Đánh giá bộ cấp nguồn tự động cho ô tô khi tắt máy

jingyongle

Xe container
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-34721
Ngày cấp bằng
6/5/09
Số km
5,850
Động cơ
529,847 Mã lực
Nơi ở
48 Trần Kim Xuyến
Website
www.shopkorea.com.vn
- Tên gọi : Power Magic Pro
- Hãng SX : BlackVue - Korea
- Tính năng : Cung cấp nguồn điện cho thiết bị muốn sử dụng trên ô tô khi tắt máy. Thường dùng với camera hành trình nhằm mục đích ghi hình khi xe đã dừng, đỗ hoặc cũng có thể dùng để xạc điện thoại hay làm việc khác.
Khi tắt chìa khóa, thông thường nguồn điện sẽ ngắt hoàn toàn (trừ một số đèn như đèn trần, đèn khẩn cấp... Cũng có 1 số dòng xe không ngắt nguồn điện Cigar khi tắt máy như Ford, BMW - cái này em tham khảo dựa trên kinh nghiệm thực tế). Do đó không có nguồn cấp cho Camera hành trình (phục vụ ghi hình chế độ parking) hoặc chỉ đơn giản là xạc điện thoai.
- Thiết bị này sử dụng IC để phân tích dòng điện và chip định thời gian xung clock nhằm mục đích : Cấp nguồn trực tiếp từ ắc quy cho Camera hành trình. Ưu điểm : Có thể setup chính xác nguồn điện ắc quy, nếu dưới 12V hoặc 11.8V (tùy chỉnh) thì thiết bị sẽ ngắt nguồn, tránh tình trạng hết ắc quy.
Bên cạnh đó, nó còn có chức năng cài đặt thời gian cho camera hành trình hoạt động theo khoảng thời gian : 6 - 12 - 24 - 48 - hoặc vô cùng. Có nghĩa, sau khi hoạt dộng đúng thời gian đã setup, thiết bị tự động ngắt nguồn => camera hành trình sẽ tắt.

Trên đây là đánh giá sơ qua, giờ em đi vào hình ảnh thực tế :

Nhìn vỏ hộp bên ngoài :




Bên trong : Bao gồm 1 modul điều khiển (có công tắc ON/OFF, các nút setup thời gian, setup dòng điện...)




Cồng cấp nguồn : Tính năng an toàn được đặt trên hết nên cổng cấp nguồn giống cổng Cigar. Chỉ việc cắm thiết bị vào là xong.




Dây lấy nguồn từ bảng cầu chì trong xe : Bao gồm 03 dây. Mục đích đơn giản nhất là cho mọi người SD nên dây được thiết kế mầu theo đúng mầu trong bảng cầu chì (đây là em tham khảo xe Hàn xẻng thôi nhé, có thể khác với xe nước khác SX).
- Dây GND : Dây mát, màu đen : nối với thành xe.
- Dây BATT : Dây +, màu vàng, nối trực tiếp với cầu chì màu đỏ, mục đích được cấp nguồn liên tục 24/24 kể cả khi xe tắt máy, rút chìa.
- Dây ACC : Dây +, màu đỏ, nối với cầu chì cùng màu, dây này chỉ được cấp nguồn khi mở chìa khóa.




Phía đầu giắc còn lại, cắm với hộp công tác (mặt sau). Mặt trước hộp công tác có 1 công tắc tắt / bật và 6 thanh chỉnh.
2 thanh đầu dùng để chỉnh dòng điện vào, có thể chỉnh dòng với xe 12 hoặc 24V. Với xe 12V thì có thể đặt chế độ 12V hoặc 11.8V, nghĩa là khi ắc quy xuống đến ngưỡng này,t hì thiết bị tự ngắt nguồn, kể cả khi mới chỉ cấp nguồn được 1-2h.
4 thanh còn lại dùng để chỉnh thời gian cấp nguồn theo ý muốn. (tham khảo thêm sơ đồ cấp nguồn). Đơn giản nhất, sau 6h, thiế bị tự dộng ngắt nguồn.




