- Biển số
- OF-339904
- Ngày cấp bằng
- 24/10/14
- Số km
- 929
- Động cơ
- 284,320 Mã lực
Em lấy lại con này của anh con bác, khi lấy là xe gần 17v, giờ là hơn 19v (e đi ít, năm chưa đến 1v), sơ bộ e đánh giá để các bác góp ý:
- Về vận hành: Xe đầm, chắc, rộng rãi, nhiều option: rèm điện sau, Ghế sau chỉnh điện, hệ thống âm thanh khá tốt, điều hòa sau 4 vùng (hiếm có)..., cách ấm tốt, máy bốc, rất sướng khi đi đường trường.
- Về nhiên liệu: Đường trường e đo 3 lần, giao đồng từ 8.7l-10l tùy chân ga (em hay vượt, cả 3 lần đi đều 5-6 người lớn, Xăng e đổ A95). Đường TP thì tầm 12-13l (tỉnh lẻ, HN chắc phải 15-17l).
- Về chi phí bảo dưỡng, bảo trì: Sau gần 3 năm thì em mới chỉ sơn tỉa 3 lần hết 2 củ, thay 1 cái đèn hậu 500k (đèn zin, cũ) do để bên đường xe máy vấp, , thay đôi còi sên 260k. Cảm nhận là rất lành.
Cũng chưa có kinh nghiệm lắm, nhờ các bác tư vấn thêm, nên chú ý những vấn đề gì về khoản bảo dưỡng, sửa chữa, cũng như quá trình vận hành.
Cảm ơn các bác đã đọc bài. Rất mong ý kiến từ các bác. Em chờ rót rượu.
(ảnh mạng chống trôi thôi ạ)
- Về vận hành: Xe đầm, chắc, rộng rãi, nhiều option: rèm điện sau, Ghế sau chỉnh điện, hệ thống âm thanh khá tốt, điều hòa sau 4 vùng (hiếm có)..., cách ấm tốt, máy bốc, rất sướng khi đi đường trường.
- Về nhiên liệu: Đường trường e đo 3 lần, giao đồng từ 8.7l-10l tùy chân ga (em hay vượt, cả 3 lần đi đều 5-6 người lớn, Xăng e đổ A95). Đường TP thì tầm 12-13l (tỉnh lẻ, HN chắc phải 15-17l).
- Về chi phí bảo dưỡng, bảo trì: Sau gần 3 năm thì em mới chỉ sơn tỉa 3 lần hết 2 củ, thay 1 cái đèn hậu 500k (đèn zin, cũ) do để bên đường xe máy vấp, , thay đôi còi sên 260k. Cảm nhận là rất lành.
Cũng chưa có kinh nghiệm lắm, nhờ các bác tư vấn thêm, nên chú ý những vấn đề gì về khoản bảo dưỡng, sửa chữa, cũng như quá trình vận hành.
Cảm ơn các bác đã đọc bài. Rất mong ý kiến từ các bác. Em chờ rót rượu.
(ảnh mạng chống trôi thôi ạ)
Chỉnh sửa cuối: