Chả nhẽ ăn cắp của con CAM lắp sang
Mô phật! 2 lão thật là .... vãi cả đúngem xin tiep thu ý kiến của cụ :21::19:
Chả nhẽ ăn cắp của con CAM lắp sang
Mô phật! 2 lão thật là .... vãi cả đúngem xin tiep thu ý kiến của cụ :21::19:
Các bác đúng là " Con hát mẹ khen hay". Các bác cứ đi thử các xe khác để so sánh xem nó như thế nào? Cái gì tốt thì khen mà cái gì chưa tốt thì cũng phải có ý kiến để mà cải tiến. Của 1 đống tiền mà không được như ý, tức anh ách ấy chứchắc cụ phải lên đời cỡ lé xệt hay âu đì mới ko có tiếng rầm rầm thôi cụ ạ, riêng em thấy giảm sóc nó khá tốt đấy chứ.
Thế lão còn hemsau 5 tháng xài ẻm, còn sướng ko bác?
Bẩm bác em đã đi wa venza( đi ké xe ông chú) , nó có đỡ hơn nhưng củng ko thể hết tiếng bụp bụp bác ạ. Bác nói nó kêu bụp bụp hay kịt kịt thì em đồng ý chứ rầm rầm thì có lẽ bác phóng đại wa mức .Các bác đúng là " Con hát mẹ khen hay". Các bác cứ đi thử các xe khác để so sánh xem nó như thế nào? Cái gì tốt thì khen mà cái gì chưa tốt thì cũng phải có ý kiến để mà cải tiến. Của 1 đống tiền mà không được như ý, tức anh ách ấy chứ
mọi cái ok, nhưng còn quả 10lits/100km em e cụ tính toán lại... xe em tuyền 11-12lit, hay tại em tài mới.Tình hình là sau 5 tháng sử dụng em nó, em có vài đánh giá dưới đây hầu các bác.
1. Nhiên liệu. (Vấn đề mà phần lớn người tiêu dùng Việt Nam quan tâm trước khi mua xe)
Tổng số km đã đi: 3900 km (Trong đó khoảng 1500km là đường trường và 2400km đường thành phố)
Tổng số tiền đã mua xăng: 6.450.000
Tổng số lít xăng: 394 Lít
Như vậy ính trung bình 10Lits/100km. Con số này lớn hơn so với con số Toy việt nam công bố:
So sánh với các dòng xe khác thì tính chất tiết kiệm nhiên liệu của Toy chẳng đáng là bao.
2. Giá: em mua nó tháng 6 năm 2010.
Giá cả thuế: 747.000.000
Thuế và lệ phí: 90.000.000
Phụ kiện linh tinh và bảo hiểm: 33.000.000
Tổng 870.000.000
Quá chát cho một chiếc xe cỏ????
3. Âm thanh: Nguyên bản có 06 loa không có bass, nghe như loa TV, em định lắp thêm loa sub điện nhưng chua có thời gian. Đã có một số mem gợi ý. Tết em sẽ lắp.
4. Cảm giác lái: Vô lăng nhẹ kể cả đi ở tốc độ cao, em đã thử ở tốc độ 120km/h đường HCM, lái trong phố rất nhàn. Độ vọt tốt mặc dù chân ga có độ trễ một vài giây, đi trong phố hay đường trường rất tự tin khi vượt xe khác. So với Civic kém hơn về độ vọt
5. Cách âm: So với dòng Toy, thua Cam, bằng Fortuner, hơn Altis 1.8G, Innova, Vios. Cảm nhận đặc biệt là âm thanh của động cơ gần như không lọt vào buồng lái. So với Ford Escpae, Santafe, Rav 4 ồn hơn tý, nhưng chấp nhận được với tốc độ thấp. Nhưng khi đi với tốc độ 100 trở lên, tiếng gió lọt vào buông lái rất lớn, nghe cứ ù ù.
6. Kết luận: Mặc dù có một vài điều không hài lòng về em nó nhưng chập nhận vì em nó là vợ mình. Bỏ thì hít bụi, đổi vợ thì ko đủ xiền.
Bác nào đi Altis 2.0V có thêm nhận xét gì mong chỉ giáo.
Ủng hộ cao kiến của bác. Tuy nhiên theo em thì Toy chém mạnh tay hơn các hãng khác thôi, chứ tựu chung lại thì các anh VAMA đều chém ác cả, giá rổ toàn trên trời cả, chỉ khác nhau mỗi độ cao tí ti thôi.Vấn đề lớn nhất các bác nhận ra là giá. Lẽ ra đừng mua nữa, để cho nó bán 1 tháng chỉ 30 chiếc thôi so với 300 chiếc như bây giờ. Đảm bảo rổ rá ngon nghẻ ngay.
Bác nói cứ như bác là người của TOY ấy. Nếu nó kêu bụp bụp hay kịt kịt thì còn nói chuyện gì nữa. Thật sự là em rất thất vọng cái vụ giảm xóc đấy.Bẩm bác em đã đi wa venza( đi ké xe ông chú) , nó có đỡ hơn nhưng củng ko thể hết tiếng bụp bụp bác ạ. Bác nói nó kêu bụp bụp hay kịt kịt thì em đồng ý chứ rầm rầm thì có lẽ bác phóng đại wa mức .
