khi lùi, ghế điện lái 8 hướng, chỉnh điện 2 hướng cho 2 ghế sau, ghế phụ vẫn cơ.
CD zin 6 đĩa, 6 loa, con ghi hồng em lắp màn hình kèm dẫn đường, con đen vẫn để nguyên CD zin.
Đến kỳ của nó thì phải thay nhiều lắm, ai ko chú ý thì kệ cứ chạy cũng chẳng sao (nhưng nếu để đến khi phải làm thì ngã ngồi). Xe em cứ mỗi 4 vạn đúng theo khuyến cáo là em thay hết dây đai cam, tăng cam auto, bi tăng, bi tì, 2 dây curoa, các loại dầu, má phanh, cao su chụp bụi các loại. Dưới gầm thì thường chỉ phải thay ốp cao su cân bằng, rotuyn cân bằng, vài con cao su đồng tiền. Xe em lúc nào cũng như nắm cơm chẳng có tiếng kêu lạ.
Xăng thì trong phố khỏi tính, có khi đến 18-20L, ra đường thì dưới 10L. Em cứ đổ 500 xăng 95 đc 23L thì chạy trong phố lần nhiều nhất đc 140km, thường chỉ đc 120km thôi.