Lẽ ra anh cũng không muốn mất thời gian với chú. Vì nghĩ chú đủ tội nghiệp rồi, ai đời đi sân si với cái chung cư mình không đủ khả năng sờ tới bao giờ.
Nhưng chú copy linh tinh ng.u quá, anh đành mất thời gian vậy:
-"Sát cạnh sông thối"?
) vì chú không ở đấy nên chỉ bốc phét thôi. Hinode có 2 mặt tiền: 1 mặt Minh Khai, 1 mặt Kim Ngưu. Có 1 số căn hộ nhìn ra hướng Kim Ngưu thì có gì mà lạ?
Đáng tiếc cho chú em là có cái tòa Hàn Việt chắn nên những căn tầng thấp thì không có view, tầng cao thì nhìn thấy sông và chẳng có mùi. Anh thách chú tìm được cư dân nào nói có mùi sông thối đấy
-Chậm sổ đỏ thì đúng nhưng anh hẹn chú đến cho xem sổ thì chú lặn mất, đến ạ.
-Vê sinh kém, bẩn chỗ nào thế chú? Chú chúi gầm ghế chăm chăm để ý được 1-2 hôm có cư dân làm bẩn, vệ sinh chưa kịp dọn để gọi là phốt à?
-An ninh, bảo vê không chuyên nghiệp. Chắc cả năm giời có vụ nhỏ gì đó chú ghim uẩn ức trong lòng à? Cần anh cho chú xem 1 loạt phốt của bảo vệ, an ninh của tất cả các tòa xung quanh không? Bên Green Pearl còn thường xuyên mất xe đạp, bên Imperia mất hẳn cả xe máy, xong thằ.ng trộm xe máy đi gây án thì cả chủ xe và bảo vệ mới biết đã mất nhé
Bảo vệ, an ninh thì cũng là con người, thỉnh thoảng đen có phốt thì có gì mà lạ. Chú vin vào cái đó như thể ngày nào họ cũng làm lỗi vậy,. Dù tất nhiên chú không ở 1 ngày nào ở đó.
-Ô tô anh gửi có 1,3tr. Anh thấy bình thường.
-Anh nể cái sự ức chế của chú đấy. Đúng là mùa hè rồi có vài hôm không bật điều hòa. Cũng có lúc tiết kiệm tắt đèn sảnh S1. Nhưng như anh đã nói cái đó thuộc về BQL, BQL yếu kém anh công nhận. Bản thân mấy cái đó Hinode chả có lỗi, lỗi ở con người.
-"không có bất cứ tiện ích nào" -> anh lại gang mõm chú bây giờ? Chú đã được bén mảng đến phòng tập gym chưa? Đã lên xem phim chưa? Chú thấy sảnh lễ tân ở Hinode có thua kém cái chung cư nào ở khu này không?
Còn đừng vin cái 58 tiện ích ra đây. Chung cư nào lúc bán ra cũng thế thôi, dân Imperia hồi xưa cũng kêu suốt, cái gì mà tiện ích kiểu: Có lễ tân là 1 tiện ích, lễ tân nở nụ cười là 2 tiện ích, lễ tân trả lời thắc mắc khách là 3 tiện ích...vv.
Chú như thằ,ng trẻ con, mấy cái trò marketing bán hàng cơ bản cũng mang ra làm phốt.
- Các dịp lễ tết (trung thu, thiếu nhi, tết âm...) ko có bất cứ hoạt động gì.
- Ban quản trị chưa có, trì hoãn ko biết đến khi nào
--->mấy cái này thuộc về BQL và cư dân chưa thành lập quản trị, chẳng ai mà đứng lên "vác tù và hàng tổng" cả. Hoạt động nhỏ thật ra cũng có (tất nhiên là chú chưa đủ tuổi biết) nhưng đúng là không đáng kể.
-Nước sinh hoạt siêu bẩn. Cư dân nào cũng kêu. ->anh lại gang mõm chú lần nữa. Nước dùng theo quận. Mấy cái chung cư xung quanh thi thoảng vẫn bị dính. Chú nói như thể ngày nào nước cũng bẩn vậy.
Anh bảo rồi, chú bốc phét như thế thì cứ hỏi xem cư dân nào chịu bán rẻ đi, anh mua ngay.