- Biển số
- OF-742518
- Ngày cấp bằng
- 10/9/20
- Số km
- 4,557
- Động cơ
- 71,381 Mã lực
- Tuổi
- 43
Trong nam hay trả sau, k ưa trả trước, nên chắc họ k thích cái này
Muốn được xây dựng nhiều cao tốc nhưng méo muốn trả tiền để đi cao tốc cụ ạ . Em hay đi cao tốc Đà Nẵng -Quảng Ngãi thấy xe biển số miền trong lưu thông rất ít . Và nếu có thì chạy kiểu đường làng .Trong đó có thể loại chống tất cả các loại BOT.Các cha nội Sg cứ than trời sao HN lắm cao tốc thế rồi bất công ABC mà lờ đi 99% là trả tiền.Phải tự hỏi sao doanh nghiệp nó ngán nó không đầu tư chứ.
Xe cty em lắp định vị hết nên lái xe khó nhai lắm cụ ạ , thậm chí phải bù tiền xăng dầu nếu đi vòng vo né trạm trong khi chỉ được thanh toán số km theo lộ trình .cụ dả vờ không biết à ? , xe cty bất kỳ chủng loại nếu thanh toán bằng vé với kế toán thì sẽ không thích , bởi có đường vòng qua trạm thu phí và mua vé giả 2k 1 chiếc rồi về thanh toán , tháng đi trung bình cũng được 1 - 3 triệu gọi là thêm thắt .
Tôi còn thấy kế toán Cty bắt lái xe lấy vé giấyXe cty em lắp định vị hết nên lái xe khó nhai lắm cụ ạ , thậm chí phải bù tiền xăng dầu nếu đi vòng vo né trạm trong khi chỉ được thanh toán số km theo lộ trình .
Vì hôm đấy mới là 30/7 cụ ạ.Chiều thứ bẩy ngày 30/07/2022 em qua Tram thu phí Thanh Trì. Thấy ông xe biển vàng 22A 144.8x dán tem GTVM quanh xe chạy dịch vụ phi vào làn không dừng. Chắc là không dán thẻ không dừng nên không được đi qua. Em đi làn bên cạnh, lúc đi qua thấy ông lái xe đỗ xuống đang quay video clip và cãi nhau với nhân viên trạm vé, Một lúc sau, đã thấy ông này đánh võng trước mặt em trên cầu Thanh trì.
Giờ không thích thì miễn vào cao tốc luôn mợ ạ!Trong nam hay trả sau, k ưa trả trước, nên chắc họ k thích cái này
Cần gì phức tạp thế cụ. Cứ ghi hình phạt nguội. Đến lúc đi đăng kiểm 1 lần là chừa hết.Mỗi trạm nên để 1 con xe cứu hộ, thằng nào chống đối ghi hình rồi kéo qua bên kia trạm thu phí.
1. Phạt theo quy định, thu phí kéo xe thât nặng,
2. Chống đối thì gô cổ lại.
Không thể để vài thành phần bẩn bựa gây rối làm lãng phí thời gian và tiền bạc của cả xã hội.
Cụ chả nên quan tâm lỗi thẻ hay lỗi trạm làm gì ạ. Cứ tk mình còn hoạt động, còn tiền là đi. Nếu barrie ko mở cũng ko lùi lại mà chờ nhân viên ktra rồi mở bằng cơm thì sau này mới đỡ tình trạng này dc. Còn trách nhiệm do thẻ hay do trạm thì các bên tự ngồi giải quyết vs nhau.[/QUOTE]Em dán etc mấy năm rồi. Hôm trước qua trạm thì barie ko mở dù tk đang hoạt động và dư tiền.
Nv soát vé lại ra chụp biển, chếch choác mới mở cho đi.
Ko biết là thẻ em bị lỗi hay hệ thống có vđ nhỉ?
Có cụ nào bị như em ko?
Có trường hợp check thẻ cho qua rồi nhưng khi xe qua thì barier lại hạ xuống - vỡ cả kính!Em dán etc mấy năm rồi. Hôm trước qua trạm thì barie ko mở dù tk đang hoạt động và dư tiền.
Nv soát vé lại ra chụp biển, chếch choác mới mở cho đi.
Ko biết là thẻ em bị lỗi hay hệ thống có vđ nhỉ?
Có cụ nào bị như em ko?
Trường hợp này bên trạm có đền cho chủ xe không?Có trường hợp check thẻ cho qua rồi nhưng khi xe qua thì barier lại hạ xuống - vỡ cả kính!
Barie trạm thu phí đập vỡ kính ôtô
Chiếc ôtô đi qua trạm thu phí không dừng trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng thì bị barie đập vỡ kính chắn gió. Tài xế cho hay đã giảm tốc độ và tài khoản vẫn còn tiền.zingnews.vn
Cái này là lỗi, ở nước ngoài cũng có trường hợp như thế thôi!
Cụ chịu khó xem video xem lỗi của ai?Trường hợp này bên trạm có đền cho chủ xe không?
Hay ông nào đen ông ấy chịu.
Hình như nội dung sự việc ở đây ạ!Trường hợp này bên trạm có đền cho chủ xe không?
Hay ông nào đen ông ấy chịu.
Cụ chịu khó xem video xem lỗi của ai?
Em dùng máy tính cty bị chặn, để e mở điện thoại lên xem ạHình như nội dung sự việc ở đây ạ!