Chỉnh như nào hả bác em toàn nghe USB có chỉnh dc koCác cụ đang nói Altis 2.0V 2010 hay Altis 2.0V 2011 đấy ? 2010 thì iem không biết, còn 2011 em vừa lấy, rất hài lòng, nhấn ga cái vọt, còn nghe tiếng pòm pòm của pô xe nữa, nghe rất sướng, đã chạy thử HN - NA , ăn khoảng 7.5lit/100km, Riêng âm thanh của 2011 nghe cũng chẳng tệ, hôm em mang ra duylinh.vn để độ lại loa, các bác ở đó bảo nếu độ thì làm lại toàn bộ hết 1k2, em ko độ nữa, về chỉnh ở cái DVD nghe sướng hẳn ( do lúc đầu chưa chỉnh, để mặc định nên nghe như Tivi như cụ chủ nói ). Tay lái nhẹ nhàng, cách âm thì như cụ chủ nói. Em mua tổng tất cả là 1ty25tr ( khoảng vậy )
Bác vào biểu tượng hình cái búa trên màn hình DVD ( Option )Chỉnh như nào hả bác em toàn nghe USB có chỉnh dc ko
2.0V của cụ 2010 hay 2011 thế kụ ?em cũng chạy 2.0v rồi, thầy ù tai lắm, nhất là lúc đi nhanh, chẳng thấy cách âm gì, toàn phải dùng tiếng hát át tiếng ồn, còn cái vụ xăng thì em chạy 200km đường cao tốc mà thấy đồng hồ báo vẫn 10.8l/100km, chẳng thấy giảm gì, hay nó bị hỏng nhỉ
Con vios e chạy mới là xe cỏ, xe cụ là xe lúa ahem thấy dòng xe tầm trung thì Altis là vừa phải hợp lý về nhiều yếu tố, em cũng đang cưỡi em Altis 1.8- 2009 cũng đc gần 30.000km rùi mà vẫn ko thấy bất kỳ vấn đề gì, tóm lại em hài lòng, vote cho Altis. Bác nào nói nó là xe cỏ nhưng có lẽ ở VN nó chưa phải cỏ, hehe
Em chạy đường HCM, em đi chậm 60-80 ( vì thấy bác sâu bảo xe chạy rốt đa nên chạy chậm ) chân em nhấn từ từ cho xe lên,ít thốc ga, nên nó ăn ít ( em nghĩ thế ) Em đổ 500k tiền xăng, em đi đc khoảng 400km
Tình hình là sau 5 tháng sử dụng em nó, em có vài đánh giá dưới đây hầu các bác.
1. Nhiên liệu. (Vấn đề mà phần lớn người tiêu dùng Việt Nam quan tâm trước khi mua xe)
Tổng số km đã đi: 3900 km (Trong đó khoảng 1500km là đường trường và 2400km đường thành phố)
Tổng số tiền đã mua xăng: 6.450.000
Tổng số lít xăng: 394 Lít
Như vậy ính trung bình 10Lits/100km. Con số này lớn hơn so với con số Toy việt nam công bố:
So sánh với các dòng xe khác thì tính chất tiết kiệm nhiên liệu của Toy chẳng đáng là bao.
2. Giá: em mua nó tháng 6 năm 2010.
Giá cả thuế: 747.000.000
Thuế và lệ phí: 90.000.000
Phụ kiện linh tinh và bảo hiểm: 33.000.000
Tổng 870.000.000
Quá chát cho một chiếc xe cỏ????
3. Âm thanh: Nguyên bản có 06 loa không có bass, nghe như loa TV, em định lắp thêm loa sub điện nhưng chua có thời gian. Đã có một số mem gợi ý. Tết em sẽ lắp.
4. Cảm giác lái: Vô lăng nhẹ kể cả đi ở tốc độ cao, em đã thử ở tốc độ 120km/h đường HCM, lái trong phố rất nhàn. Độ vọt tốt mặc dù chân ga có độ trễ một vài giây, đi trong phố hay đường trường rất tự tin khi vượt xe khác. So với Civic kém hơn về độ vọt
5. Cách âm: So với dòng Toy, thua Cam, bằng Fortuner, hơn Altis 1.8G, Innova, Vios. Cảm nhận đặc biệt là âm thanh của động cơ gần như không lọt vào buồng lái. So với Ford Escpae, Santafe, Rav 4 ồn hơn tý, nhưng chấp nhận được với tốc độ thấp. Nhưng khi đi với tốc độ 100 trở lên, tiếng gió lọt vào buông lái rất lớn, nghe cứ ù ù.
6. Kết luận: Mặc dù có một vài điều không hài lòng về em nó nhưng chập nhận vì em nó là vợ mình. Bỏ thì hít bụi, đổi vợ thì ko đủ xiền.
Bác nào đi Altis 2.0V có thêm nhận xét gì mong chỉ giáo.
Em cũng ngạc nhiên mà bác, có 1 điều này em để ý là hình như dán kính xịn, xe đỡ nóng, điều hòa làm lạnh nhanh hơn, giữ lạnh lâu hơn >>> đỡ tốn xăng hơn. Em dán V-Kool.500k mà chạy được khoảng 400km thì quá ổn tính ra chưa nổi 6,4l/100km