Như vậy là các bác đã hình dung ra cách hoạt động của nó. Phía dưới hộp công tác có 1 lớp 3M để có thể dán ở 1 vị trí thuận tiện nhất cho lái xe.
Nguyên tắc hoạt động : Khi tắt thiết bị này (bật công tắc O). Thì nó chỉ cung cấp dòng theo dây ACC, nghĩa là nếu tắt máy, rút chìa, nó sẽ tự tắt theo xe. Đèn xanh đi kèm hiển thị sáng là có nguồn, tắt là hết nguồn
Khi bật thiết bị (công tắc I) thì thiết bị sẽ hiểu để hoạt động. Nếu xe đã tắt máy, thì nó sẽ tự động cấp nguồn 6h rồi ngắt (giả định setup). Nếu xe đang bật máy, rồi thao tác tắt. thì nó ẽ hiểu sau 6h từ lúc rút chìa là nó ngắt nguồn. Lúc này đèn xanh sáng liên tục kể cả khi tắt máy cho đến 6h sau thì đèn ngắt.

Chú ý :
- Ứng dụng này khá hay khi muốn quay hình mà xe đã dừng, đỗ.
- Dòng điện cấp ra nhỏ 2A, nên không dùng cho thiết bị có dòng ra lớn. (Em nghĩ xạc điện thoại thì okie còn xạc Ipad khéo không được)
- Những xe cao cấp như Mec, BMW thì không nên nghịch vì phải đấu trực tiếp với bảng cầu chì, nên khả năng lắp xong xe báo lỗi là cao. Đối với dòng xe cao cấp, có 1 thiết bị cấp nguồn dự phòng độc lập khác, em sẽ post sớm cho các cụ ngâm cứu...

Tham khảo : Bảng thông số setup.




Kính các bác có gì thắc mắc vui lòng hỏi luôn ở thớt này ah, tks.
Trên diễn đàn đã có vài bác dùng món này rồi
 

jingyongle

Xe container
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-34721
Ngày cấp bằng
6/5/09
Số km
5,850
Động cơ
529,847 Mã lực
Nơi ở
48 Trần Kim Xuyến
Website
www.shopkorea.com.vn
Lát em sẽ up luôn cái hình ruột em nó để các bác ngâm cứu xem có hay ho không ah
 

kenta84

Xe hơi
Biển số
OF-93054
Ngày cấp bằng
26/4/11
Số km
182
Động cơ
404,550 Mã lực
Cụ có thể cho thêm ít hình lắp đặt vào xe để cháu ngâm cứu được không ợ ?
 

jingyongle

Xe container
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-34721
Ngày cấp bằng
6/5/09
Số km
5,850
Động cơ
529,847 Mã lực
Nơi ở
48 Trần Kim Xuyến
Website
www.shopkorea.com.vn
Cụ có thể cho thêm ít hình lắp đặt vào xe để cháu ngâm cứu được không ợ ?
Hôm trước em lắp mấy xe nhưng quên không chụp, để lát em nhờ cụ Thần tài dưới HP choạch cái vậy.
Cơ bản thì khá gọn, giấu kín mít, chỉ hở hộp Modul ra thôi để còn nghịch công tắc cụ ợ, tks cụ
 

airport

Xe tải
Biển số
OF-3501
Ngày cấp bằng
24/2/07
Số km
495
Động cơ
559,968 Mã lực
Tuổi
50
Em cũng đang lắp bộ này, dùng tốt.
Tính năng em đánh giá cao là ngòai việc định trước thời gian để tắt nguồn, thiết bị còn có khả năng kiểm soát điện áp acccu, nếu điện áp hạ tới ngưỡng an toàn cho việc khởi động xe (thường là 11,8V) thì nó sẽ tự ngắt, tránh tình trạng chạy Cam hành trình làm hết điện, lúc ra không đề nổ máy được.
Kích thước nhỏ gọn, chỉ bằng cỡ bao diêm, có thể giấu vào vị trí gần ghế lái, tiện cho lái xe thao tác.
Tuy nhiên, có điểm em thấy chưa thực sự hợp lý lắm trong thiết kế đó là vị trí để các switch gạt chuyển đổi option (điện áp/thời gian) nên có một nắp che khi đã config thì tốt hơn.
 

Djokovic

Xe điện
Biển số
OF-12804
Ngày cấp bằng
22/1/08
Số km
2,985
Động cơ
551,450 Mã lực
Nơi ở
Tây Hồ - Hà Nội
- Tên gọi : Power Magic Pro
- Hãng SX : BlackVue - Korea
- Tính năng : Cung cấp nguồn điện cho thiết bị muốn sử dụng trên ô tô khi tắt máy. Thường dùng với camera hành trình nhằm mục đích ghi hình khi xe đã dừng, đỗ hoặc cũng có thể dùng để xạc điện thoại hay làm việc khác.
Khi tắt chìa khóa, thông thường nguồn điện sẽ ngắt hoàn toàn (trừ một số đèn như đèn trần, đèn khẩn cấp... Cũng có 1 số dòng xe không ngắt nguồn điện Cigar khi tắt máy như Ford, BMW - cái này em tham khảo dựa trên kinh nghiệm thực tế). Do đó không có nguồn cấp cho Camera hành trình (phục vụ ghi hình chế độ parking) hoặc chỉ đơn giản là xạc điện thoai.
- Thiết bị này sử dụng IC để phân tích dòng điện và chip định thời gian xung clock nhằm mục đích : Cấp nguồn trực tiếp từ ắc quy cho Camera hành trình. Ưu điểm : Có thể setup chính xác nguồn điện ắc quy, nếu dưới 12V hoặc 11.8V (tùy chỉnh) thì thiết bị sẽ ngắt nguồn, tránh tình trạng hết ắc quy.
Bên cạnh đó, nó còn có chức năng cài đặt thời gian cho camera hành trình hoạt động theo khoảng thời gian : 6 - 12 - 24 - 48 - hoặc vô cùng. Có nghĩa, sau khi hoạt dộng đúng thời gian đã setup, thiết bị tự động ngắt nguồn => camera hành trình sẽ tắt.

Trên đây là đánh giá sơ qua, giờ em đi vào hình ảnh thực tế :

Nhìn vỏ hộp bên ngoài :




Bên trong : Bao gồm 1 modul điều khiển (có công tắc ON/OFF, các nút setup thời gian, setup dòng điện...)




Cồng cấp nguồn : Tính năng an toàn được đặt trên hết nên cổng cấp nguồn giống cổng Cigar. Chỉ việc cắm thiết bị vào là xong.




Dây lấy nguồn từ bảng cầu chì trong xe : Bao gồm 03 dây. Mục đích đơn giản nhất là cho mọi người SD nên dây được thiết kế mầu theo đúng mầu trong bảng cầu chì (đây là em tham khảo xe Hàn xẻng thôi nhé, có thể khác với xe nước khác SX).
- Dây GND : Dây mát, màu đen : nối với thành xe.
- Dây BATT : Dây +, màu vàng, nối trực tiếp với cầu chì màu đỏ, mục đích được cấp nguồn liên tục 24/24 kể cả khi xe tắt máy, rút chìa.
- Dây ACC : Dây +, màu đỏ, nối với cầu chì cùng màu, dây này chỉ được cấp nguồn khi mở chìa khóa.




Phía đầu giắc còn lại, cắm với hộp công tác (mặt sau). Mặt trước hộp công tác có 1 công tắc tắt / bật và 6 thanh chỉnh.
2 thanh đầu dùng để chỉnh dòng điện vào, có thể chỉnh dòng với xe 12 hoặc 24V. Với xe 12V thì có thể đặt chế độ 12V hoặc 11.8V, nghĩa là khi ắc quy xuống đến ngưỡng này,t hì thiết bị tự ngắt nguồn, kể cả khi mới chỉ cấp nguồn được 1-2h.
4 thanh còn lại dùng để chỉnh thời gian cấp nguồn theo ý muốn. (tham khảo thêm sơ đồ cấp nguồn). Đơn giản nhất, sau 6h, thiế bị tự dộng ngắt nguồn.




Như vậy là các bác đã hình dung ra cách hoạt động của nó. Phía dưới hộp công tác có 1 lớp 3M để có thể dán ở 1 vị trí thuận tiện nhất cho lái xe.
Nguyên tắc hoạt động : Khi tắt thiết bị này (bật công tắc O). Thì nó chỉ cung cấp dòng theo dây ACC, nghĩa là nếu tắt máy, rút chìa, nó sẽ tự tắt theo xe. Đèn xanh đi kèm hiển thị sáng là có nguồn, tắt là hết nguồn
Khi bật thiết bị (công tắc I) thì thiết bị sẽ hiểu để hoạt động. Nếu xe đã tắt máy, thì nó sẽ tự động cấp nguồn 6h rồi ngắt (giả định setup). Nếu xe đang bật máy, rồi thao tác tắt. thì nó ẽ hiểu sau 6h từ lúc rút chìa là nó ngắt nguồn. Lúc này đèn xanh sáng liên tục kể cả khi tắt máy cho đến 6h sau thì đèn ngắt.

Chú ý :
- Ứng dụng này khá hay khi muốn quay hình mà xe đã dừng, đỗ.
- Dòng điện cấp ra nhỏ 2A, nên không dùng cho thiết bị có dòng ra lớn. (Em nghĩ xạc điện thoại thì okie còn xạc Ipad khéo không được)
- Những xe cao cấp như Mec, BMW thì không nên nghịch vì phải đấu trực tiếp với bảng cầu chì, nên khả năng lắp xong xe báo lỗi là cao. Đối với dòng xe cao cấp, có 1 thiết bị cấp nguồn dự phòng độc lập khác, em sẽ post sớm cho các cụ ngâm cứu...

Tham khảo : Bảng thông số setup.




Kính các bác có gì thắc mắc vui lòng hỏi luôn ở thớt này ah, tks.
Trên diễn đàn đã có vài bác dùng món này rồi
Có mỗi cái quan trọng nhất là bao xèng thì chả thấy nói.. Bên Chợ là bem rồi đới.. ;))
 

jingyongle

Xe container
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-34721
Ngày cấp bằng
6/5/09
Số km
5,850
Động cơ
529,847 Mã lực
Nơi ở
48 Trần Kim Xuyến
Website
www.shopkorea.com.vn
Có mỗi cái quan trọng nhất là bao xèng thì chả thấy nói.. Bên Chợ là bem rồi đới.. ;))
Oạch, cụ mua cái lày làm giề , vì đã dùng camera hành trình đua mờ mua , hế hế

Up nốt ruột gan em nó cho các bác ngắm :



 

Djokovic

Xe điện
Biển số
OF-12804
Ngày cấp bằng
22/1/08
Số km
2,985
Động cơ
551,450 Mã lực
Nơi ở
Tây Hồ - Hà Nội
Oạch, cụ mua cái lày làm giề , vì đã dùng camera hành trình đua mờ mua , hế hế
Em dùng tạm cái hàng Tàu có motion detection rồi nên đang cần cái này để soi thằng nghịch xe em đây ạ.. :P
 

jingyongle

Xe container
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-34721
Ngày cấp bằng
6/5/09
Số km
5,850
Động cơ
529,847 Mã lực
Nơi ở
48 Trần Kim Xuyến
Website
www.shopkorea.com.vn
Phần tiếp : Bộ cấp nguồn dự phòng cho xe hiệu LK-530.

Model : Lk-530, hãng Lukas - Korea sx.
Công dụng : Cấp nguồn dự phòng cho xe thông qua pin độc lập bên trong (2600mAh) mà không phụ thuộc vào tình trạng ắc quy ô tô. Sử dụng pin Lithium cao cấp nên có thể cấp dòng 12V ổn định
Ưu điểm : Đối với nhiều dòng xe cao cấp như Mec, BMW... trở lên , việc lấy nguồn ra cho thiết bị phụ trợ là không khả thi hoặc rất khó vì khả năng báo lỗi sẽ cao. Do đó dùng thiết bị này là hợp lý.
Hình dáng thiết bị : To bằng bao thuốc lá vinataba, cũng không đến nỗi to quá.




Thiết bị có đồng hồ hiển thị những thông số chính : Điện áp vào, áp ra, thời gian pin còn SD khả thi...




Có 2 cổng : 1 cấp nguồn xạc (đầu cắm tẩu) cho pin và 1 cấp nguồn ra (giống đầu cigar). Ba nút phía dưới dùng để tùy chỉnh các thông số theo mong muốn.




Phía sau máy, madein Korea. Mặt trên có công tắc tắt bật, thuận lợi cho việc dùng hay không dùng pin dự phòng.



Công suất pin dự phòng : 2600mAh. Nó đòi hỏi thời gian xạc là 2h và có thể dùng được 10h liên tục (với dòng máy Lukas) hoặc 6-8h liên tục với dòng máy BlackVue. Riêng model DR500GW WIFI dùng qua em này thì chỉ chạy được tầm 5h là hết pin.

Ngoài ra, có thể dùng để xạc pin cho điện thoại, máy tính bảng khi người dùng rời xe (thông qua bộ xạc chuyển nguồn 12V-5V dùng trên ô tô).
Thiết bị có thêm 1 đoạn dây lấy nguồn trực tiếp từ ắc quy : Do đó lúc nào cũng có thể đảm bảo pin trong thiết bị được đầy.
Yếu tố quan trọng là nó có setup 12V ngắt. Có nghĩa nếu ắc quy ôt ô xuống ngưỡng 12V, thiết bị sẽ tự ngắt, không xạc nữa. Đảm bảo cho ắc quy xe luôn an toàn.
Đánh giá : Khá hay, \:D/
Mời các cụ quan tâm vào chém ợ.
 

mazda6oct2014

Xe buýt
Biển số
OF-341098
Ngày cấp bằng
1/11/14
Số km
707
Động cơ
279,480 Mã lực
Phần tiếp : Bộ cấp nguồn dự phòng cho xe hiệu LK-530.

Model : Lk-530, hãng Lukas - Korea sx.
Công dụng : Cấp nguồn dự phòng cho xe thông qua pin độc lập bên trong (2600mAh) mà không phụ thuộc vào tình trạng ắc quy ô tô. Sử dụng pin Lithium cao cấp nên có thể cấp dòng 12V ổn định
Ưu điểm : Đối với nhiều dòng xe cao cấp như Mec, BMW... trở lên , việc lấy nguồn ra cho thiết bị phụ trợ là không khả thi hoặc rất khó vì khả năng báo lỗi sẽ cao. Do đó dùng thiết bị này là hợp lý.
Hình dáng thiết bị : To bằng bao thuốc lá vinataba, cũng không đến nỗi to quá.




Thiết bị có đồng hồ hiển thị những thông số chính : Điện áp vào, áp ra, thời gian pin còn SD khả thi...




Có 2 cổng : 1 cấp nguồn xạc (đầu cắm tẩu) cho pin và 1 cấp nguồn ra (giống đầu cigar). Ba nút phía dưới dùng để tùy chỉnh các thông số theo mong muốn.




Phía sau máy, madein Korea. Mặt trên có công tắc tắt bật, thuận lợi cho việc dùng hay không dùng pin dự phòng.



Công suất pin dự phòng : 2600mAh. Nó đòi hỏi thời gian xạc là 2h và có thể dùng được 10h liên tục (với dòng máy Lukas) hoặc 6-8h liên tục với dòng máy BlackVue. Riêng model DR500GW WIFI dùng qua em này thì chỉ chạy được tầm 5h là hết pin.

Ngoài ra, có thể dùng để xạc pin cho điện thoại, máy tính bảng khi người dùng rời xe (thông qua bộ xạc chuyển nguồn 12V-5V dùng trên ô tô).
Thiết bị có thêm 1 đoạn dây lấy nguồn trực tiếp từ ắc quy : Do đó lúc nào cũng có thể đảm bảo pin trong thiết bị được đầy.
Yếu tố quan trọng là nó có setup 12V ngắt. Có nghĩa nếu ắc quy ôt ô xuống ngưỡng 12V, thiết bị sẽ tự ngắt, không xạc nữa. Đảm bảo cho ắc quy xe luôn an toàn.
Đánh giá : Khá hay, \:D/
Mời các cụ quan tâm vào chém ợ.
Bác cho em hỏi em Ko đấu vs ăc quy xe em chỉ dùng nó như cục pin dự phòng để cắm cam ghi hình khi ra khỏi xe hêt pin em lại xạc ở nhà có đc Ko ạ
 

Mobilex

Xe tải
Biển số
OF-296586
Ngày cấp bằng
25/10/13
Số km
409
Động cơ
315,557 Mã lực
H
- Tên gọi : Power Magic Pro
- Hãng SX : BlackVue - Korea
- Tính năng : Cung cấp nguồn điện cho thiết bị muốn sử dụng trên ô tô khi tắt máy. Thường dùng với camera hành trình nhằm mục đích ghi hình khi xe đã dừng, đỗ hoặc cũng có thể dùng để xạc điện thoại hay làm việc khác.
Khi tắt chìa khóa, thông thường nguồn điện sẽ ngắt hoàn toàn (trừ một số đèn như đèn trần, đèn khẩn cấp... Cũng có 1 số dòng xe không ngắt nguồn điện Cigar khi tắt máy như Ford, BMW - cái này em tham khảo dựa trên kinh nghiệm thực tế). Do đó không có nguồn cấp cho Camera hành trình (phục vụ ghi hình chế độ parking) hoặc chỉ đơn giản là xạc điện thoai.
- Thiết bị này sử dụng IC để phân tích dòng điện và chip định thời gian xung clock nhằm mục đích : Cấp nguồn trực tiếp từ ắc quy cho Camera hành trình. Ưu điểm : Có thể setup chính xác nguồn điện ắc quy, nếu dưới 12V hoặc 11.8V (tùy chỉnh) thì thiết bị sẽ ngắt nguồn, tránh tình trạng hết ắc quy.
Bên cạnh đó, nó còn có chức năng cài đặt thời gian cho camera hành trình hoạt động theo khoảng thời gian : 6 - 12 - 24 - 48 - hoặc vô cùng. Có nghĩa, sau khi hoạt dộng đúng thời gian đã setup, thiết bị tự động ngắt nguồn => camera hành trình sẽ tắt.

Trên đây là đánh giá sơ qua, giờ em đi vào hình ảnh thực tế :

Nhìn vỏ hộp bên ngoài :




Bên trong : Bao gồm 1 modul điều khiển (có công tắc ON/OFF, các nút setup thời gian, setup dòng điện...)




Cồng cấp nguồn : Tính năng an toàn được đặt trên hết nên cổng cấp nguồn giống cổng Cigar. Chỉ việc cắm thiết bị vào là xong.




Dây lấy nguồn từ bảng cầu chì trong xe : Bao gồm 03 dây. Mục đích đơn giản nhất là cho mọi người SD nên dây được thiết kế mầu theo đúng mầu trong bảng cầu chì (đây là em tham khảo xe Hàn xẻng thôi nhé, có thể khác với xe nước khác SX).
- Dây GND : Dây mát, màu đen : nối với thành xe.
- Dây BATT : Dây +, màu vàng, nối trực tiếp với cầu chì màu đỏ, mục đích được cấp nguồn liên tục 24/24 kể cả khi xe tắt máy, rút chìa.
- Dây ACC : Dây +, màu đỏ, nối với cầu chì cùng màu, dây này chỉ được cấp nguồn khi mở chìa khóa.




Phía đầu giắc còn lại, cắm với hộp công tác (mặt sau). Mặt trước hộp công tác có 1 công tắc tắt / bật và 6 thanh chỉnh.
2 thanh đầu dùng để chỉnh dòng điện vào, có thể chỉnh dòng với xe 12 hoặc 24V. Với xe 12V thì có thể đặt chế độ 12V hoặc 11.8V, nghĩa là khi ắc quy xuống đến ngưỡng này,t hì thiết bị tự ngắt nguồn, kể cả khi mới chỉ cấp nguồn được 1-2h.
4 thanh còn lại dùng để chỉnh thời gian cấp nguồn theo ý muốn. (tham khảo thêm sơ đồ cấp nguồn). Đơn giản nhất, sau 6h, thiế bị tự dộng ngắt nguồn.




Như vậy là các bác đã hình dung ra cách hoạt động của nó. Phía dưới hộp công tác có 1 lớp 3M để có thể dán ở 1 vị trí thuận tiện nhất cho lái xe.
Nguyên tắc hoạt động : Khi tắt thiết bị này (bật công tắc O). Thì nó chỉ cung cấp dòng theo dây ACC, nghĩa là nếu tắt máy, rút chìa, nó sẽ tự tắt theo xe. Đèn xanh đi kèm hiển thị sáng là có nguồn, tắt là hết nguồn
Khi bật thiết bị (công tắc I) thì thiết bị sẽ hiểu để hoạt động. Nếu xe đã tắt máy, thì nó sẽ tự động cấp nguồn 6h rồi ngắt (giả định setup). Nếu xe đang bật máy, rồi thao tác tắt. thì nó ẽ hiểu sau 6h từ lúc rút chìa là nó ngắt nguồn. Lúc này đèn xanh sáng liên tục kể cả khi tắt máy cho đến 6h sau thì đèn ngắt.

Chú ý :
- Ứng dụng này khá hay khi muốn quay hình mà xe đã dừng, đỗ.
- Dòng điện cấp ra nhỏ 2A, nên không dùng cho thiết bị có dòng ra lớn. (Em nghĩ xạc điện thoại thì okie còn xạc Ipad khéo không được)
- Những xe cao cấp như Mec, BMW thì không nên nghịch vì phải đấu trực tiếp với bảng cầu chì, nên khả năng lắp xong xe báo lỗi là cao. Đối với dòng xe cao cấp, có 1 thiết bị cấp nguồn dự phòng độc lập khác, em sẽ post sớm cho các cụ ngâm cứu...

Tham khảo : Bảng thông số setup.




Kính các bác có gì thắc mắc vui lòng hỏi luôn ở thớt này ah, tks.
Trên diễn đàn đã có vài bác dùng món này rồi
Hay quá, hnay mới hiểu rõ. Trước em mua về định tự lắp mà thấy khoai khoai nên lại thôi, nay thừa ra, bác nào định mua e để lại nửa giá mới nhé, chưa sử dụng tí nào nhé.
 

cocsku

Xe cút kít
Biển số
OF-29844
Ngày cấp bằng
23/2/09
Số km
17,095
Động cơ
588,636 Mã lực
Lắp vào xe không biết nên lắp ngay khoang máy hay trong cabin các cụ nhỉ?
 

Ha Phong Lam

Xe tải
Biển số
OF-550432
Ngày cấp bằng
13/1/18
Số km
274
Động cơ
159,905 Mã lực
Lắp vào xe không biết nên lắp ngay khoang máy hay trong cabin các cụ nhỉ?
Theo mình thì lắp vào cabin để tắt mở cho dễ, cabin mát mẻ nên sẽ bền cho thiết bị.
Mình cũng mới mua 1 cái, mọi thứ OK chỉ trừ bị lỗi là dây ACC+ là không hooạt động, thử với nhiều nguồn khác nhau cũng bó tay.
Bác nào có cách sửa thì chia sẻ với nhé.
 

MiuTra

Xe tải
Biển số
OF-567836
Ngày cấp bằng
7/5/18
Số km
247
Động cơ
148,397 Mã lực
Tuổi
39
em Xin giá,mà nó có làm cho ắc quy bị hỏng nhanh ko bác?
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top